Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2014, Blaðsíða 28

Frjáls verslun - 01.01.2014, Blaðsíða 28
28 FRJÁLS VERSLUN 1. 2014 Við stöndum vörð um fjármuni þína Strandgata 3, 600 Akureyri I Sigtún 42, 105 Reykjavík I Sími: 460 4700 I iv iv.is @ www.iv.is Leitar þú að traustum og óháðum aðila til að ávaxta fjármuni þína? Kynntu þér málið á iv.is eða talaðu við sérfræðinga okkar í síma 460 4700 Íslensk verðbréf eru sjálfstætt, sérhæft eignastýringarfyrirtæki sem hefur þjónað einstaklingum og fagfjárfestum í meira en tuttugu og fimm ár og býr að mikilli reynslu og þekkingu á verðbréfamarkaði. fréttir Þ etta verður í ellefta sinn sem Nordic e Mark eting stendur fyrir ráðstefnunni Reykjavík Internet Marketing Conference, RIMC, og verður hún haldin 28. mars á Grand hóteli. Þemað að þessu sinni er „Big Brands Online“ eða hvernig stór vörumerki haga sér á netinu í að miðla skilaboðum til markhópa sinna. „Tilgangur ráðstefnunnar er einfaldur; hann er hreinlega að upplýsa íslenska markaðinn um hvað hægt er að gera á netinu,“ segir Hreggviður S. Magnús­ son, framkvæmdastjóri Nordic eMarketing. „Netið er öflugur markaðs ­ miðill en Íslendingar hafa verið örlítið eftir á í notkun hans; hugsanlega út af smæð mark aðarins. Það hefur þó orðið mikil vakning á síðustu árum á notkun netsins sem markaðsmiðils og þá sérstak­ lega fyrir ferðaþjónustufyrirtæki sem sækja viðskipti á erlenda mark aði, en þá nýtist vel sér ­ þekking fyrirtækja eins og Nordic eMarketing. Við vekjum athygli á vöru og/eða þjónustu íslenskra fyrirtækja á erlendum mörkuðum, t.d. í Þýskalandi, Frakklandi, Bretlandi og Noregi. Með notkun Google­auglýsinga er hægt að ná til markhópa í þessum löndum og það kunn­ um við vel.“ Áhugaverðir fyrirlesarar Nokkir erlendir fyrirlesarar munu tala á ráðstefnunni og þar má nefna Paul Daniel Tholen frá Heineken. „Hann er fram ­ kvæmdastjóri fyrir samfélags ­ miðla Heineken en þetta vörumerki er einstaklega sterkt á netinu. Hann þarf í starfi sínu að hugsa um hvernig best er að nýta vörumerkið og koma því á framfæri á jákvæðan hátt með notkun samfélagsmiðla.“ Koen Spiers er yfirmaður sam félagsmiðla hjá hollenska flugfélaginu KLM og skýrir á ráðstefnunni frá því hvernig hann kemur skilaboðum þess á framfæri í gegnum þá. „Þetta á vel við á Íslandi þar sem hér eru starfandi tvö flugfélög sem nýta netið sem markaðsmiðil í sölu og uppbyggingu vörumerkisins á jákvæðan hátt.“ Jan Grönbech, framkvæmda ­ stjóri Google í Noregi, mun fjalla um áhrif YouTube­rásarinnar á sjónvarp og hvernig auglýsend­ ur geta nýtt þennan miðil á markvissan hátt. Þá mun Ajit Sivadasan, for­ stjóri Lenovo, halda fyrirlestur og segir Hreggviður að það sé mikill heiður að fá hann á ráðstefnuna. „Fyrirtækið er með viðskipti í rúmlega sjötíu löndum og er þekkt út um allan heim. Hann mun fjalla um vegferð þessa stóra vörumerkis á netinu út frá sjónarmiði stjórnandans.“ Evrópsku leitarvélaverðlaunin Að kvöldi sama dags verða svo haldin Evrópsku leitar véla verðlaunin 2014. „Þá verða netmarkaðs setn ­ ingar stofur sérstaklega verð ­ launaðar fyrir árangursríkar her ­ ferðir fyrir vörumerki sín,“ segir Hreggviður. „Þetta er í þriðja sinn sem verðlaunin verða veitt, en þau voru veitt í Amsterdam fyrir tveimur árum og í Barce­ lona í fyrra. Búist er við að um þrjú hundruð manns frá öðrum Evrópulöndum komi á hátíðina, bæði frá auglýsingastofum sem og fyrirtækjum.“ Nordic eMarketing er tilnefnt til fimm verðlauna en fyrirtækið markaðssetur vörur og þjónustu í gegnum netið á mörgum tungu málum. „Fyrirtækið okkar er t.d. til­ nefnt fyrir vel rekna Google­her­ ferð á ellefu tungumálum fyrir WOW Air og sem besta stofan í Evrópu. Það er að sjálfsögðu mikill heiður að fá svona tilnefn­ ingar á alþjóðavísu. Keppinaut­ ar okkar skipta hundruðum sem sækjast eftir þessum verð laun ­ um. Það er ljóst að þjón usta okkar í netmarkaðssetn ingu skilar árangri.“ Ráðstefnan Reykjavík Internet Marketing Conference, RIMC, verður haldin 28. mars á vegum Nordic eMar- keting. Á meðal fyrirlesara verða m.a. starfsmenn frá Heineken, KLM, Google í Noregi og lenovo.com. Hreggviður S. Magn ússon. „Tilgang ur ráðstefn unnar er einfaldur; hann er hrein­ lega að upplýsa íslenska markaðinn um hvað hægt er að gera á netinu.“ Hegðun stórra vörumerkja á netinu TexTi: svava jónsdóTTir / Mynd: Geir ólafsson ráðstefnan reykjavík Internet marketing Conference: Hreggviður S. Magnússon, framkvæmdastjóri Nordic eMarketing.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132
Blaðsíða 133
Blaðsíða 134
Blaðsíða 135
Blaðsíða 136
Blaðsíða 137
Blaðsíða 138
Blaðsíða 139
Blaðsíða 140
Blaðsíða 141
Blaðsíða 142
Blaðsíða 143
Blaðsíða 144
Blaðsíða 145
Blaðsíða 146
Blaðsíða 147
Blaðsíða 148

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.