Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2014, Page 28

Frjáls verslun - 01.01.2014, Page 28
28 FRJÁLS VERSLUN 1. 2014 Við stöndum vörð um fjármuni þína Strandgata 3, 600 Akureyri I Sigtún 42, 105 Reykjavík I Sími: 460 4700 I iv iv.is @ www.iv.is Leitar þú að traustum og óháðum aðila til að ávaxta fjármuni þína? Kynntu þér málið á iv.is eða talaðu við sérfræðinga okkar í síma 460 4700 Íslensk verðbréf eru sjálfstætt, sérhæft eignastýringarfyrirtæki sem hefur þjónað einstaklingum og fagfjárfestum í meira en tuttugu og fimm ár og býr að mikilli reynslu og þekkingu á verðbréfamarkaði. fréttir Þ etta verður í ellefta sinn sem Nordic e Mark eting stendur fyrir ráðstefnunni Reykjavík Internet Marketing Conference, RIMC, og verður hún haldin 28. mars á Grand hóteli. Þemað að þessu sinni er „Big Brands Online“ eða hvernig stór vörumerki haga sér á netinu í að miðla skilaboðum til markhópa sinna. „Tilgangur ráðstefnunnar er einfaldur; hann er hreinlega að upplýsa íslenska markaðinn um hvað hægt er að gera á netinu,“ segir Hreggviður S. Magnús­ son, framkvæmdastjóri Nordic eMarketing. „Netið er öflugur markaðs ­ miðill en Íslendingar hafa verið örlítið eftir á í notkun hans; hugsanlega út af smæð mark aðarins. Það hefur þó orðið mikil vakning á síðustu árum á notkun netsins sem markaðsmiðils og þá sérstak­ lega fyrir ferðaþjónustufyrirtæki sem sækja viðskipti á erlenda mark aði, en þá nýtist vel sér ­ þekking fyrirtækja eins og Nordic eMarketing. Við vekjum athygli á vöru og/eða þjónustu íslenskra fyrirtækja á erlendum mörkuðum, t.d. í Þýskalandi, Frakklandi, Bretlandi og Noregi. Með notkun Google­auglýsinga er hægt að ná til markhópa í þessum löndum og það kunn­ um við vel.“ Áhugaverðir fyrirlesarar Nokkir erlendir fyrirlesarar munu tala á ráðstefnunni og þar má nefna Paul Daniel Tholen frá Heineken. „Hann er fram ­ kvæmdastjóri fyrir samfélags ­ miðla Heineken en þetta vörumerki er einstaklega sterkt á netinu. Hann þarf í starfi sínu að hugsa um hvernig best er að nýta vörumerkið og koma því á framfæri á jákvæðan hátt með notkun samfélagsmiðla.“ Koen Spiers er yfirmaður sam félagsmiðla hjá hollenska flugfélaginu KLM og skýrir á ráðstefnunni frá því hvernig hann kemur skilaboðum þess á framfæri í gegnum þá. „Þetta á vel við á Íslandi þar sem hér eru starfandi tvö flugfélög sem nýta netið sem markaðsmiðil í sölu og uppbyggingu vörumerkisins á jákvæðan hátt.“ Jan Grönbech, framkvæmda ­ stjóri Google í Noregi, mun fjalla um áhrif YouTube­rásarinnar á sjónvarp og hvernig auglýsend­ ur geta nýtt þennan miðil á markvissan hátt. Þá mun Ajit Sivadasan, for­ stjóri Lenovo, halda fyrirlestur og segir Hreggviður að það sé mikill heiður að fá hann á ráðstefnuna. „Fyrirtækið er með viðskipti í rúmlega sjötíu löndum og er þekkt út um allan heim. Hann mun fjalla um vegferð þessa stóra vörumerkis á netinu út frá sjónarmiði stjórnandans.“ Evrópsku leitarvélaverðlaunin Að kvöldi sama dags verða svo haldin Evrópsku leitar véla verðlaunin 2014. „Þá verða netmarkaðs setn ­ ingar stofur sérstaklega verð ­ launaðar fyrir árangursríkar her ­ ferðir fyrir vörumerki sín,“ segir Hreggviður. „Þetta er í þriðja sinn sem verðlaunin verða veitt, en þau voru veitt í Amsterdam fyrir tveimur árum og í Barce­ lona í fyrra. Búist er við að um þrjú hundruð manns frá öðrum Evrópulöndum komi á hátíðina, bæði frá auglýsingastofum sem og fyrirtækjum.“ Nordic eMarketing er tilnefnt til fimm verðlauna en fyrirtækið markaðssetur vörur og þjónustu í gegnum netið á mörgum tungu málum. „Fyrirtækið okkar er t.d. til­ nefnt fyrir vel rekna Google­her­ ferð á ellefu tungumálum fyrir WOW Air og sem besta stofan í Evrópu. Það er að sjálfsögðu mikill heiður að fá svona tilnefn­ ingar á alþjóðavísu. Keppinaut­ ar okkar skipta hundruðum sem sækjast eftir þessum verð laun ­ um. Það er ljóst að þjón usta okkar í netmarkaðssetn ingu skilar árangri.“ Ráðstefnan Reykjavík Internet Marketing Conference, RIMC, verður haldin 28. mars á vegum Nordic eMar- keting. Á meðal fyrirlesara verða m.a. starfsmenn frá Heineken, KLM, Google í Noregi og lenovo.com. Hreggviður S. Magn ússon. „Tilgang ur ráðstefn unnar er einfaldur; hann er hrein­ lega að upplýsa íslenska markaðinn um hvað hægt er að gera á netinu.“ Hegðun stórra vörumerkja á netinu TexTi: svava jónsdóTTir / Mynd: Geir ólafsson ráðstefnan reykjavík Internet marketing Conference: Hreggviður S. Magnússon, framkvæmdastjóri Nordic eMarketing.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.