Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2002, Síða 66

Frjáls verslun - 01.01.2002, Síða 66
Grímur Sœmundsen, framkvæmdastjóri Bláa lónsins, sem er markaðsfýrirtœki ársins 2001, ásamt Gubfmnu S. Bjarnadóttur, rektor Háskól- ans í Reykjavík, Guðbjörgu Alfreðsdóttur, framkvæmdastjóra Pharmaco, og Valgerði Sverrisdóttur, iðnaðar- og viðskiptaráðherra. hlutum á jeppa og fólksbíla og starfar í Kópavogi og Noregi, hefur náð góðum árangri, svo að dæmi séu nefnd. Bogi segir að í markaðsstarfi sé mikilvægast að hafa þol- inmæði og þor. „Maður þarf að hafa þor til að setja sér ögrandi markmið til langs tíma og þolinmæði til að halda það út. Það er svo auðvelt að láta berast með vindi en það er ekki víst að vindurinn blási endilega á hverjum degi í þá átt sem maður hefur ætlað sér að komast í til lengri tíma litið þannig að maður verður að hafa þolinmæði til að komast yfir hverja hindrun án þess að missa sjónar af takmarkinu. Þegar við hófum beinan innflutning á bílum frá Japan árið 1980 settum við okkur það markmið að verða stærsta fyrirtæki sinnar tegundar á Islandi og hafa sem flesta bíla í umferð, ekki að ná mestu sölunni. Við náðum þessu markmiði 1988 en höfðum aldrei verið efstir í sölu eitt einasta ár. Við ákváðum að byggja upp okkar langtímamarkmið með hægum, öruggum vexti,“ segir hann. Að na mestu athyglinni Bogi heldur áfram: „Mikilvægi þess að geta byggt grunn undir fyrirtækið töldum við að væri góð, traust langtímaviðskiptasambönd við sem flesta viðskiptavini. Það myndi hjálpa okkur að byggja upp þjónustuna, bæði vara- hlutaþjónustu, viðgerðaþjónustu og tækniþekkingu innan fyrir- tækisins. Við urðum að gæta þess að grunngildin væru í lagi. Við vissum að varan var í lagi en við urðum að styðja við hana með góðri þjónustu og viðmóti starfsmanna. Við töldum að allt þetta myndi síðan hjálpa okkur að vera samkeppnishæfari á markaði og geta boðið meira fyrir minna. Þá værum við senni- lega komin í þau spor að geta selt mest því að þá værum við trúlega samkeppnishæfust. Allt myndi þetta byggja upp hátt endursöluverð bílanna.“ Hvað markaðsstarfið varðar þá segir Bogi að auglýsinga- stefnan eða kynningarstefnan sé bara einn hluti af markaðs- starfinu. Markaðsstarfið eigi sér dýpri rætur inn í fyrirtækið, hvernig tegund fyrirtækið er, hvernig það kynnir sig á markaði, hvernig starfsmenn það velur sér, hvaða kröfúr það gerir til starfsmanna og hvers konar þjónustu fyrirtækið veitir. Þannig mætti lengi telja. Hvað auglýsingar og kynningarstarfið varðar þá hafi fyrirtækið ávallt reynt að fara ferskar leiðir. ,ýVðal- markmið auglýsinga er að ná athygli. Eg veit ekki um neina auglýsingu sem hefur selt vöru. Það kemur alltaf að því að við- skiptavinur talar við sölumann. Milli þeirra myndast samband og þar verður salan til. Auglýsingunni er ekki ætlað annað en að ná mestu athyglinni. Við höfum ávallt lagt mikið upp úr því að lofa ekki meiru en við getum staðið við. Innan þess ramma höfum við reynt að fara nýjar, ferskar leiðir. Auglýsingin á Flug- leiðaþotunni nýlega er dæmi um slíka nýjung,“ segir hann. Mannleg samskipti Bogi vill líta framhjá tæknibyltingu undanfarinna ára, símtækninni og Netinu, þó að auðvitað sé tæknin mikilvæg. „Þetta eru bara leiðir til að koma skilaboðum á framfæri. Skilaboðin sjálf verða ekkert merkilegri þó að leið- irnar verði nýjar. Þau þurfa að uppfylla sömu skilyrði og áður, þ.e. hafa eitthvert virði. Leiðunum fiölgar en það er tvíeggjað sverð því að um leið og aðferðunum ljölgar við að koma skila- boðum á framfæri eykst áreitið á neytandann. Miðlunum fiölg- ar en áreitið verður miklu meira. Mælingar benda til þess að auglýsingar nái ekki athygli fólks jafn vel og áður,“ segir hann og undirstrikar mikilvægi mannlegra samskipta. „Öll viðskipti eru á endanum viðskipti milli manna. Þessi mannlegu sam- skipti verða sífellt mikilvægari í ólgusjó á auglýsingamarkaði þar sem þekking á vöru eða þjónustu breiðist út gegnum ánægju viðskiptavina. Sú aðferð verður mikilvægari en áður. Þess vegna leggjum við meiri áherslu á gæði samskipta og þjónustu en áður. Og það held ég að sé einkennandi fyrir það sem er að gerast í heiminum almennt.“Qfl 66
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.