Uppeldi og menntun - 01.01.2004, Qupperneq 121

Uppeldi og menntun - 01.01.2004, Qupperneq 121
KRISTÍN HELGA GUÐMUNDSDÓTTIR Kynning á viðmælendum Viðmælendur mínir eru nefndir með dulnefni til að gæta nafnleyndar og trúnaðar. Anna er leikskólakennaranemi sem er langt komin í námi. Hún er tæplega þrítug, gift og tveggja barna móðir. Börnin eru á grunnskólaaldri. Hún býr úti á landi og virtnur heima en leysir stöku sinnum af í forföllum í leikskólanum þar sem hún vann áður en hún hóf nám við KHI. Hún sótti um inngöngu í KHI oftar en einu sinni. Menntunarbakgrunnur hennar, áður en hún hóf nám við KHI, er tveggja ára nám við framhaldsskóla sem hún lauk tæplega tvítug. Hanna er grunnskólakennaranemi sem er á öðru ári. Hún er rúmlega fertug, gift og þriggja barna móðir. Tvö barna hennar eru á grunnskólaaldri. Hún býr úti á landi og vinnur 50% starf utan heimilis. Hún sótti um inngöngu í KHÍ oftar en einu sinni. Hún lauk stúdentsprófi rúmlega þrítug. Jóna er nemandi í framhaldsdeild. Hún er tæplega fimmtug, gift og þriggja barna móðir. Börnin eru uppkomin. Hún býr á höfuðborgarsvæðinu og vinnur fullan vinnudag. Hún fékk inngöngu í skólann í fyrsta sinn sem hún sótti um. Hún var tæp- lega þrítug þegar hún lauk stúdentsprófi og rúmlega þrítug þegar hún lauk háskóla- prófi. Hún hóf framhaldsnám við KHÍ tæplega fimmtug. Ingibjörg er grunnskólakennari sem var í fjarnámi og skipti síðan yfir í staðnám. Hún er tæplega þrítug, ekki í sambúð og á tvö börn. Börnin eru á grunnskólaaldri. Hún býr rétt fyrir utan höfuðborgarsvæðið. Meðan hún var í fjarnámi var hún í fullri kennslu en hætti að kenna þegar hún skipti yfir í staðnám. Hún fékk inngöngu í skól- ann í fyrsta sinn sem hún sótti um. Hún er með stúdentspróf sem hún lauk tvítug og kennarapróf sem hún lauk tæplega þrítug. Guðrún er grunnskólakennari sem var í staðnámi en fór síðan í fjarnám. Hún er rúmlega þrítug, gift og á eitt barn. Barnið er á grunnskólaaldri. Þegar hún hóf nám við skólann bjó hún á höfuðborgarsvæðinu en fluttist síðan út á land og skipti þá yfir í fjarnám. Hún kenndi hlutakennslu síðari hluta fjarnámsins. Hún fékk inngöngu í skólann í fyrsta sinn sem hún sótti um. Hún lauk stúdentsprófi rúmlega tvítug og kennaraprófi þegar hún var rúmlega þrítug. Pála er grunnskólakennari sem var í framhaldsnámi við KHÍ en hætti námi áður en því lauk. Hún er rúmlega fertug, gift og fjögurra barna móðir. Börnin eru á grunn- skólaaldri. Hún býr úti á landi og vinnur fullan vinnudag. Hún fékk inngöngu í skól- ann í fyrsta sinn sem hún sótti um. Menntun hennar er tvö ár í framhaldsskóla sem hún lauk tæplega tvítug og kemiarapróf í staðnámi sem hún lauk tæplega þrítug. Kennaraháskólinn gerir þær kröfur til umsækjenda að þeir hafi lokið stúdentsprófi eða hafi sambærilega menntun og/eða hafi starfsreynslu á kennslu- og uppeldissviði. Þrír fjarnemendanna voru með stúdentspróf og einn hafði lokið tveggja ára fram- haldsskólanámi þegar þeir hófu nám við skólann. Tveir voru með kennarapróf þegar þeir hófu nám í framhaldsdeild skólans. Einn viðmælandi minn var með tveggja ára framhaldsskólanám að baki þegar hann byrjaði í skólanum. Hann var á þriðja ári og gekk mjög vel í námi. Þetta atriði er dregið fram vegna þess að David Kember (1998) telur æskilegt að menntunarbakgrunnur nemenda sé í samræmi við kröfur skólans til 119
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.