Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2014, Blaðsíða 20

Frjáls verslun - 01.01.2014, Blaðsíða 20
20 FRJÁLS VERSLUN 1. 2014 En á My Opera var ekkert sérstakt að græða annað en að síðan var vettvangur fólks sem hafði áhuga á hugbúnaðinum frá Óperu, leit­ aði þar upplýsinga og las blogg hinna áköf ­ ustu í hópi Óperusinna. En síðunni fylgdu eng ar beinar tekjur og í fyrra var svo komið að stjórn fyrirtækisins ákvað að leggja My Opera niður. „Það viðhorf varð ofan á í stjórninni að meta gróða og tap á einstökum þáttum starf sem ­ inn ar og þar kom My Opera út í mínus,“ segir Jón. Hann ákvað hins vegar með nokkrum gömlum starfsmönnum Óperu að halda þess ari starfsemi áfram, endurgera hana og nútíma væða undir merkjum vivaldi.net. Tuttugu menn í vinnu Núna eru um tuttugu launaðir starfsmenn hjá Vivaldi. Sex þeirra hafa starfsaðstöðu í frumkvöðlasetrinu úti á Seltjarnarnesi en menn eru líka í vinnu hjá Vivaldi í Noregi, Banda ríkjunum, Svíþjóð, Rússlandi og Tékk ­ landi. Við þennan hóp launaðra starfs manna bætast svo áhugamenn víða um heim. Tengsla netið á upphaf sitt í Óperu. Á Vivaldi er tölvupóstur, spjallsíður og blogg. Þar er hægt að deila myndum með vinum, skiptast á skoðunum og leita aðstoðar í tækni legum vanda. „Það er mikið í pakkanum,“ segir Jón. En þetta er ekkert nýtt. Fjölmargir bjóða hlið stæða þjónustu. Fyrirtæki eins og Google og Microsoft drottna á þessu sviði og græða vel á að selja auglýsendum aðgang að leyndar ­ málum fólks. „Ég er vanur að fást við sterkari keppinauta. Þannig var það í Óperu. Vivaldi er ekki eina þjónustan af þessu tagi,“ segir Jón. Samskiptin ekki til sölu En hvaða vopn hefur Jón þá í baráttunni við risana? Hann bendir á friðhelgi einkalífsins. Engir „sniffarar“ hafa aðgang að Vivaldi. Enginn auglýsandi getur verið með nefið niðri í skrif um notendanna. Þetta þýðir að Vivaldi aflar ekki tekna með því að selja auglýsendum aðgang að sam skiptum á síðunni. Allir sem notað hafa sam skiptasíður og póstforrit síðari ára sjá sér ­ sniðnar auglýsingar sem koma inn á síðurnar. Auglýsingarnar ráðast af innihaldinu í sam ­ skiptunum á síðunum. Tölvuforrit les það sem fram fer og fylgist með áhugamálum og viðfangsefnum út frá vissum lykilorðum. Bréf til bankans þýðir t.d. að ótal tilboð um lán frá misáreiðanlegum lánveitendum streyma inn á síðuna. En Vivaldi þarf líka tekjur til að lifa af. Jón segir að enn sem komið er fjármagni hann verkefnið. Hugmyndir um tekjuöflun eru enn ómótaðar. Einn möguleiki er að selja aug ­ lý singar eða pláss fyrir tengla á síðunni. Jón legg ur áherslu á að slík sala væri óháð inni ­ haldi þess sem notendur senda sín á milli. Orðsporið á netinu Sjálf síðan er sprottin upp úr umhverfi þar sem áhuginn beinist að tölvum og netinu. Það eru „tölvunördar“ sem hafa búið þetta til og þeir eru notendurnir. „Þetta er kröfuharður hópur. Síðan á að vera nógu góð fyrir þá kröfuhörðu og ætti þá að vera það fyrir alla aðra líka,“ segir Jón. Kynningarstarfið byggist á orðsporinu einu. Jón vonast til að þessi síða spyrjist vel út; að einn segi öðrum frá og þannig stækki notendahópurinn smátt og smátt. „Þetta er eina aðferðin sem ég kann. Þann ig spurðist Ópera líka út. Þolinmæði er lykilorðið. Þetta tekur tíma,“ segir Jón. Hann viðurkennir líka að í þessu felist áhætta. Samkeppni er hörð og keppinautarnir sterkir: Hann leggur fé í hugmynd upp á von og óvon. „Alltaf þegar byrjað er á nýrri hugmynd er augljóst að allt getur tapast. Við verðum bara að sjá hvert þessi vinna leiðir okkur,“ segir Jón í Vivaldi. Ég er kominn að upphafinu aftur,“ segir Jón Stephenson von Tetzchner um tilurð sam ­ skiptasíðunnar vivaldi.net. „Ég er vanur að fást við sterka keppinauta.“ fruMkVöðull ÍS L E N S K A S IA .I S I C E 6 53 85 1 0 /2 01 3 Hlunnindi sem fyrirtækjasamningur veitir: ■ Sérstakur ferðaráðgjafi hefur umsjón með hverju fyrirtæki. ■ Neyðarnúmer sem er opið allan sólarhringinn – alla daga ársins. ■ Afsláttur sem Icelandair býður er veittur af fargjöldum á því farrými sem fyrirtæki óska hverju sinni. ■ Nákvæmt viðskiptayfirlit á vefnum. ER ÞITT FYRIRTÆKI MEÐ SAMNING? Fyrirtæki sem eru með samning við Icelandair njóta þess í hagkvæmari rekstri, betri tímanýtingu og ánægðara starfsfólki. + Allar nánari upplýsingar á www.icelandair.is/fyrirtaeki eða sendið fyrirspurnir á fyrirtaeki@icelandair.is Vertu með okkur
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132
Blaðsíða 133
Blaðsíða 134
Blaðsíða 135
Blaðsíða 136
Blaðsíða 137
Blaðsíða 138
Blaðsíða 139
Blaðsíða 140
Blaðsíða 141
Blaðsíða 142
Blaðsíða 143
Blaðsíða 144
Blaðsíða 145
Blaðsíða 146
Blaðsíða 147
Blaðsíða 148

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.