Vikan


Vikan - 31.03.1977, Page 59

Vikan - 31.03.1977, Page 59
Þegar ég hafði lokið seinni um- ferðinni, kom i Ijós, að tíminn var 3,04 mín., og vonaði ég, að Karl Cooper, sem ók á eftir mér næði ekki betri tíma. Og það varð raunin, ég náði besta tímanum i seinni umferðinni, sem einnig var besti timinn í keppninni. Betri tíminn var látinn gilda, en ekki samanlagður tími. Og það varð til þess, að ég reyndist sigurvegari á Autobianchi. Það tók mig dálítinn tíma að melta þetta og komst varla inn í hausinn á mér, fyrr en ég fékk afhentan bikarinn. Austin A/iegro varð í þriðja sæti, og eins og sjá má, voru ekki eingöngu bí/ar af höfuðborgar- svæðinu í þessari keppni. Úrslitin hjá fyrstu tíu bílunum drðu sem hér segir: BÍLL: DEKK: TÍMI 1. Árni Bjarnason Autobianchi Good Year 3,04 2. Karl Cooper Trabant Sumardekk sem koma á bílnum 3,09 3. Bragi Haraldsson Austin Allegro Sóluð í Sólning 3,24 4. Halldór Jónsson Fiat 128 Rally Uniroyal 3,31 5. Ómar Ragnarsson Simca 1100 Michelin X 3,37 6. Finnbogi Ásgeirsson Ford Capri Good Year 3,40 7-8. Högni Jónsson Renault R 12 Michelin 3,43 7-8. Pétur Pétursson Fiat 850 Bridgestone 3,43 9. Ásmundur Gunnlaugsson Sunbeam Alpine Dunlop 3,45 10-11. Bragi Guðmundsson Ford Escort Michelin 3,53 10-11. Helgi Jónsson Fiat 128 Sport ? 3,53 Fiat 128 rally. Hann var sigur- vegari í fyrsta íslenska rallyinu, eins og kannski einhverir muna. i ísakstrinum náði hann fjórða sæti. Á t'lcygifcrö UMSJÖN: ÁRNIBJARNASON tjörn andi var í brautinni í einu. Þegar keppendur voru ræstir af stað, var byrjað að taka tímann. Ísinn var orðinn rennandi blautur á rásstað, því bílarnir spóluðu mikið, þegar lagt var af stað. Fyrsti keppandinn ók Sunbeam Alpine GT. Sá bíll er með drifi á afturhjólunum og náði brautinni á 3,45 mín. Bíll númer tvö var Trabant, og hann fékk 3,17 mín. Næst kom röðin að mér. Ég ók Autobianchi, og undir bílnum hafði ég Good year dekk. Mér tókst að aka brautina á 2,51 mín., en fór yfir hálft dekk og fékk fyrir það heila mínútu í mínus. Ég var að vonum ferlega spældur, en það var lítið við því að gera. En þegar allir fimmtln bílarnir höfðu lokið fyrri umferðinni, var Karl Cooper á Trabant í fyrsta sæti. Nú var gert stutt hlé, en síðan var röðinni snúið við, þannig að bíll með rásnúmer fimmtán ók nú brautina fyrstur. Ómar Ragn- Margir bí/anna voru skrautlega merktir, eins og þessi /it/i Fiat 850. Fríðrik Gunnarsson tímavörður er að ræsa hann af stað. arsson, sem að sjálfsögðu var með, hafði fengið eitthvaö rangar upplýsingar og fór heim eftir fyrri umtefðina. Seinni umferðin hótst.eins og áður sagði, á bíl, sem haföi rás- númer fimmtán. Það þýddi, að ég varð þriðji síðasti í rööinni.

x

Vikan

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.