Eimreiðin


Eimreiðin - 01.01.1926, Síða 53

Eimreiðin - 01.01.1926, Síða 53
e,mreiðin FRAMTÍÐAR-FARTÆKIN 49 Serstökum samninguní, á sama hátt og nú á sér stað um Postflutninga með skipum og járnbrautum. Fjárhagsárið 1925 varð kostnaðurinn við flugpóstferðir ^andaríkjanna einn dollari og tæplega eitt sent ($ 1,097) á yerja enska mílu,1) sem flogin var á árinu, en alt árið var l09ið samtals 2501555 enskar mílur. Af þessari upphæð nam e,nn reksturskostnaður flugvélanna, þ. e. laun flugmanna og ^dsneyti til vélanna (benzín o. fl.) 20,9 sentum á hverja enska 'Pílu. Afgangurinn fór í flugskálasmíðar, viðhald og prófun v°*a. til þess að útbúa 18 flugvelli og 89 varalendingarstöðvar, til þess að launa loftskeytamenn og varð- menn og til þess að reisa um 500 vita meðfram loftsiglingaleiðinni frá New-York til San Francisco, sem nær yfir 2665 enskar mílur eða nál. 4288 km. Þessir vitar eru nauðsynlegir á næturflugi. Þeir vísa flugmönnunum rétta leið, þótt svartamyrkur sé, og án þeirra er illmögulegt að lenda í myrkri. Flugið alla leið frá New-York vestur til San Francisco tekur nákvæmlega 34 klukkutíma og 20 mínútur, en aftur á móti er sama vegalengdin ■ frá San Francisco ^stur til New-York flogin á 29 tímum og 15 mínútum. essum mun valda hinir tíðu vestanvindar, sem létta undir fluginu á austurleiðinni. í tíma þessum er innifalin öll Su töf, sem stafar af því, að vélarnar lenda á fimmtán stöðv- Ulri á leiðinni, til þess að taka benzin, skila af sér pósti og ^Vzk flugpóst- frímerlii. tak hvi er a Póst. Póstburðargjaldið með flugvélunum er 8 sent fyrir er 29 grömm leiðina milli New-Vork og Chicago, en það p Urtl þriðjungur allrar leiðarinnar milli New-Vork og San rancisco. Kostar því þrefalt meira undir hver 29 grömm þá , 10 atla, eða 24 sent. Við sjáum því, að munurinn á þessu ^Urðargjaldi og því, sem við verðum að borga undir bréf er heima á íslandi, er ekki svo ýkjamikill. Hér kostar 20 ^Ura undir;20 gramma bréf, þótt ekki sé lengri leið en milli 'eVhjavíkur og Hafnarfjarðar. Og þegar þess er gætt, að Ensl< míla = 1609 metrar. 4
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120

x

Eimreiðin

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.