Ægir - 01.08.1998, Síða 45
SAMLEIÐ MEÐ ÍSLENSKUM SJÁVARÚTVEGI
Helstu mál og stærðir
Aðalmál í dag í upphafi
Mesta lengd (Loa) 68,89 m 64,40 m
Lengd milli lóðlína 62,00 m 60,30 m
Breidd (mótuð) 10,40 m 10,40 m
Dýpt að efraþilfari 7,94 m 7,75 m
Dýpt að aðalþilfari 5,50 m
Rými og stærðir
Eiginþyngd 1479 tonn
Særými við 6,2 metra djúpristu... 2442 tonn
Lestarými 1658 m3 1140 m3
Brennsluolíugeymar. 285 tonn
Kjölfestugeymar. 232 tonn
Ferskvatnsgeymar. 60 tonn
Smurolía og glussi 13 tonn
Andveltigeymir. 37 tonn
Mæling
Brúttó rúmlestir 835,96 775
Brúttótonn 1399 998
Nettótonn 420 303
Hraði í reynslusiglingu 14 mílur
Rúmtala ....3670,2 m3 3449,2 m3
Aflvísir 5011
Aætluð bryggjuspyrna Skipaskrár númer 26 tonn 155
Helstu breytingar
Skipt var um framskip frá bandi 42.
Framskipið er 4,5 m lengra en það sem
fyrir var, og búið perustefni og bakka.
Framskipið deilist í eftirfarandi rými:
Þrjár einangraðar lestir sem skiptast í 9
sjókæligeyma, dælu- og sónarrými
milli botngeyma og aðalþilfars. Fremst
er stafnhylki og botngeymarnir eru
átta, fjórir olíugeymar og fjórir sjókjöl-
festugeymar. Frammi í stefni undir að-
alþilfari er sjókælivélarými og á aðal-
þilfari er dælurými fyrir vökvadælur
fyrir hluta háþrýstikerfisins.
Afturskipið
Stór hluti afturskips var endurnýjaður
að hluta eða öllu leyti. Efra þilfar og
síður milli aðal- og efra þilfars frá átt-
unda bandi voru endurnýjuð, ásamt
bitum, gafli, síðum og lunningum í
skutrennu, ásamt nótakassa.
Þilfarshús og brú
Gamla brúin og þilfarshúsið voru fjar-
lægð og nýjum yfirbyggingum komið
fyrir. Brúin og hæðin undir henni eru
úr áli, en þilfarshúsið úr stáli. í nýju
þilfarshúsi og á aðalþilfari eru íbúðir
og aðstaða fyrir áhöfn og eru allar inn-
réttingar í skipinu nýjar.
Skipið eftir breytingu
-almenn lýsing
Jón Kjartansson SU 111 er sérhæft
nóta- og togveiðiskip. Það var smíðað í
V-Þýskalandi árið 1960 og endurbyggt
hjá Radunia International í Póllandi
frá hausti 1997 fram til vors 1998.
Skipið var afhent eiganda í lok maí
1998 og er flokkað hjá Lloyd's Register
of shipping (100 Al.
Fyrirkomulag
Skipið er með tvö þilför stafna á milli,
níu vatnsþétt
þverskipsþil und-
ir aðalþilfari,
bakka fremst á
efra þilfari, þil-
farshús á tveimur
hæðum og brú á
afturskipi. Skipið
hefur tvöfaldan
botn og í hol-
rýminu eru tank-
ar fyrir eldsneyti
og sjókjölfestu. Þeir eru, taldir framan
frá; stafnhylki fyrir sjó, kjölfestutankar
nr. 2 og 3 fyrir sjó, eldsneytistankar nr.
4 til 6. Vélarúmstankar og vatnsgeym-
ar eru í skut.
Undir aðalþilfari er stafnhylki
fremst, þá sónarrými, rými fyrir dælur
sjókælikerfis, þrískipt lest, hátankar,
vélarúm, stýrisvélarúm og aftast er
tankur fyrir neysluvatn.
Fremst á aðalþilfari er stafnhylki, þá
vélarúm fyrir kælivélar og eimsvala
sjókælikerfis, þrískipt lest sem fram-
lengist upp í gegnum aðalþilfar og
upp á efraþilfar. Gangar eru meðfram
lestum úti í báðum síðum og nær bak-
borðsgangurinn aftur eftir skipinu að
geymslu aftur í skut. Andveltigeymir
er yfir öftustu lest og þar fyrir aftan L-
Drekkhlaðinn Jón Kjartansson eins og hann leit út fyrir breytinguna
í vetlir. Mytid: Emil Thorarensen
ÆGIR 45