Tímarit lögfræðinga


Tímarit lögfræðinga - 01.04.1956, Qupperneq 51

Tímarit lögfræðinga - 01.04.1956, Qupperneq 51
slysaliæltu um sinn, en nefndin tclur liana þó niinni en ælla mælti í fljótu bragði. Þegar unvferðar- og bifreiðalög voru setl 1910, var hægri liandar umferð lögleidd, en horfið frá því síðar, að þau tækju gildi að þessu leyli. Njr lög voru því sclt, er lclu cldri r,egluna Iialdast. Eina ástæðan fyrir þvi, að liætl var við brej'linguna, var sú, að brczkur hcr var þá hcr í landi, og búizt var við, að breytingin mundi valda scrstakri hæltu, er þannig stóð á. Litlu síðar kom hingað herlið frá Bandaríkjum N-Ameriku. Ilcfði þá og máll búast við, að andslæðnr umferðarreglur nuindu valda aukinni slysahættu. Reynslan sýndi þó, að þ.essi hælla var ofmetin og allar líkur benda lil þess, að breylingin, sem fyrirhugtið var, hefði áhællulilið mált ganga fram. Áhæltusjónarmiðið verður því ckki lalið svo mikilvægt, að þeim ávinningi, sem ynnisl við breyt- inguna, bcri að fórna þ.ess vegna. Koslnaðarhliðin lilýlur á hinn bóginn að skipta mestu máli og cr þvi réll að alliuga hana nokkru nánar. Þcgar lagabrcylingin lí)i() var undirbúin, var lausleg áa-llun gcrð um, liver koslnaður blylisl af brcylingunni. Þar var fyrsl og frcmsl um að ræða kostnað af breyl- ingu slrælisvagna og annarra almenningsvagna á fjöl- förnum leiðiun, cn þcir voru þá 30 að tölu. Koslnaður- inn var áætlaður cigi mciri cn kr. 50.000.— saintals. Síðan hefur slrirlisvögnuni fjölgað mjög og kostnaður við breylingar Jiækkað mikið, cn l’lcslar bifrciðarnar cru nokkuð gamlar. Er því ckki kostandi miklu lil breyt- inga, enda margar Jxeirra komnar að því að verða tcknar úr umfcrð, nema e. I. v. á fáförnuslu lciðum. Ilefur verið safnað nokkrum upplýsingum um bifreiðar þessar, aldur þeirra og koslnað við brcylingar og þá miðað við bifrciðar fyrir 20 farþega eða fleiri, en öðrum minni bifrciðum slcppt, cnda breylingar á þeim cf lil kcmur, ckki kostnaðarsamar. Nú cru í notkun 99 slíkar bifrciðar, cldri en frá 1950
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Tímarit lögfræðinga

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit lögfræðinga
https://timarit.is/publication/586

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.