Neytendablaðið - 01.10.1969, Side 23

Neytendablaðið - 01.10.1969, Side 23
Sjónvarpsauglýsingar „Á hvem annan hátt er unnt að gera 4 ára gamalt ham sér jafn vel meðvitandi um ákveðið vömmerki og með því að auglýsa það í sjónvarpi? Hve mikils virði er það fyrir framleiðanda að innprenta vörumerki sitt rækilega í huga þeirra ungu og halda áfram að innprenta það í huga barnanna á þann hátt, sem framleiðand- inn helzt kýs, allt fram til þess tíma, sem barnið verður fullorðið og sjálft kaup- andi?“ — Auglýsing í bandarísku verzlunartímariti frá sjónvarpsstöð, þegar þær voru að hefja starfsemi sína fyrir rúmum 20 árum.1) Tilefni þessarar greinar er að meta réttmæti sjónvarfsaug- lýsinga á Islandi. Þær verður að skoða í víðtæku samhengi við sjónvarfsauglýsingar annars staðar og auglýsingar almennt. Við eftirfarandi heimildir verður aðallega stuðzt í grein- inni: „Auglýsingar frá sjónarmiði gagnrýnanda ', í tímaritinu „Journal of Marketing', eða „Markaðsmál", okt. 1962, eftir Colston E. Warne, forseta handarísku neytendasamtakanna; hókin „The Hidden Persuaders", „duldu áróðursmennirnir", eftir Bandaríkjamanninn Vance Packard; grein í handaríska neytendatímaritinu „Consumer Reforts", júlí 1967; og auk þess nýsjálenzka neytendatímaritið „Consumer" og danska neytendahlaðið „Tænk". NEYTENDABLAÐID 23

x

Neytendablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Neytendablaðið
https://timarit.is/publication/904

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.