Sjómannablaðið Víkingur

Árgangur

Sjómannablaðið Víkingur - 01.10.1986, Blaðsíða 78

Sjómannablaðið Víkingur - 01.10.1986, Blaðsíða 78
Burt með Af þeim fjórum tillögum sem helst komu til álita var þessi mest stór- huga, og brúarsmiöin áætluð kosta 5900 milljónir punda. Dýrt tilbrigði: tilbúnar eyjar, þar sem vegurinn skrúfast niður i jarð- göng, um brýr aö hluta en jarðgöng á milli. Ökumenn munu sjálfir aka bilum sínum um borö og óþarfi veröur að panta fyrir- fram. Ferjugjald mun verða sambærilegt viö þaö sem þekkist meö öörum ferjum yfir sundið. Farþegar geta veriö i bilum sinum þann hálf- tima sem feröin tekur og hægt verður aö fá sér hress- ingu og aöra þjónustu á leið- inni. Flámarkslestarhraöi er 160 km/klst. Venjulegar farþega- og flutningalestir munu einnig geta notaö göngin meö tilkomu eim- vagna sem eru knúnir tvennskonar rafspennu, sem gerir þeim kleift aö feröast bæöi á franskri og enskri grund. Þeir sem mæla fyrir vinn- ingstillögunni halda því fram aö hefðbundnir ferjuflutning- ar geti haldið áfram þrátt fyrir tilkomu gangnanna, og gera ráö fyrir aö göngin muni anna 42% alls flutnings yfir Ermar- sund fyrsta árið sem þau komast í gagnið, sem er áætlaö áriö 1993. Járnbraut milli Mið-Evrópu og Skandinavíu? Metnaöarfyllsta tilboö i að byggja tengiliö á milli Eng- lands og Frakklands yfir Erm- arsund kom frá Eurobridge samsteypunni. Þessi 5900 milljóna £ framkvæmd fólst í tveggja hæóa sporöskjulaga sivalningsbrú, sem haldið er uppi af sex pörum af neðan- sjávarturnum. Lykilatriöiö viö hönnunina var að nota Parafil i brúar- kaplana — gerviefni sem sagt er sex sinnum léttara en stál af sama styrkleika; þrátt fyrir þaö heföi kapalþunginn yfir eitt haf (5 km lengd) orðið 27.000 tonn. Polýester- styrkta seinsteypu, Ester- crete, átti aö nota i gólfið, en þaö efni er Va af þunga hefö- bundins vegageröarefnis. Buröarstoðirnar, sem átti aö höggverja vel, átti aö staðsetja þannig að sem minnst röskun yröi á sigling- um, og hver stoö skyldi útbú- in allskonar öryggistækjum, til aö koma i veg fyrir aö skip sigldu á þær. En hugmyndin um brúarstoöir á einni fjöl- förnustu skipaleiö i heimi vakti óhug bresku og frönsku rikisstjórnanna, sem höfnuöu Eurobridge-tillögunni. Nema tillagan hafi veriö á undan sinni samtiö? Hvaö sem þvi liður skýtur þessi hugmynd enn upp koll- inum, einkum í Skandinaviu, þar sem menn mæna á lest- arferjuleiöina milli Puttgarten í Vestur-Þýskalandi og Rödby i Danmörku, 10 milna leiö, Stóra-Belti, milli Sjá- lands og Fjóns (20 milur), og Eyrarsund, milli Danmerkur og Sviþjóöar (4 milur). 78 VIKINGUR
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80

x

Sjómannablaðið Víkingur

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.