Menntamál - 01.08.1942, Blaðsíða 24

Menntamál - 01.08.1942, Blaðsíða 24
14 MENNTAMÁL ágætt, en ofvíöa var því þó ábótavant, hvort heldur það varðar bórnin sjálf, námið, fjármálin eða aðra þætti skóla- starfsins, er engu síður nauðsynlegt en nákvæm bókfærsla annarra ríkisstofnana eða einkafyrirtækja. Verður meira að segja að stefna að því að skólarnir séu þar til fyrir- myndar, enda var leiðbeiningum námsstjóranna í þessu efni vel tekið, eins og flestu, sem þeir bentu á að til bóta mætti verða. IV. Aðbúðin við kennsluna er mjög misjöfn og víða miklu miður en skyldi. Sum skólahúsin þurfa gagngerðra endur- bóta við. í mörgum farskólahverfum eru of margir kennslu- staðir og allvíða er ekki kennt á þeim bæjum, sem hentust hafa húsakynni. Stafar þetta að töluverðu leyti af fólks- fæð heimilanna. Skólahúsgögn — borð og bekkir — eru yfirleitt ófullnægjandi, úr sér gengin eða sumsstaðar ekki til, svo teljandi sé. Víða eru litlar eða engar veggplötur og kennsluáhöld mjög svo úr sér gengin. Allmiklir erfiðleikar eru á því að bæta úr þessu öllu eins og sakir standa, en margir hreppar hafa þegar lagt fé til hliðar til þessara hluta — og það svo um munar í sumum þeirra. Voru hlut- aðeigendur þakklátir námsstjórunum fyrir ráð og leið- beiningar um þau mál. V. Aldrei verður of mikil áherzla lögð á nám og kennslu barna í móðurmáli, skrift og reikningi. Enda þótt allvíða verði náð góðum árangri í þeim greinum, þá er hitt miklu algengara, að leggja þurfi enn meiri áherzlu á þær en gert hefur verið. Er það mest um vert, að auka samstarf skóla og heimila, einkum til þess að tryggja það, að öll börn séu orðin vel læs 10 ára gömul. VI. Þar sem námsbækur barnanna eru að miklu leyti ráð- andi um meðferð námsefnisins í skólunum, þá var allmikið
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74

x

Menntamál

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.