Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2014, Qupperneq 28

Frjáls verslun - 01.01.2014, Qupperneq 28
28 FRJÁLS VERSLUN 1. 2014 Við stöndum vörð um fjármuni þína Strandgata 3, 600 Akureyri I Sigtún 42, 105 Reykjavík I Sími: 460 4700 I iv iv.is @ www.iv.is Leitar þú að traustum og óháðum aðila til að ávaxta fjármuni þína? Kynntu þér málið á iv.is eða talaðu við sérfræðinga okkar í síma 460 4700 Íslensk verðbréf eru sjálfstætt, sérhæft eignastýringarfyrirtæki sem hefur þjónað einstaklingum og fagfjárfestum í meira en tuttugu og fimm ár og býr að mikilli reynslu og þekkingu á verðbréfamarkaði. fréttir Þ etta verður í ellefta sinn sem Nordic e Mark eting stendur fyrir ráðstefnunni Reykjavík Internet Marketing Conference, RIMC, og verður hún haldin 28. mars á Grand hóteli. Þemað að þessu sinni er „Big Brands Online“ eða hvernig stór vörumerki haga sér á netinu í að miðla skilaboðum til markhópa sinna. „Tilgangur ráðstefnunnar er einfaldur; hann er hreinlega að upplýsa íslenska markaðinn um hvað hægt er að gera á netinu,“ segir Hreggviður S. Magnús­ son, framkvæmdastjóri Nordic eMarketing. „Netið er öflugur markaðs ­ miðill en Íslendingar hafa verið örlítið eftir á í notkun hans; hugsanlega út af smæð mark aðarins. Það hefur þó orðið mikil vakning á síðustu árum á notkun netsins sem markaðsmiðils og þá sérstak­ lega fyrir ferðaþjónustufyrirtæki sem sækja viðskipti á erlenda mark aði, en þá nýtist vel sér ­ þekking fyrirtækja eins og Nordic eMarketing. Við vekjum athygli á vöru og/eða þjónustu íslenskra fyrirtækja á erlendum mörkuðum, t.d. í Þýskalandi, Frakklandi, Bretlandi og Noregi. Með notkun Google­auglýsinga er hægt að ná til markhópa í þessum löndum og það kunn­ um við vel.“ Áhugaverðir fyrirlesarar Nokkir erlendir fyrirlesarar munu tala á ráðstefnunni og þar má nefna Paul Daniel Tholen frá Heineken. „Hann er fram ­ kvæmdastjóri fyrir samfélags ­ miðla Heineken en þetta vörumerki er einstaklega sterkt á netinu. Hann þarf í starfi sínu að hugsa um hvernig best er að nýta vörumerkið og koma því á framfæri á jákvæðan hátt með notkun samfélagsmiðla.“ Koen Spiers er yfirmaður sam félagsmiðla hjá hollenska flugfélaginu KLM og skýrir á ráðstefnunni frá því hvernig hann kemur skilaboðum þess á framfæri í gegnum þá. „Þetta á vel við á Íslandi þar sem hér eru starfandi tvö flugfélög sem nýta netið sem markaðsmiðil í sölu og uppbyggingu vörumerkisins á jákvæðan hátt.“ Jan Grönbech, framkvæmda ­ stjóri Google í Noregi, mun fjalla um áhrif YouTube­rásarinnar á sjónvarp og hvernig auglýsend­ ur geta nýtt þennan miðil á markvissan hátt. Þá mun Ajit Sivadasan, for­ stjóri Lenovo, halda fyrirlestur og segir Hreggviður að það sé mikill heiður að fá hann á ráðstefnuna. „Fyrirtækið er með viðskipti í rúmlega sjötíu löndum og er þekkt út um allan heim. Hann mun fjalla um vegferð þessa stóra vörumerkis á netinu út frá sjónarmiði stjórnandans.“ Evrópsku leitarvélaverðlaunin Að kvöldi sama dags verða svo haldin Evrópsku leitar véla verðlaunin 2014. „Þá verða netmarkaðs setn ­ ingar stofur sérstaklega verð ­ launaðar fyrir árangursríkar her ­ ferðir fyrir vörumerki sín,“ segir Hreggviður. „Þetta er í þriðja sinn sem verðlaunin verða veitt, en þau voru veitt í Amsterdam fyrir tveimur árum og í Barce­ lona í fyrra. Búist er við að um þrjú hundruð manns frá öðrum Evrópulöndum komi á hátíðina, bæði frá auglýsingastofum sem og fyrirtækjum.“ Nordic eMarketing er tilnefnt til fimm verðlauna en fyrirtækið markaðssetur vörur og þjónustu í gegnum netið á mörgum tungu málum. „Fyrirtækið okkar er t.d. til­ nefnt fyrir vel rekna Google­her­ ferð á ellefu tungumálum fyrir WOW Air og sem besta stofan í Evrópu. Það er að sjálfsögðu mikill heiður að fá svona tilnefn­ ingar á alþjóðavísu. Keppinaut­ ar okkar skipta hundruðum sem sækjast eftir þessum verð laun ­ um. Það er ljóst að þjón usta okkar í netmarkaðssetn ingu skilar árangri.“ Ráðstefnan Reykjavík Internet Marketing Conference, RIMC, verður haldin 28. mars á vegum Nordic eMar- keting. Á meðal fyrirlesara verða m.a. starfsmenn frá Heineken, KLM, Google í Noregi og lenovo.com. Hreggviður S. Magn ússon. „Tilgang ur ráðstefn unnar er einfaldur; hann er hrein­ lega að upplýsa íslenska markaðinn um hvað hægt er að gera á netinu.“ Hegðun stórra vörumerkja á netinu TexTi: svava jónsdóTTir / Mynd: Geir ólafsson ráðstefnan reykjavík Internet marketing Conference: Hreggviður S. Magnússon, framkvæmdastjóri Nordic eMarketing.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.