Ægir

Ukioqatigiit

Ægir - 01.10.1980, Qupperneq 17

Ægir - 01.10.1980, Qupperneq 17
Verði nokkuð dreifðar, þar sem útgerðarhættir eru talsvert breytilegir eftir landshlutum. Það verður t*ví ekki vandalaust að vinna úr þessum gögnum, bannig að allir verði ánægðir. Þar verður þó reynt að taka tillit til sem flestra sjónarmiða, þannig út komi fiskiskip er sem flestir útgerðar- og skipstjórnarmenn geti fellt sig við. Einnig munu allir Þ®ttir sem stuðlað gætu að sparnaði og hagræð- 'ngu í rekstri skipanna hafa veruleg áhrif á endan- *ega hönnun þeirra. ^fleð þetta í huga og góð ráð útgerðar- og skipsstjórnarmanna verða gerðar línu- og fyrir- •tornulagsteikningar fyrir þær skipsstærðir sem ^testa athygli vekja. Pyrirhugað er að gera ítarlegar tilraunir með skipslíkön af viðkomandi skipum hjá viðurkenndri stpfnun á því sviði. Þessar tilraunir leiða í ljós hámarks vélaraflsþörf skipanna til þess að þau upp- yili tilskilin skilyrði um ganghraða og togafl. h*ér verður lögð sérstök áhersla á það að ná fram rn°tstöðulitlu skrokkformi, góðu skrúfustæði, hag- stæðri skrúfu ásamt sjóhæfni. Þessi atriði verða vandlega könnuð við hönnun skipanna og athuguð meðan á tilraunum stendur °g endurbætur gerðar ef þurfa þykir. Að þessu loknu verður lokið fyrsta áfanga þessa verkefnis sem starfsmenn verkefnisins hafa nefnt frum- hönnun. Þegar hér verður komið má segja að vanda- samasta hluta verkefnisins sé lokið. - Þó er enn mikil vinna óunnin áður en smíði getur hafist. N æsti áfangi verður gerð smíðalýsinga fyrir skipin ásamt leitun tilboða í hin ýmsu tæki og efni sem þarf til smíðinnar. Það er álit margra að vegna smæðar okkar og legu landsins hafi oft reynst erfitt að ná fram viðunandi kjörum á aðkeyptan búnað. Á það bæði við um verð og afhendingartíma. Þar sem aðkeyptur búnaður er allstór þáttur í verði skips er hér tals- vert í að sækja. Síðasti áfangi þessa verkefnis fyrir utan sjálfa smíðina er teiknivinna, þ.e.a.s. gerð klassateikn- inga og vinnuteikninga fyrir lagnir, skrokk og búnað. Að þeim áfanga loknum getur smíði hafist. Það er von okkar sem að þessu verkefni vinna, að það leiði til raðsmíði á hlutfallslega ódýrum og hagkvæmum fiskiskipum og gæti þannig orðið til að efla íslenskan skipasmíðaiðnað um leið og við endurnýjum okkar mjög svo gamla vertíðar- flota. mesta lengd 33.6 m breidd 8.0 m dýpt að togþ. 6.2 m dýpt að aðalþ. 4.0 m ÆGIR — 521
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Ægir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.