Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2014, Side 20

Frjáls verslun - 01.01.2014, Side 20
20 FRJÁLS VERSLUN 1. 2014 En á My Opera var ekkert sérstakt að græða annað en að síðan var vettvangur fólks sem hafði áhuga á hugbúnaðinum frá Óperu, leit­ aði þar upplýsinga og las blogg hinna áköf ­ ustu í hópi Óperusinna. En síðunni fylgdu eng ar beinar tekjur og í fyrra var svo komið að stjórn fyrirtækisins ákvað að leggja My Opera niður. „Það viðhorf varð ofan á í stjórninni að meta gróða og tap á einstökum þáttum starf sem ­ inn ar og þar kom My Opera út í mínus,“ segir Jón. Hann ákvað hins vegar með nokkrum gömlum starfsmönnum Óperu að halda þess ari starfsemi áfram, endurgera hana og nútíma væða undir merkjum vivaldi.net. Tuttugu menn í vinnu Núna eru um tuttugu launaðir starfsmenn hjá Vivaldi. Sex þeirra hafa starfsaðstöðu í frumkvöðlasetrinu úti á Seltjarnarnesi en menn eru líka í vinnu hjá Vivaldi í Noregi, Banda ríkjunum, Svíþjóð, Rússlandi og Tékk ­ landi. Við þennan hóp launaðra starfs manna bætast svo áhugamenn víða um heim. Tengsla netið á upphaf sitt í Óperu. Á Vivaldi er tölvupóstur, spjallsíður og blogg. Þar er hægt að deila myndum með vinum, skiptast á skoðunum og leita aðstoðar í tækni legum vanda. „Það er mikið í pakkanum,“ segir Jón. En þetta er ekkert nýtt. Fjölmargir bjóða hlið stæða þjónustu. Fyrirtæki eins og Google og Microsoft drottna á þessu sviði og græða vel á að selja auglýsendum aðgang að leyndar ­ málum fólks. „Ég er vanur að fást við sterkari keppinauta. Þannig var það í Óperu. Vivaldi er ekki eina þjónustan af þessu tagi,“ segir Jón. Samskiptin ekki til sölu En hvaða vopn hefur Jón þá í baráttunni við risana? Hann bendir á friðhelgi einkalífsins. Engir „sniffarar“ hafa aðgang að Vivaldi. Enginn auglýsandi getur verið með nefið niðri í skrif um notendanna. Þetta þýðir að Vivaldi aflar ekki tekna með því að selja auglýsendum aðgang að sam skiptum á síðunni. Allir sem notað hafa sam skiptasíður og póstforrit síðari ára sjá sér ­ sniðnar auglýsingar sem koma inn á síðurnar. Auglýsingarnar ráðast af innihaldinu í sam ­ skiptunum á síðunum. Tölvuforrit les það sem fram fer og fylgist með áhugamálum og viðfangsefnum út frá vissum lykilorðum. Bréf til bankans þýðir t.d. að ótal tilboð um lán frá misáreiðanlegum lánveitendum streyma inn á síðuna. En Vivaldi þarf líka tekjur til að lifa af. Jón segir að enn sem komið er fjármagni hann verkefnið. Hugmyndir um tekjuöflun eru enn ómótaðar. Einn möguleiki er að selja aug ­ lý singar eða pláss fyrir tengla á síðunni. Jón legg ur áherslu á að slík sala væri óháð inni ­ haldi þess sem notendur senda sín á milli. Orðsporið á netinu Sjálf síðan er sprottin upp úr umhverfi þar sem áhuginn beinist að tölvum og netinu. Það eru „tölvunördar“ sem hafa búið þetta til og þeir eru notendurnir. „Þetta er kröfuharður hópur. Síðan á að vera nógu góð fyrir þá kröfuhörðu og ætti þá að vera það fyrir alla aðra líka,“ segir Jón. Kynningarstarfið byggist á orðsporinu einu. Jón vonast til að þessi síða spyrjist vel út; að einn segi öðrum frá og þannig stækki notendahópurinn smátt og smátt. „Þetta er eina aðferðin sem ég kann. Þann ig spurðist Ópera líka út. Þolinmæði er lykilorðið. Þetta tekur tíma,“ segir Jón. Hann viðurkennir líka að í þessu felist áhætta. Samkeppni er hörð og keppinautarnir sterkir: Hann leggur fé í hugmynd upp á von og óvon. „Alltaf þegar byrjað er á nýrri hugmynd er augljóst að allt getur tapast. Við verðum bara að sjá hvert þessi vinna leiðir okkur,“ segir Jón í Vivaldi. Ég er kominn að upphafinu aftur,“ segir Jón Stephenson von Tetzchner um tilurð sam ­ skiptasíðunnar vivaldi.net. „Ég er vanur að fást við sterka keppinauta.“ fruMkVöðull ÍS L E N S K A S IA .I S I C E 6 53 85 1 0 /2 01 3 Hlunnindi sem fyrirtækjasamningur veitir: ■ Sérstakur ferðaráðgjafi hefur umsjón með hverju fyrirtæki. ■ Neyðarnúmer sem er opið allan sólarhringinn – alla daga ársins. ■ Afsláttur sem Icelandair býður er veittur af fargjöldum á því farrými sem fyrirtæki óska hverju sinni. ■ Nákvæmt viðskiptayfirlit á vefnum. ER ÞITT FYRIRTÆKI MEÐ SAMNING? Fyrirtæki sem eru með samning við Icelandair njóta þess í hagkvæmari rekstri, betri tímanýtingu og ánægðara starfsfólki. + Allar nánari upplýsingar á www.icelandair.is/fyrirtaeki eða sendið fyrirspurnir á fyrirtaeki@icelandair.is Vertu með okkur
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.