Neytendablaðið - 01.10.1969, Side 61
1. Efnakljúfarnir (enzymin) virka aðeins á sum óhrejijindi, þ. e, úr
eggjahvítuefnum,
2. Efnakljúfarnir eru mjög dýrir í framleiðslu og eru aSeins einn
hluti undraefnanna af mörgum. Föt þurfa oft aS liggja lengi í
bleyti í undraefnunum til aS enzymin hafi áhrif.
3. Efnakljúfarnir hafa þau óæskilegu hliSaráhrif aS leysa einnig
upp suma málma eins og zink, einkum ef fötin liggja lengi í
bleyti.
4. Efnakljúfarnir vinna aSeins viS lágt hitastig og eru því aSeins
nothæfir viS aS leggja þvott í bleyti. Ef þeir eru notaSir í venju-
leg þvottaefni, sem ætluS eru fyrir suSuþvott, er aSeins um aug-
lýsingabrellu aS ræSa.
5. Þvottaefni meS enzymum eru 60—100% dýrari en þvottaefni án
þeirra.
6. Þar sem sjálfvirkar þvottavélar verSa æ algengari á heimilum,
minnkar stöSugt þörfin fyrir aS leggja þvott í bleyti.
Einn lesandi NeytendablaSsins hefur tjáS okkur, aS þótt reynsla
hans af Luvil sé ekki eins góS og auglýsingar lofuSu honum, hafi
Luvil reynzt frábærlega vel viS aS leysa upp fastar matarleifar, sem
mynduSust í stálpotti viS bruna. Setja volgt vatn í pottinn og Luvil út
í, — og potturinn verSur sem nýr eftir hálfan sólarhring. — Þessu
getum viS vel trúaS, enda kemur þaS heim og saman viS niSurstöS-
urnar hér aS framan. Leggjum viS til, aS framleiSendur og seljendur
Luvils bendi á þennan undraeiginleika efnisins í næstu sjónvarps-
auglýsingu; hún væri þá alla vega sannleikanum sannkvæm.
En þar sem auglýsingar og þá einkurn sjónvarpsauglýsingar eru
höfuSorsök fyrir góSri sölu dýrra þvottaefna, jafnt fyrir hár, hendur
og föt, er fjallaS um réttmæti sjónvarpsauglýsinga i annarri grein hér
í blaSinu.
NEYTENDABLADIO
61