Skólablaðið

Ukioqatigiit

Skólablaðið - 01.03.1987, Qupperneq 29

Skólablaðið - 01.03.1987, Qupperneq 29
SKÓLABLAÐIÐ 29 Gott dæmi þess, að listamenn komi sér sjálfir á fram- færi, er „Besti vinur ljóðsins". Það er mjög gott framtak og vel sótt. Það er nokkur sýndarmennska í kringum þetta, en þaö er auðvitað eðlilegt. Sýndarmennskan er aldrei meiri en við skáldskap! Klæðnaðurinn, flutning- urinn o.s.frv., allt eru þetta þættir í þessu öllu. Allir halda að skáld séu miklir vinir, „skáldbræður", en í raun eru þau mestu óvinir. Þetta er það mest spennandi við skáldakvöldin: Sýndarmennska og „tens" andrúms- loft." Hvar hafa verk þín komið fram? „Þegarég var í M.R., birti ég í Skólablaðinu, varsjálfur í ritnefnd einu sinni. Það besta við Skólablaðið er að það er vettvangur fyrir skáld skólans og fær þau til að semja. Reyndar skrifuðum við mest sjálfir og höfðum ekkert á móti því. Einnig kom út saga í sambandi við smásögur Lista- hátíðar. í Lesbók birtist eftir mig smásaga með viðtali við mig og tvo vini, þá skólaskáld M.R." MR mitt í hringiðu mannlífsins Þá erum við komin að M.R. Ertu ánægður með veru þína hér? „Já, það er ég. Auðvitað var ég óánægður með ýmis- legt þá, eneftiráskiptirþaðekki máli. Égvaróánægður með lítið val, var í fornmáladeild II, en bekkjarkerfið er mjög gott. Satt að segja var það staðurinn, sem mér féll best, — mitt í hringiðu mannlífsins, stutt á kaffihús o.s.frv.l Námið hentaði einnig vel bókmenntaáhuga mínum. Jón Gúmm. las yfir ritverkin. Kennararnir hafa áhuga á skáldskapnum, leggja á sig vinnu og fá nem- endur til að hugsa betur um eigin verk. í M.R. var alltaf nokkur hópur sem skrifaði, - með ólíkar skoðanir. Sumir héldu áfram, en skáldskapur blundar enn í okkur öllum. Það var svolítið sérstakt hvernig fólkið skiptist í hópa í M.R., — það fer mikiðeftir deildum, máladeildarstrákar annars vegar og stærðfræðideildarstrákar hins vegar, — þetta voru eins og tveir ættflokkar!" En hvernig nýtist námið þér í því sem þú ert í núna? „Ég er í ensku í háskólanum og M.R. var ágætur undirbúningur undir það. lnn í enskunámið koma einnig bókmenntir, bæði enskar og amerískar. Við skrifum líka stíla, svo ég fæ bæði málakunnáttu og bókmenntaþekkingu út úr náminu. Mig langar ekki að fara út í kennslu eða þýðingar, en námið býður upp á margt. Stundarðu aðrar listgreinar? „Ég var líka í myndlist. Yngri bróðir minn fór einnig í það. Fyrst var ég betri vegna aldursmunarins, en hann þroskaðist hraðar, og ég sá að ég var ekki nógu góður. Ég held mig við bókmenntirnar." Of mikið gefið út í heiminum I ivað um útgáfumál? „Ég hef hugsað mér að einbeita mér að skrifum í sumaroggefaþáe.t.v. út næstavetur. Ég hef ekki gefið út áður. Mér finnst að menn eigi að vinna vel, áður en þeir fara út í útgáfu. Þaðerof mikiðgefiðút í heiminum. Menn gera of litlar kröfur til sjálfs sín oggefa of mikið út. Ein góð saga er miklu betri en heil söfn. Þá er sama hvort um skáldsögu eða smásögu er að ræða, - bara að hún sé góð."
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Skólablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Skólablaðið
https://timarit.is/publication/782

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.