Menntamál - 01.08.1960, Qupperneq 57

Menntamál - 01.08.1960, Qupperneq 57
MENNTAMAL 151 um kost á að komast í snertingu við ungt fólk, jafnframt öðru tækifæri til að skoða hug sinn varðandi val á lífs- starfi. Fyrstu kynni við sjálfa kennsluna munu verða í úrvals- skólum í formi kennsluæfinga. Að minnsta kosti fimm stundum á viku mun varið í þessum tilgangi. Þekkingin, sem hæfur umsækjandi hefur, verður að aukast, dýpka og aðhæfast lífi og hæfileikum nemenda á ýmsum aldri. Maður verður sannarlega að vera vel að sér til þess að geta valið aðalatriðin úr sæg fánýtari hluta og lagt þau skýrt fyrir. Listir eru sérstaklega mikilvægur þáttur skólastarfsins. Þjóðin færi mikils á mis, ef kennarar hennar gætu ekki lengur sungið eða leikið á hljóðfæri, ef hún væri svipt list- unum, sem geta jafnvel veitt andríki inn í líf hins einfald- asta okkar. Til allrar óhamingju geta framhaldsskólarnir of oft ekki lagt rækt við tilfinningalíf nemendanna í sama mæli og menntun andans. Á þennan hátt glatast oft dýr- mæt ár, sem aldrei verða að fullu bætt. Við verðum hrein- skilnislega að viðurkenna þetta og ætla listalífinu nægt rúm í kennaraháskólanum, svo að hann geti jafnvel haft áhrif á þá, sem aldrei hafa haft nein kynni af listum áður og örvað þá til eigin listsköpunar. Hin verklega þjálfun mun halda áfram í leyfinu eftir annað kennslumisserið með sex vikna verklegu námskeiði við skóla. Hér munu kennaraefnin öðlast tækifæri til að starfa með bekk og kenna undir umsjón bekkjarkennar- ans. 1 þessu sambandi mun störfum sveitaskólanna verða gefinn sérstakur gaumur, en þar er sérhæfingin minni en í borgunum. Kennsla við sveitaskólana er erfitt hlutverk, en það veitir á hinn bóginn möguleika til uppeldislegra áhrifa, sem löngu eru glataðir kennurum borganna. Kenn- ararnir einir geta spyrnt á móti því rótleysi, sem oft á sér stað í sveitunum. Þeir kennarar verða að elska sveitina og hafa af frjálsum vilja ákveðið að leggja sitt af mörkum
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.