Neytendablaðið - 01.10.1969, Page 32
Það er því óhætt að fullyrSa, aS mcirihluti íslcnzkrá seljenda og þó
einkum framleiSenda tapar á því, að sjónvarpsauglýsingar eru sýndar.
T. d. auglýsa margir aSeins til aS geta vegiS á móti auglýsingum
annarra. Afleiðingin verður hærri reksturskostnaSur hjá fyrirtækjum.
íslenzkir neytendur hafa hins vegar aðeins óhagræði af sjónvarps-
auglýsingum. Þeir þurfa sjálfir að endingu að greiða kostnaðinn í vöru-
verðinu af viðamiklum tilraunum til að blekkja þá og sem frarn-
kvæmdar eru á vegum stofnunar, er þeir kosta sjálfir með háum af-
notagjöldum. Gísli Gunnarsson.
HEIMILDIR:
1. „The Hidden Persuaders", bls. 134.
2. Colston E. Varnc: „Auglýsingar frá sjónarmiði gagnrýnanda".
3. „Consumer“, apríl 1967.
4. „The Ilidden Persuaders“, bls. 19—20.
5. „Consumer Reports", júlí 1967.
6. „Consumer Reports", júlí 1967.
7. Colston E. Varne: „Auglýsingar frá sjónarmiði gagnrýnanda".
Ég veit ekki hvað kom yfir mig. Ég s.at hér bara og horfði á sjónvarpið.
32
NEYTENDABLAÐIÐ