Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2014, Qupperneq 20

Frjáls verslun - 01.01.2014, Qupperneq 20
20 FRJÁLS VERSLUN 1. 2014 En á My Opera var ekkert sérstakt að græða annað en að síðan var vettvangur fólks sem hafði áhuga á hugbúnaðinum frá Óperu, leit­ aði þar upplýsinga og las blogg hinna áköf ­ ustu í hópi Óperusinna. En síðunni fylgdu eng ar beinar tekjur og í fyrra var svo komið að stjórn fyrirtækisins ákvað að leggja My Opera niður. „Það viðhorf varð ofan á í stjórninni að meta gróða og tap á einstökum þáttum starf sem ­ inn ar og þar kom My Opera út í mínus,“ segir Jón. Hann ákvað hins vegar með nokkrum gömlum starfsmönnum Óperu að halda þess ari starfsemi áfram, endurgera hana og nútíma væða undir merkjum vivaldi.net. Tuttugu menn í vinnu Núna eru um tuttugu launaðir starfsmenn hjá Vivaldi. Sex þeirra hafa starfsaðstöðu í frumkvöðlasetrinu úti á Seltjarnarnesi en menn eru líka í vinnu hjá Vivaldi í Noregi, Banda ríkjunum, Svíþjóð, Rússlandi og Tékk ­ landi. Við þennan hóp launaðra starfs manna bætast svo áhugamenn víða um heim. Tengsla netið á upphaf sitt í Óperu. Á Vivaldi er tölvupóstur, spjallsíður og blogg. Þar er hægt að deila myndum með vinum, skiptast á skoðunum og leita aðstoðar í tækni legum vanda. „Það er mikið í pakkanum,“ segir Jón. En þetta er ekkert nýtt. Fjölmargir bjóða hlið stæða þjónustu. Fyrirtæki eins og Google og Microsoft drottna á þessu sviði og græða vel á að selja auglýsendum aðgang að leyndar ­ málum fólks. „Ég er vanur að fást við sterkari keppinauta. Þannig var það í Óperu. Vivaldi er ekki eina þjónustan af þessu tagi,“ segir Jón. Samskiptin ekki til sölu En hvaða vopn hefur Jón þá í baráttunni við risana? Hann bendir á friðhelgi einkalífsins. Engir „sniffarar“ hafa aðgang að Vivaldi. Enginn auglýsandi getur verið með nefið niðri í skrif um notendanna. Þetta þýðir að Vivaldi aflar ekki tekna með því að selja auglýsendum aðgang að sam skiptum á síðunni. Allir sem notað hafa sam skiptasíður og póstforrit síðari ára sjá sér ­ sniðnar auglýsingar sem koma inn á síðurnar. Auglýsingarnar ráðast af innihaldinu í sam ­ skiptunum á síðunum. Tölvuforrit les það sem fram fer og fylgist með áhugamálum og viðfangsefnum út frá vissum lykilorðum. Bréf til bankans þýðir t.d. að ótal tilboð um lán frá misáreiðanlegum lánveitendum streyma inn á síðuna. En Vivaldi þarf líka tekjur til að lifa af. Jón segir að enn sem komið er fjármagni hann verkefnið. Hugmyndir um tekjuöflun eru enn ómótaðar. Einn möguleiki er að selja aug ­ lý singar eða pláss fyrir tengla á síðunni. Jón legg ur áherslu á að slík sala væri óháð inni ­ haldi þess sem notendur senda sín á milli. Orðsporið á netinu Sjálf síðan er sprottin upp úr umhverfi þar sem áhuginn beinist að tölvum og netinu. Það eru „tölvunördar“ sem hafa búið þetta til og þeir eru notendurnir. „Þetta er kröfuharður hópur. Síðan á að vera nógu góð fyrir þá kröfuhörðu og ætti þá að vera það fyrir alla aðra líka,“ segir Jón. Kynningarstarfið byggist á orðsporinu einu. Jón vonast til að þessi síða spyrjist vel út; að einn segi öðrum frá og þannig stækki notendahópurinn smátt og smátt. „Þetta er eina aðferðin sem ég kann. Þann ig spurðist Ópera líka út. Þolinmæði er lykilorðið. Þetta tekur tíma,“ segir Jón. Hann viðurkennir líka að í þessu felist áhætta. Samkeppni er hörð og keppinautarnir sterkir: Hann leggur fé í hugmynd upp á von og óvon. „Alltaf þegar byrjað er á nýrri hugmynd er augljóst að allt getur tapast. Við verðum bara að sjá hvert þessi vinna leiðir okkur,“ segir Jón í Vivaldi. Ég er kominn að upphafinu aftur,“ segir Jón Stephenson von Tetzchner um tilurð sam ­ skiptasíðunnar vivaldi.net. „Ég er vanur að fást við sterka keppinauta.“ fruMkVöðull ÍS L E N S K A S IA .I S I C E 6 53 85 1 0 /2 01 3 Hlunnindi sem fyrirtækjasamningur veitir: ■ Sérstakur ferðaráðgjafi hefur umsjón með hverju fyrirtæki. ■ Neyðarnúmer sem er opið allan sólarhringinn – alla daga ársins. ■ Afsláttur sem Icelandair býður er veittur af fargjöldum á því farrými sem fyrirtæki óska hverju sinni. ■ Nákvæmt viðskiptayfirlit á vefnum. ER ÞITT FYRIRTÆKI MEÐ SAMNING? Fyrirtæki sem eru með samning við Icelandair njóta þess í hagkvæmari rekstri, betri tímanýtingu og ánægðara starfsfólki. + Allar nánari upplýsingar á www.icelandair.is/fyrirtaeki eða sendið fyrirspurnir á fyrirtaeki@icelandair.is Vertu með okkur
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.