Eimreiðin


Eimreiðin - 01.01.1926, Side 53

Eimreiðin - 01.01.1926, Side 53
e,mreiðin FRAMTÍÐAR-FARTÆKIN 49 Serstökum samninguní, á sama hátt og nú á sér stað um Postflutninga með skipum og járnbrautum. Fjárhagsárið 1925 varð kostnaðurinn við flugpóstferðir ^andaríkjanna einn dollari og tæplega eitt sent ($ 1,097) á yerja enska mílu,1) sem flogin var á árinu, en alt árið var l09ið samtals 2501555 enskar mílur. Af þessari upphæð nam e,nn reksturskostnaður flugvélanna, þ. e. laun flugmanna og ^dsneyti til vélanna (benzín o. fl.) 20,9 sentum á hverja enska 'Pílu. Afgangurinn fór í flugskálasmíðar, viðhald og prófun v°*a. til þess að útbúa 18 flugvelli og 89 varalendingarstöðvar, til þess að launa loftskeytamenn og varð- menn og til þess að reisa um 500 vita meðfram loftsiglingaleiðinni frá New-York til San Francisco, sem nær yfir 2665 enskar mílur eða nál. 4288 km. Þessir vitar eru nauðsynlegir á næturflugi. Þeir vísa flugmönnunum rétta leið, þótt svartamyrkur sé, og án þeirra er illmögulegt að lenda í myrkri. Flugið alla leið frá New-York vestur til San Francisco tekur nákvæmlega 34 klukkutíma og 20 mínútur, en aftur á móti er sama vegalengdin ■ frá San Francisco ^stur til New-York flogin á 29 tímum og 15 mínútum. essum mun valda hinir tíðu vestanvindar, sem létta undir fluginu á austurleiðinni. í tíma þessum er innifalin öll Su töf, sem stafar af því, að vélarnar lenda á fimmtán stöðv- Ulri á leiðinni, til þess að taka benzin, skila af sér pósti og ^Vzk flugpóst- frímerlii. tak hvi er a Póst. Póstburðargjaldið með flugvélunum er 8 sent fyrir er 29 grömm leiðina milli New-Vork og Chicago, en það p Urtl þriðjungur allrar leiðarinnar milli New-Vork og San rancisco. Kostar því þrefalt meira undir hver 29 grömm þá , 10 atla, eða 24 sent. Við sjáum því, að munurinn á þessu ^Urðargjaldi og því, sem við verðum að borga undir bréf er heima á íslandi, er ekki svo ýkjamikill. Hér kostar 20 ^Ura undir;20 gramma bréf, þótt ekki sé lengri leið en milli 'eVhjavíkur og Hafnarfjarðar. Og þegar þess er gætt, að Ensl< míla = 1609 metrar. 4
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120

x

Eimreiðin

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.