Æskan

Ukioqatigiit

Æskan - 01.12.1987, Qupperneq 59

Æskan - 01.12.1987, Qupperneq 59
kynnist maður mörgum nýjum krökk- um og það er alltaf gaman og fer einn- ig í ferðalög. í æskulýðsfélaginu finnst mér eins og öllum líði vel. Þarna þarf enginn að vera að leika neitt, að hann sé eitt- hvað stærri eða meiri en hann er en það er oft og tíðum bara gert til þess að láta bera á sér. Innst inni eru þeir sem slíkt gera frekar litlir. Hérna geta allir verið þeir sjálfir og eðlilegir." — Hvað gerið þið á fundum? „Við komum saman á þriðjudags- og miðvikudagskvöldum þar sem við höfum skipt félaginu í eldri og yngri deild. Við byrjum á því að syngja saman, fáum fræðslu um Guð og för- um síðan í einhverja leiki og gerum ýmislegt annað. Að lokum les einhver úr Bíblíunni og við endum með bæn þar sem við biðjum bænavers eða frá eigin brjósti og biðjum að lokum öll Faðir vor. Þá er formlegum fundi lok- ið og við opnum súkkulaði- og gos- sölu. Þar getum við rabbað fram eftir og setið saman. Samverudagarnir fara fram í ein- hverju safnaðarheimilinu hér í Reykjavík. Við komum saman um há- degisbil og erum fram undir miðnætti. Þar hittum við krakka úr öðrum æsku- lýðsfélögum, förum í leiki, fræðumst um Guð, eldum saman og höfum sam- eiginlegt kaffi. Þá er farið í vorferða- lög út á land til þess að heimsækja önnur æskulýðsfélög. Helgarmót eru tvisvar á ári. Við förum burt úr bæn- um og eigum ánægjulegar stundir saman.“ — Fannst þér fermingarfræðslan ekki vera nægilega góð? „Nei. Ég vildi fræðast meira um Guð o| fór þess vegna í æskulýðsfé- lagið. Ég held að starfið komi mörg- um á óvart. Sumir halda að allt sé afar formfast í æskulýðsfélaginu en sú er alls ekki raunin. Á fundum sitja allir í hring, ekki eins og í sunnudagaskólan- um þar sem sóknarpresturinn talar einn.Þarna fá allir að tala og tjá sig, segja hvað þeim býr í brjósti. Mér finnst að ég sé jákvæðari í garð Krists og kirkjunnar eftir að hafa ver- ið í æskulýðsfélaginu. Það breytist ýmislegt við nánari kynni. Margt, sem manni finnst vera hálfasnalegt, fer að skiljast og maður sér hlutina í nýju ljósi. Það er ekki alltaf þetta sama og í fermingarfræðslunni. Hún er líkari skóla en fundirnir. í félaginu fáum við ýmsa gesti í heimsókn og sjáum þann- ig margt á nýjan hátt.“ — Hvers virði er Guð þér? „Hann hefur breytt miklu fyrir mér. Stundum, þegar mér finnst allt vera ómögulegt, þá hefur hann bjargað og hjálpað mikið. í æskulýðsfélaginu kynnast krakkarnir Kristi miklu betur en áður. Því ráðlegg ég sem flestum að koma og kynnast félaginu, dæma af eigin raun og sjá sjálf hvernig þetta er þar sem það er ekki gerlegt að dæma eftir því sem aðrir segja.“ Yfirleitt táknar fermingin brautskráningu úr kirkjunni. Eftir fermingu koma krakkarnir lítið sem ekkert í kirkjuna. Fermingarfrœðslan miðar að því að fræða æskuna gerr um Guð, lífið og tilveruna. Þegar fermingarveislunni lýkur þá er eins og lítill áhugi sé á Kristi og því sem fram fór í fermingarfræðslunni. Eitt hefur þó tengt krakkana betur en áður við starfið í kirkjunni. Er það starf æskulýðsfélaganna þar sem krakkarnir stjórna oft og tíðum sjálf sjá um undirbúning og þegar þau eldast, fræðslu á fundunum. Samhliða þeim er svo oftast eldra fólk en þau til þess að aðstoða og miðla af reynslu sinni, jafnt í starfi sem og trú. í æskulýðsfélögunum koma krakkarnir saman til þess að syngja, biðja og fræðast um Jesú Krist, frelsara mannanna. Jafnhliða er farið í leiki og ærslast saman. Að auki er farið í ferðalög. Krakkarnir eru saman um helgar og stundum aðra daga. Þannig hitta þessir krakkar marga aðra kristna krakka, ekki aðeins úr næstu sóknum eða nágrannabyggðum heldur af öllu landinu þar sem haldin eru landsmót allra æskulýðsfélaganna. Til að fregna aðeins nánar af starfi œskunnar í æskulýðsfélögunum tók ég viðtöl við tvo krakka úr þessu starfi. Voru það þau Snorri Sigurðsson úr „Æskó Neskó“ í Neskirkju og Valgerður Franklínsdóttir úr „Vinum“ í Bústaðakirkju. Eru þau bæði í 9. bekk, Snorri í Hagaskóla og Valgerður í Réttarholtsskóla í Reykjavík. Umsjón: Pétur Þorsteinsson 59
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81

x

Æskan

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.