Vikan


Vikan - 01.08.1994, Side 23

Vikan - 01.08.1994, Side 23
„Ég þurfti að setja mig inn í hugarheim tveggja persóna í stað einnar,“ segir Kathleen Turn- er, sem hér sést í hlutverki hinnar ástríku móöur í „Serial Mom“. hinum þekkta Sting í „Julia and Julia“ og eftir að hún lauk við þá mynd Ijáði hún Jessicu Rabbit rödd sína og persónuleika en Jessica var persóna í hinni vinsælu mynd „Who Framed Roger Rabbit" en leikstjóri þeirrar myndar var Robert Zemekis. Þetta gerði Turner áður en hún gekk aftur til liðs við Kasdan og sína fyrrum sam- leikara í „Romancing the Stone“, Douglas og De Vito, sem voru þá að gera þriðju mynd sína um sama efni. Eftir þá mynd lék Kathleen eiginkonuna í myndinni „The War of the Roses“ en hennar nýjustu myndir, áður en hún lék í „Serial Mom“ eru „V.l. Warshawski", „Undercover Blues", þar sem hún leikur á móti Dennis Quaid, og „Hou- se of Cards“ þar sem Tom- my Lee Jones er í aðalhlut- verki á móti henni. Kathleen Turner hefur allt- af verið með annan fótinn á leikhúsfjölunum og komið við og við fram í leikritum á Broadway í gegnum árin. Nýlega lék hún persónuna „Maggie the Cat“ á Broad- way í leikriti Tenesse Willi- ams, „Cat on a Hot Tin Roof“, og einnig ,,Camille“ í Long Wharf Theatre-leikhús- inu í New Haven í Conn- ecticut um leið og hún var í leikritunum „Travesties", „Toyer“ og „A Midsummer Night’s Dream" í Arena Staqes leikhúsinu í Wasing- ton D.C. LÁ VIÐ UPPKÖSTUM Ef við höldum áfram að tala um „Serial Mom“ og þetta sérkennilega hlutverk. Hvað var það sem gerði út- slagið að þú tókst þetta hlut- verk að þér? „Ég var eiginlega búin að ákveða með sjálfri mér að þetta væri hlutur sem ég myndi aldrei vilja taka þátt í og var ég harðákveðin í því eftir að ég hafði lesið lifrar- atriðið. Það lá við að ég kastaði upp. Ég hringdi í John og sagði honum frá þessari ákvörðun minni en hann spurði hvort hann mætti ekki koma og spjalla við mig undir fjögur augu, sem ég gat ekki annað en samþykkt, enda hafði hann skrifað þetta handrit sérstak- lega með það fyrir augum að ég yrði í þessu hlutverki. Hann hreinlega hoppaði inn í næstu lest og var mættur fyrir utan heimili mitt fjórum tímum síðar. Hann var síðan svo sannfærandi í lýsingum sínum á því hversu vel ég passaði inn í þetta hlutverk að ég á endanum gat ekki annað en samþykkt að vera með,“ segir Turner og kímir. Þú hlýtur að hafa vitað hverskonar myndir John hef- ur verið að gera á liðnum ár- um? „Já, já. Ég hafði séð „Hair- spray“ og nokkrar aðrar en ég hafði aldrei áður reynt að setja sjálfa mig inn í neina af þessum myndum. Ég verð samt að viðurkenna það svona eftir á að þetta var nokkuð spennandi, ný hug- mynd að taka þátt í svona löguðu." Hvað áttu við með því? „Báðar hliðar þessarar persónu, Beverly, í „Serial Mom“ fannst mér ansi und- arlegar. Önnur, þar sem um hina fullkomnu móðir var að ræða sem beið heima eftir því að fjölskyldan kæmi heim svo hún gæti stjanað við hana, og síðan sú geggj- aða sem lýsti sér í konu sem fór út og drap án þess að iðrast þess eina sekúndu. Ég þurfti því að setja mig inn í hugarheim tveggja persóna í stað einnar." Nú koma flugur nokkuð við sögu í myndinni. Hvaða hug berðu til flugna? „Ég hata flugur og er fegin að ég hef ekki séð neina í dag. Þess má þó geta að ekki ein einasta fluga var drepin í myndinni því þær voru frystar lifandi og síðan lífgaðar við. En það atriði var sýnt afturábak þannig að það virtist sem þær væru að drepast." Hvernig var myndinni tek- ið í Bandaríkjunum? „Það var næstum ógnvekj- andi hversu vel henni var tekið, því ég hef alltaf litið á að það, sem John hefur ver- ið að gera, sé svona á mörk- um þess að vera það sem beri að taka sem eðlilegum hlut. Maðurinn er ekki beint þekktur fyrir hágæðasmekk. En fólk virtist skilja myndina mjög vel þannig að mér lá við að halda að heimurinn væri verr á sig komin en ég hafði ímyndað mér,“ segir Kathleen og hlær. Þú leikur alltaf sterkar, valdamiklar konur sem eru jafnvel mjög ögrandi og slá frá sér. Geturðu útskýrt hvernig stendur á því? Eru þetta bara þau hlutverk sem þér býðst eða ert það þú sjálf sem velur þér þau? „Því er fljótsvarað. Þetta er mitt eigið val en mér finnst það fara svolítið eftir því hvernig spurningin er orðuð. Ef um karlmann væri að ræða væri talað um sjálf- stæðan, ákveðinn mann sem vissi hvað hann vildi en samskonar kona er ögrandi og árásargjörn. Mér finnst svona hlutverk, eins og þú varst að lýsa, heilla mig mun frekar en önnur. Það eru svo mörg kvenhlutverk, allavega í mínu heimalandi, sem snú- ast og hafa snúist um konur sem eru einhverskonar fórn- arlömb, uppteknar af losta til karlmanna eða eitthvað í þá veruna og það myndi ekki skipta neinu máli þótt þær væru teknar út úr sögunni og hefði það engin áhrif á gang mála. Það eina, sem myndi breytast, er að karlmaðurinn, aðalpersónan í myndinni, yrði einhleypur. Þessar kon- ur eru óþarfar. Ég hef ein- faldlega ekki áhuga á svona konum og þarf þeirra ekki með og þær þurfa mín ekki með heldur. Ég vil vera í hlutverkum þar sem konan FRH. Á BLS. 47 „Ef um karlmann væri að ræða væri talað um sjálfstæðan, ákveðinn mann sem vissi hvað hann vildi en samskonar kona er ögrandi og árás- argjörn. “ 6. TBL. 1994 VIKAN 23 KVIKMYNDIR

x

Vikan

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.