Neytendablaðið - 01.10.1969, Page 23

Neytendablaðið - 01.10.1969, Page 23
Sjónvarpsauglýsingar „Á hvem annan hátt er unnt að gera 4 ára gamalt ham sér jafn vel meðvitandi um ákveðið vömmerki og með því að auglýsa það í sjónvarpi? Hve mikils virði er það fyrir framleiðanda að innprenta vörumerki sitt rækilega í huga þeirra ungu og halda áfram að innprenta það í huga barnanna á þann hátt, sem framleiðand- inn helzt kýs, allt fram til þess tíma, sem barnið verður fullorðið og sjálft kaup- andi?“ — Auglýsing í bandarísku verzlunartímariti frá sjónvarpsstöð, þegar þær voru að hefja starfsemi sína fyrir rúmum 20 árum.1) Tilefni þessarar greinar er að meta réttmæti sjónvarfsaug- lýsinga á Islandi. Þær verður að skoða í víðtæku samhengi við sjónvarfsauglýsingar annars staðar og auglýsingar almennt. Við eftirfarandi heimildir verður aðallega stuðzt í grein- inni: „Auglýsingar frá sjónarmiði gagnrýnanda ', í tímaritinu „Journal of Marketing', eða „Markaðsmál", okt. 1962, eftir Colston E. Warne, forseta handarísku neytendasamtakanna; hókin „The Hidden Persuaders", „duldu áróðursmennirnir", eftir Bandaríkjamanninn Vance Packard; grein í handaríska neytendatímaritinu „Consumer Reforts", júlí 1967; og auk þess nýsjálenzka neytendatímaritið „Consumer" og danska neytendahlaðið „Tænk". NEYTENDABLAÐID 23

x

Neytendablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Neytendablaðið
https://timarit.is/publication/904

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.