Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2014, Side 28

Frjáls verslun - 01.01.2014, Side 28
28 FRJÁLS VERSLUN 1. 2014 Við stöndum vörð um fjármuni þína Strandgata 3, 600 Akureyri I Sigtún 42, 105 Reykjavík I Sími: 460 4700 I iv iv.is @ www.iv.is Leitar þú að traustum og óháðum aðila til að ávaxta fjármuni þína? Kynntu þér málið á iv.is eða talaðu við sérfræðinga okkar í síma 460 4700 Íslensk verðbréf eru sjálfstætt, sérhæft eignastýringarfyrirtæki sem hefur þjónað einstaklingum og fagfjárfestum í meira en tuttugu og fimm ár og býr að mikilli reynslu og þekkingu á verðbréfamarkaði. fréttir Þ etta verður í ellefta sinn sem Nordic e Mark eting stendur fyrir ráðstefnunni Reykjavík Internet Marketing Conference, RIMC, og verður hún haldin 28. mars á Grand hóteli. Þemað að þessu sinni er „Big Brands Online“ eða hvernig stór vörumerki haga sér á netinu í að miðla skilaboðum til markhópa sinna. „Tilgangur ráðstefnunnar er einfaldur; hann er hreinlega að upplýsa íslenska markaðinn um hvað hægt er að gera á netinu,“ segir Hreggviður S. Magnús­ son, framkvæmdastjóri Nordic eMarketing. „Netið er öflugur markaðs ­ miðill en Íslendingar hafa verið örlítið eftir á í notkun hans; hugsanlega út af smæð mark aðarins. Það hefur þó orðið mikil vakning á síðustu árum á notkun netsins sem markaðsmiðils og þá sérstak­ lega fyrir ferðaþjónustufyrirtæki sem sækja viðskipti á erlenda mark aði, en þá nýtist vel sér ­ þekking fyrirtækja eins og Nordic eMarketing. Við vekjum athygli á vöru og/eða þjónustu íslenskra fyrirtækja á erlendum mörkuðum, t.d. í Þýskalandi, Frakklandi, Bretlandi og Noregi. Með notkun Google­auglýsinga er hægt að ná til markhópa í þessum löndum og það kunn­ um við vel.“ Áhugaverðir fyrirlesarar Nokkir erlendir fyrirlesarar munu tala á ráðstefnunni og þar má nefna Paul Daniel Tholen frá Heineken. „Hann er fram ­ kvæmdastjóri fyrir samfélags ­ miðla Heineken en þetta vörumerki er einstaklega sterkt á netinu. Hann þarf í starfi sínu að hugsa um hvernig best er að nýta vörumerkið og koma því á framfæri á jákvæðan hátt með notkun samfélagsmiðla.“ Koen Spiers er yfirmaður sam félagsmiðla hjá hollenska flugfélaginu KLM og skýrir á ráðstefnunni frá því hvernig hann kemur skilaboðum þess á framfæri í gegnum þá. „Þetta á vel við á Íslandi þar sem hér eru starfandi tvö flugfélög sem nýta netið sem markaðsmiðil í sölu og uppbyggingu vörumerkisins á jákvæðan hátt.“ Jan Grönbech, framkvæmda ­ stjóri Google í Noregi, mun fjalla um áhrif YouTube­rásarinnar á sjónvarp og hvernig auglýsend­ ur geta nýtt þennan miðil á markvissan hátt. Þá mun Ajit Sivadasan, for­ stjóri Lenovo, halda fyrirlestur og segir Hreggviður að það sé mikill heiður að fá hann á ráðstefnuna. „Fyrirtækið er með viðskipti í rúmlega sjötíu löndum og er þekkt út um allan heim. Hann mun fjalla um vegferð þessa stóra vörumerkis á netinu út frá sjónarmiði stjórnandans.“ Evrópsku leitarvélaverðlaunin Að kvöldi sama dags verða svo haldin Evrópsku leitar véla verðlaunin 2014. „Þá verða netmarkaðs setn ­ ingar stofur sérstaklega verð ­ launaðar fyrir árangursríkar her ­ ferðir fyrir vörumerki sín,“ segir Hreggviður. „Þetta er í þriðja sinn sem verðlaunin verða veitt, en þau voru veitt í Amsterdam fyrir tveimur árum og í Barce­ lona í fyrra. Búist er við að um þrjú hundruð manns frá öðrum Evrópulöndum komi á hátíðina, bæði frá auglýsingastofum sem og fyrirtækjum.“ Nordic eMarketing er tilnefnt til fimm verðlauna en fyrirtækið markaðssetur vörur og þjónustu í gegnum netið á mörgum tungu málum. „Fyrirtækið okkar er t.d. til­ nefnt fyrir vel rekna Google­her­ ferð á ellefu tungumálum fyrir WOW Air og sem besta stofan í Evrópu. Það er að sjálfsögðu mikill heiður að fá svona tilnefn­ ingar á alþjóðavísu. Keppinaut­ ar okkar skipta hundruðum sem sækjast eftir þessum verð laun ­ um. Það er ljóst að þjón usta okkar í netmarkaðssetn ingu skilar árangri.“ Ráðstefnan Reykjavík Internet Marketing Conference, RIMC, verður haldin 28. mars á vegum Nordic eMar- keting. Á meðal fyrirlesara verða m.a. starfsmenn frá Heineken, KLM, Google í Noregi og lenovo.com. Hreggviður S. Magn ússon. „Tilgang ur ráðstefn unnar er einfaldur; hann er hrein­ lega að upplýsa íslenska markaðinn um hvað hægt er að gera á netinu.“ Hegðun stórra vörumerkja á netinu TexTi: svava jónsdóTTir / Mynd: Geir ólafsson ráðstefnan reykjavík Internet marketing Conference: Hreggviður S. Magnússon, framkvæmdastjóri Nordic eMarketing.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.