Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2010, Qupperneq 54

Frjáls verslun - 01.01.2010, Qupperneq 54
54 F R J Á L S V E R S L U N • 1 . T B L . 2 0 1 0 b æ k u r Nýverið var endurútgefin í Bandaríkjunum bókin How to Win Friends and Influence People eftir Dale Carnegie (í íslenskri þýð- ingu Vinsældir og áhrif, útg. JPV). Bókin kom fyrst út árið 1936 og hefur síðan selst í milljónum eintaka um allan heim og er að jafnaði inni á metsölulistum netbókaversl- ana og viðskiptatímarita. Þegar þetta er ritað er hún í 36. sæti yfir mest seldu viðskiptabækurnar (listinn er uppfærður á klukkustundar fresti) og telst líklega til aldursforseta á listanum. Á metsölulista Businessweek er hún sögð „klassísk, besta bókin um hvernig á að stækka tengslanetið.“ Viðskipti snúast nær eingöngu um að byggja upp tengsl og því er það þess vegna sem margir þekktir aðilar úr viðskiptalífinu tala um þessa bók sem sína leið til að halda sér við efnið. Nægir þar að nefna Lee Iacocca sem lýkur lofsorði á bókina í bók sinni Where Have All the Leaders Gone og fjárfestirinn heimsþekkti Warren Buffet. Sá síðarnefndi sagði nýverið í viðtali við Fortune að það sé ekki nóg að hugsa um auð í formi peninga, það verði líka að huga að mannauðnum. Í viðtalinu talar hann um hversu mikið hann leggi sig fram við að eiga gott samband við þá sem hann vinnur með og nefnir hve hjálpleg bók Dale Carnegies hafi verið og að hann „sé enn að læra af bókinni og leiti í henni ráða næstum daglega.“ um bókina Bókin er sett upp á einfaldan hátt í kringum 30 reglur í mannlegum samskiptum sem Dale Carne- gie setti saman. Í tenglsum við hverja reglu segir hann sögur af fólki, samtímamönnum sínum og konum, þekktum sem óþekktum, sem beittu þessum reglum og náðu þannig góðum árangri í sínum viðfangsefnum. Bókin er byggð þannig upp að ekki þarf að lesa hana spjaldanna á milli heldur er hægt að grípa niður í hana nánast hvar sem er og lesa stutta sögu um einhverja af reglunum 30. Hún er því tilvalin á náttborðið. Reglurnar eru einfaldar, allt frá því að brosa meira upp í að láta fólk finnast það vera mikilvægt og gera það af einlægni. Talað er um að leyfa fólki að halda virðingu sinni, byrja vingjarnlega þegar við mætum fólki, tala um okkar eigin mistök áður en við bendum á mistök annarra o.s.frv. Margir segja þegar þeir sjá þessar einföldu reglur saman á einum stað að við vitum vel að við eigum að beita þeim en gleymum okkur kannski í amstri dagsins. Þær séu því góð áminning um þessa heilbrigðu skynsemi í samskiptum sem við höfum tilhneigingu til að gleyma með tilheyrandi vandkvæðum og árekstrum. Fyrir hverja? Þótt þessi bók sé að nálgast áttræðisaldurinn á hún síst minna við í dag en þegar hún var skrifuð, einfaldlega vegna þess að tækifærin sem nútímamaðurinn hefur til samskipta í dag eru fleiri en um miðbik síðustu aldar. Örar tækniframfarir gera það að verkum að við erum stöðugt í sambandi Bókin er sett upp á einfaldan hátt í kringum 30 reglur í mannlegum samskiptum sem Dale Carnegie setti saman fyrir áttatíu árum. Þær eiga enn fullt erindi og Warren Buffett hefur sérstakar mætur á þessari bók. tExti: unnur valBorg HilMarsDóttir Dale Carnegie skrifaði bókina How to Win Friends and Influence People árið 1936. Bókin How to Win Friends and Influence People: HAFÐU MEIRI ÁHRIF
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.