Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.2001, Síða 38

Frjáls verslun - 01.11.2001, Síða 38
„ Við fáum alltaf einhverjar nýjar vörur. Þeir senda okkur kannski eitt eintak í hverri stærð og svo filgjumst við með viðtökunum. Efvörunni er vel tekið er framleiðslunni haldið áfram, annars er vörunni hugsanlega breytt í samræmi við hugmyndir viðskiptavina, “ segir Linda. að verðið er jafngott og raun ber vitni. Yfirbyggingin er í lág- marki og allar boðleiðir styttri en í hefðbundnum verslunum. Segja má að búðin sé rekin í versluninni og þannig er það alls staðar. Vörurnar koma í flugi í hverri viku og fara beint upp í Smáralind. Starfsfólkið tekur upp vörurnar, verðmerkir og þjófamerkir og setur beint inn í búð. Það er dýrt og áhættu- samt að hafa mikla birgðastöðu og því eru aðeins framleidd- ar vörur til sex vikna. Verslunarstjórar út um allan heim hringja inn pantanir á sama tíma í hverri viku og því nánast tæmist vöruhúsið reglulega. „Við fáum alltaf einhveijar nýjar vörur. Þeir senda okkur kannski eitt eintak í hverri stærð og svo fylgjumst við með viðtökunum. Ef vörunni er vel tekið er framleiðslunni haldið áfram, annars er vörunni hugsanlega breytt í samræmi við hugmyndir viðskiptavina. Það er vissu- lega dýrari flutningskostnaður hjá þessu fýrirtæki en öðrum sambærilegum en á móti kemur að fjárbinding í birgðum er lítil,“ segir Linda. Samkvæmt viðskiptahugmynd Zöru er ekki gert ráð fýrir hefðbundnum auglýsingum og segir Linda að það hafi reynst vel. „Beinn auglýsingakostnaður er ekki fyrir hendi og það skilar sér beint til nejttandans," segir hún. Markaðssetning Zöru felst í bestu mögulegu staðsetningu, hönnun verslana og mikið er lagt í gluggaútstillingar. Þær eru samræmdar milli landa, alls staðar er sama þema og sjá sérstakir starfs- menn, sem ferðast milli landa, til þess. Verðmerking í 16 gjaldmiðlum Verðmerkingin í Zöru hefur vakið athygli en hverri flík fýlgja tvö spjöld með 16 litlum fánum og verðinu í þessum löndum. Þetta hefur verið mjög vinsælt því að það hefur gert viðskiptavinum hægt um vik að bera saman verð frá sumarleyfinu á Spáni eða Oxford Street í haust. Linda segir að þetta sé gert til einföldunar og af hag- kvæmnisástæðum. - Hvernig er með samkeppnina; fer hún ekki stöðugt harðn- andi? „Það er mikil samkeppni, mörg fýrirtæki eru á þessum mark- aði og það styrkir íslenskan tískumarkað. Með fleiri verslunum og aukinni samkeppni hefur verð á tískufatnaði lækkað veru- lega. Allir vita að við höfum keppst við að fá fólk til að versla meira innanlands en gífurlegir Ijármunir hafa farið í verslunar- ferðir erlendis. Ég held að mynstrið hafi breyst, fólk njóti þess nú að vera erlendis og versli meira hér heima, sérstaklega eftir að verðið varð samkeppnishæfara,“ svarar hún. 33 38
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.