Fréttablaðið


Fréttablaðið - 22.03.2014, Qupperneq 40

Fréttablaðið - 22.03.2014, Qupperneq 40
FÓLK|HELGIN FÓLK ER KYNNINGARBLAÐ sem býður aug lýsendum að kynna vörur og þjónustu í formi viðtala og umfjallana ásamt hefðbundnum auglýsingum. Blaðið fylgir Fréttablaðinu daglega. Útgefandi: 365 miðlar Ábyrgðarmaður: Jón Laufdal Hönnun: Silja Ástþórsdóttir Sölumenn: Bryndís Hauksdóttir, bryndis@365.is, s. 512 5434 Jón Ívar Vilhemson, jonivar@365.is, s. 512 5429 Kolbeinn Kolbeinsson, kolli@365.is, s. 512-5447 ÁSTRÍÐA „Þetta er barnið okkar, ástríða og áhugamál.“ Við kynntumst á umhverfistónleik-um í Laugardalshöll 2006 og það var ást við fyrstu sýn,“ segir Þröst- ur Heiðar Þráinsson um örlagaríkan dag í lífi sínu þegar hann leit hina japönsku Kaori Ohtomo fyrst augum. „Kaori hafði þá komið gagngert til landsins til að sjá Björk á tónleikum en ég fór til að styðja málstaðinn og hlusta á Sigur Rós.“ Kaori og Þröstur hafa nú verið gift í sex ár og reka saman fyrirtækið Ilm Reykjavík sem sérhæfir sig í markaðssetningu ís- lenskrar hönnunar á ört vaxandi norræn- um markaði í Japan. „Kaori þýðir Ilmur á íslensku og þaðan er nafnið á fyrirtækinu komið. Kaori er markaðsfræðingur með mikla reynslu af markaðsmálum í Japan, vel tengd í jap- anska fjölmiðla og þekkir allar hliðar jap- anskrar viðskiptahefðar,“ útskýrir Þröstur um velgengni Ilms Reykjavík. SÆT OG GRÍPANDI HÖNNUN „Japanar hafa á ýmsan hátt ólíkan smekk en Íslendingar og eru meira fyrir sæta og grípandi hönnun. Þeir spá mikið í merki og sögu og þess vegna hefur íslensk hönnun hitt Japani í hjartastað,“ segir Þröstur, sem ásamt Kaori, hefur unnið ötullega að markaðssetningu í Japan með á annan tug íslenskra hönnuða. „Við erum í þeirri sterku stöðu að eiga í samstarfi við virt hönnunarfyrirtæki í Japan og sjáum um að finna hönnuði sem mæta eftirspurn eftir norrænum listmunum. Við sjáum um að laga vöruna að japönskum kröfum því menningarmis- munur er mikill og nálgun í viðskiptum allt önnur en þekkist hér heima.“ Kaori og Þröstur héldu upphaflega sýningu á íslenskri hönnun í íslenska sendiráðinu í Tókýó við mikinn áhuga ytra og undanfarið hafa borist gleðifréttir af nokkrum skjólstæðingum Ilms Reykja- vík sem eru að komast á markað í Japan. „Þann 10. apríl verður nafn hönnuðar- ins Ingu Höskuldsdóttur að vörumerki á japönskum hönnunarmarkaði og árangur hennar mjög merkilegur. Í Japan er verð- mætara til framtíðar að skapa sér nafn og vörumerki frekar en að koma eingöngu fáeinum vörum í verslanir. Kostir þess að vera vörumerki eru gríðarlegir; vörur fara í fjölda hönnunarverslana og dyr opnast að stærstu sölu- og hönnunarsýn- ingum.“ FLEIRI MUNU SLÁ Í GEGN Annar íslenskur listamaður sem haslar sér nú völl í Japan er Helga Ósk Einars- dóttir skartgripahönnuður sem hannar skart undir merkinu Milla. „Milla hefur fengið heilsíðuumfjalla- nir í þekktum japönskum skartgripa- tímaritum og þar hefur verið komið inn á hundraða ára sögu víravirkis í ís- lenskum þjóðbúningum sem Milla tengir í skart fyrir nútímakonur. Allt er það fín landkynning sem snertir menningarlega fortíð og nútíma hönnun Íslendinga,“ segir Þröstur. Fleiri hönnuðir á vegum Ilms Reykjavík eru líklegir til að slá í gegn í Japan. „Þetta er barnið okkar, ástríða og áhugamál og viðtökurnar langt framar vonum í velgengni íslenskra hönnuða.“ ■ thordis@365.is ÍSLENSKUR ILMUR Í JAPAN HÖNNUN Aðdáun á tónlist Bjarkar og Sigur Rósar kveikti ástarbál á milli Íslendings og Japana. Ástríða hjónanna er að markaðsetja íslenska hönnun í Japan þar sem stórir hlutir gerast hjá íslenskum hönnuðum. LISTELSK HJÓN Þröstur og Kaori eru búsett á Íslandi en Kaori er fædd og upp- alin í Norður-Japan þar sem veðurfar er svipað og hér á landi en sumrin lengri og veturnir snjóþyngri. Á myndinni má sjá skart Millu um háls Kaori. MYND/GVA MILLA Hér má sjá umfjöllun um skartgripi Millu í japönsku skartgripatímariti. „Lóan er minn uppáhaldsfugl og vorboðinn ljúfi sem færir okkur von um betri tíð,“ segir Inga Höskuldsdóttir um Lóu sem var upphaflega minjagripaverkefni við Myndlistarskólann í Reykja- vík. „Þá var hrun og mikill órói í íslensku þjóðfélagi svo ég ákvað því að gera óróa úr lóunni og láta hanga í húfu því þótt vorið fylgi lóunni er allra veðra von og gott að hafa varann á.“ Inga skapar Lóu úr postulíni með doppum úr íslenskum leir. Húfurnar hekla þær móðir henn- ar í gulu, grænu og bleiku. „Kaori og Þröstur komu auga á lóuna á pop-up-markaði í Hörpu og þótti fuglinn falla vel að smekk Japana,“ segir Inga, sem einnig er húsgagnasmiður og smíðar kassa undir fuglana. „Það er mikil viðurkenning fólgin í athygli Japana og stað- festing á því að maður sé á réttum stað í lífinu. Þetta er gríð- arstór markaður og mikils virði að fá þessa kynningu í gegnum Ilm Reykjavík og japanska sam- starfsaðila. Lóa fer á stórsýn- inguna Interiorlifestyle í Tókýó í júní og verður gaman að fylgjast með flugi hennar í Japan.” INGA & LÓA JAPANSFLUG Inga með lóuna fögru. MYND/ANDRI MARINÓ SUPERBEETS Rauðrófukristall 100% lífrænt og því fullkomlega öruggt 30 daga skammtur. 1 teskeið daglega (2 tsk. fyrir æfingar) blandað í 150 ml af vatni. Bætt blóðflæði 30 min eftir inntöku. Eftir fertugt framleiðir líkaminn 50% minna Nitric Oxide. SUPERBEETS örvar Nitric Oxide framleiðslu strax. Betra blóðflæði, allt að 30% æðaútvíkkun, 30% meiri súrefnisupptaka, réttur blóðsykur, aukin fitubrennsla, 20% meira þrek orka og úthald, hraðar bata eftir æfingar. Bætt ris hjá körlum, aukin kynörvun kvenna. Nitric Oxide hefur áhrif á og bætir: Blóðþrýst- ing, k ólesteról, h jarta- æða- og taugakerfi, þvagblöðru o g ristil, lifur, nýru, ofnæmiskerfi, heila, skapferli, þynnku, astma, lungnaþembu. Ríkt af andoxunarefnum. Náttúruleg kynörvun fy ir r karla og konur Hvað gerir SILDENAFIL The release of nitric oxide molecules causes erection. Fæst í apótekum, heilsubúðum og World Class Umboð: www.vitex.is Nitric Oxide Nóbelsverðlaun 1998 Sameind ársins 1992 Betra blóðflæði Betri líðan - betri heilsa NO = 30 flöskur af rauðrófusafa ml500 Stingur keppinautana af. 1. Superbeets dós = 30 flöskur af rauðrófusafa 500 ml
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.