Ægir

Árgangur

Ægir - 01.03.1980, Síða 62

Ægir - 01.03.1980, Síða 62
NÝ FISKISKIP Tjaldur SU-115 Um miðjan janúar sl. afhenti Trésmiðja Austur- lands hf, Fáskrúðsfirði, 17 rúmlesta eikarfiski- skip, smíðanúmer 37, sem hlotið hefur nafnið Tjaldur SU-115. Þetta er sjöttafiskiskipið af þessari stœrð og gerð frá stöðinni. Tjaldur er í eigu Fram- fara hf, Fáskrúðsfirði. Framkvœmdastjóri útgerð- ar er Jóhann Arnason og er hann jafnframt skip- stjóri á skipinu. Almenn lýsing: Bolur skipsins er smíðaður úr eik samkvæmt reglum Siglingamálastofnunar ríkisins. Skipið er frambyggt með gafllaga skut og skipt í fjögur rúm undir þilfari. Fremst er lúkar með reisn, þá vélarrúm, fiskilest og aftast er skuthylki. Þil- farshús úr krossviði á eikargrind er framantil á þilfari, yfir lúkar og vélarrúmi, og tengist fram- hlið þess lúkarsreisn. I lúkar eru hvílur fyrir fjóra menn og eldunar- aðstaða, olíukynt Sóló-eldavél. Fiskilest er klædd með krossviði, búin lestarstoðum úr eik og stíu- borðum og lestargólfplötum úr áli. Brennslu- olíugeymar eru þrír, einn í vélarrúmi og tveir í skuthylki. Ferskvatnsgeymir er í vélarrúmi. I þilfarshúsi er stýrishús fremst og salernisklefi aftantil. í afturkanti þilfarshúss er mastur með 0,75 t losunarbómu og aftantil á þilfari er toggálgi. Mesta lengd ................. 13.94 m Lengd milli lóðlína ....... 12.20 m Breidd (mótuð) ............... 3.64 m Dýpt (mótuð) ................. 1.70 m Lestarrými .................... 9.5 m3 Brennsluolíugeymar ........... 1.90 m-’ Ferskvatnsgeymir ............. 0.23 m-1 Rúmlestatala ................... 17 brl. Skipaskrámúmer ............... 1538 Véiabúnaður: Aðalvél skipsins er frá Cummins, gerð NH 855 M. sex strokka fjórgengisvél án forþjöppu, sem skilar 195 hö við 1800 sn/min. Vélin tengist niðurfærslu- og vendigír frá Twin Disc, gerð MG 509, með niðurfærslu 2.96:1, og föstum skrúfu- búnaði frá Newage Propulsion. Skrúfaer4ra blaða. þvermál 864 mm, og stigning 698 mm. Við fremra aflúttak aðalvélar er Twin Disc aflúttak af gerð C 111 PM 3, sem við tengist vökvaþrýstidæla fyrir vindur. Vökvaþrýstidæla er frá Abex Denison, gerð T3SDC-20-10. og skilar 105 1/mín við 1200 sn/mín og 200 kp/cm2 þrýst- ing. Rafall, reimdrifinn af aðalvél um aflúttak, er frá Alternator hf., 7.0 KW, 24 V. Stýris- vél er rafstýrð og vökvaknúin frá Tenfjord af gerð J-50. Fyrir vélarrúm er rafdrifinn blásari. Rafkerfi skipsins er 24 V jafnstraumur. Upphitun í lúkar og stýrishúsi er með miðstöðvarofnum tengdum Sóló eldavél. Fyrir neyzluvatnskerfið er 24 V raf- drifin dæla, sem dælir frá ferskvatnsgeymi, ogfyrir sjóskolun salernis er samsvarandi rafdrifin dæla. Vindubúnaður: Vindur eru vökvaknúnar (háþrýstikerfi) frá Véla- verkstæði Sig. Sveinbjörnssonar hf. og er um að ræða togvindu, línuvindu og bómuvindu. Togvinda er með tveimur togtromlum (159 mm‘’x 720 mm‘’x 400 mm), sem hvor tekur um 675 faðma af 114” vír, einum koppi og er knúin at Staffa vökvaþrýstimótor af gerð B 80. Togátak vindu að miðja tromlu (440 mm") er 1.7 og til- svarandi dráttarhraði 104 m/mín. 182 — ÆGIR

x

Ægir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.