Uppeldi og menntun - 01.01.2004, Blaðsíða 35

Uppeldi og menntun - 01.01.2004, Blaðsíða 35
RAGNHILDUR BJARNADÓTTIR 3. Vandamál og erfiðleikar sem tengjast einstökum nemendum 4. Foreldrasamstarf 5. Persónuleg viðfangsefni: Að vera ákveðinn, þolinmóður, skipulagður. Upphaflega voru einungis notaðir fyrstu fjórir flokkarnir, en í ljós kom að mörg svar- anna voru mjög persónuleg og stundum erfitt að skipa þeim í þessa fjóra flokka. Þess vegna var búinn til fimmti flokkur viðfangsefna sem að töluverðu leyti skarast á við hina fjóra flokkana. í fyrsta flokkinn, Agi og stjórnun, lentu nærri því 30% svara. Dæmi um svör eru: - Að eiga við agavandamál innan bekkjar. - Að finnast maður ekki hafa stjórn á bekknum. Ég er ekki viss hvað ég ætti að gera ef allt færi í upplausn. - Erfitt að ná og halda athygli nemenda. - Halda aga og stjórnun á bekk í lengri tíma. - Mér finnst mjög erfitt að halda uppi aga í mjög getublönduðum bekk, þá meina ég mjög mikil vandamál í einum bekk. Agavandamál virðast valda töluverðum áhyggjum, enda hafa nemarnir mikinn áhuga á valnámskeiði um aga og agavandamál, skv. upplýsingum frá samstarfshópi. Um það bil 20% svara tengdust skipulagi og framkvæmd kennslu. Einkum virðist getublöndun valda áhyggjum: - Að semja skemmtileg verkefni fyrir nemendur, t.d. þemaverkefni. - Skipulagning á námsefni, þ.e. finna hvað hentar hvaða hópi. - Mér finnst erfitt ef bekkir eru mikið getublandaðir og að mæta þörfum allra. - Helst hvað það eru ólíkir einstaklingar í hverjum bekk, þ.e. það hlýtur að vera erfitt að ná til allra. - Að fá alla nemendur til að læra og að allir nemendur glími við verkefni við hæfi og fái sem mest út úr náminu. Sé það ekki gerast hjá einum kennara með 25 krakka. - Að undirbúa og skipuleggja kennsluna, að vera alltaf tilbúinn með eitt- hvað þegar nemendur eru búnir með ákveðin verkefni. - Að kenna námsgreinar sem ég er ekki sterk í. Athygli vekur að aðeins örfáir nefna viðfangsefni sem tengjast námsgreinum, og þá nefna þeir einkum að „kenna stærðfræði". Um það bii fimmti hluti svara féll í þriðja flokk, um vandamál og erfiðleika sem tengjast einstökum nemendum: - Að finna tíma og námsefni fyrir þá sem eiga í erfiðleikum. - Að sinna fötluðum börnum, börnum með miklar sérþarfir. - Að láta kennsluna vera þannig að allir nemendur fái að njóta sín, en þá er ég með sérkennsluna í huga en það er skipulagning og góður undirbún- ingur sem skiptir þar máli. 33
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132
Blaðsíða 133
Blaðsíða 134
Blaðsíða 135
Blaðsíða 136
Blaðsíða 137
Blaðsíða 138
Blaðsíða 139
Blaðsíða 140
Blaðsíða 141
Blaðsíða 142
Blaðsíða 143
Blaðsíða 144
Blaðsíða 145
Blaðsíða 146
Blaðsíða 147
Blaðsíða 148

x

Uppeldi og menntun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.