Eimreiðin


Eimreiðin - 01.01.1926, Page 53

Eimreiðin - 01.01.1926, Page 53
e,mreiðin FRAMTÍÐAR-FARTÆKIN 49 Serstökum samninguní, á sama hátt og nú á sér stað um Postflutninga með skipum og járnbrautum. Fjárhagsárið 1925 varð kostnaðurinn við flugpóstferðir ^andaríkjanna einn dollari og tæplega eitt sent ($ 1,097) á yerja enska mílu,1) sem flogin var á árinu, en alt árið var l09ið samtals 2501555 enskar mílur. Af þessari upphæð nam e,nn reksturskostnaður flugvélanna, þ. e. laun flugmanna og ^dsneyti til vélanna (benzín o. fl.) 20,9 sentum á hverja enska 'Pílu. Afgangurinn fór í flugskálasmíðar, viðhald og prófun v°*a. til þess að útbúa 18 flugvelli og 89 varalendingarstöðvar, til þess að launa loftskeytamenn og varð- menn og til þess að reisa um 500 vita meðfram loftsiglingaleiðinni frá New-York til San Francisco, sem nær yfir 2665 enskar mílur eða nál. 4288 km. Þessir vitar eru nauðsynlegir á næturflugi. Þeir vísa flugmönnunum rétta leið, þótt svartamyrkur sé, og án þeirra er illmögulegt að lenda í myrkri. Flugið alla leið frá New-York vestur til San Francisco tekur nákvæmlega 34 klukkutíma og 20 mínútur, en aftur á móti er sama vegalengdin ■ frá San Francisco ^stur til New-York flogin á 29 tímum og 15 mínútum. essum mun valda hinir tíðu vestanvindar, sem létta undir fluginu á austurleiðinni. í tíma þessum er innifalin öll Su töf, sem stafar af því, að vélarnar lenda á fimmtán stöðv- Ulri á leiðinni, til þess að taka benzin, skila af sér pósti og ^Vzk flugpóst- frímerlii. tak hvi er a Póst. Póstburðargjaldið með flugvélunum er 8 sent fyrir er 29 grömm leiðina milli New-Vork og Chicago, en það p Urtl þriðjungur allrar leiðarinnar milli New-Vork og San rancisco. Kostar því þrefalt meira undir hver 29 grömm þá , 10 atla, eða 24 sent. Við sjáum því, að munurinn á þessu ^Urðargjaldi og því, sem við verðum að borga undir bréf er heima á íslandi, er ekki svo ýkjamikill. Hér kostar 20 ^Ura undir;20 gramma bréf, þótt ekki sé lengri leið en milli 'eVhjavíkur og Hafnarfjarðar. Og þegar þess er gætt, að Ensl< míla = 1609 metrar. 4
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120

x

Eimreiðin

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.