Menntamál


Menntamál - 01.12.1956, Síða 83

Menntamál - 01.12.1956, Síða 83
MENNTAMAL 209 Núverandi stjórn félagsins skipa: Hannes j. Magnússon formaður, Eiríkur Sigurðsson ritari og Páll Gunnarsson gjaldkeri. Á fundinum urðu miklar umræður og samþykktar nokkrar álykt- anir og meðal annars eftirfarandi: „Aðalfundur Kennarafélags Éyjafjarðar, haldinn á aldarfjórðungs- afmæli þess, telur, að sú staðreynd blasi nú þegar við augum, að hug- ur hinnar yngri kynslóðar stefni nú meir frá framleiðslustörfum og líkamlegri vinnu en telja verður æskilegt með fámennri þjóð í lítt numdu landi. Lítur fundurinn svo á, að þótt benda megi á ýmsar ytri orsakir til þessa fyrirbæris, þá kunni þó aðrar og lítt athugaðar ástæður að valda hér miklu um. Þess vegna telur fundurinn æskilegt, að ríkisstjórnin skipi nefnd hæfra manna til þess að athuga uppeldishætti þjóðarinnar nú, skemmtanalíf og lífsvenjur með það fyrir augum, að leitað sé að ágöllum, sem á þessum þáttum í uppeldi hennar og menningu kunna að leynast og tillögur gerðar til úrbóta. Fundinum var slitið laust fyrir miðnætti á laugardagskvöld. Rúmlega 50 kennarar eru nú í Kennarafélagi Eyjafjarðar. Aðalfundur Kennarafélags Vestfjarða. 14. aðalfundur Kennarafélags Vestfjarða var haldinn á ísafirði dag- ana 13. og 14. október. Formaður félagsins, Jón H. Guðmundsson, setti fundinn með ræðu. Forsetar voru kosnir: Sveinn Gunnlaugsson, Flateyri, og Friðbjörn Gunnlaugsson, Patreksfirði. Ritarar voru kosnir: Guðm. Ingi Kristjánsson og Guðni Jónsson. Á fundinum voru mættir 32 kennarar af félagssvæðinu og auk jjess námsstjórarnir Snorri Sigfússon og Þórleifur Bjarnason. Kennarar barnaskólans á ísafirði buðu öllum til kaffidrykkju í kennarastofu barnaskólans. Erindi á fundinum fluttu: Þórleifur Bjarnason námsstjóri: Sögukennsla í skólum. Snorri Sigfússon námsstjóri: Uppeldisgildi sparnaðar. Ragnar H. Ragnar skólastjóri: Söngkennsla í skólum. Meðal ályktana, er fundurinn gerði, voru: 1. Aðalfundur Kennarafélags Vestfjarða álítur að sparifjársölnun skólabarna, sem Snorri Sigfússon námsstjóri hefur haft frumkvæði að og barizt fyrir, sé fyrst og fremst þýðingarmikið og merkilegt upp- eldismál, sem miðar að siögæðisþroska barna og unglinga. Þar af leiðandi ber foreldrum, kennurum og öðrurn þeim, er bera
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96

x

Menntamál

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.