Morgunblaðið - 25.01.2018, Side 28

Morgunblaðið - 25.01.2018, Side 28
28 FRÉTTIRInnlent MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 25. JANÚAR 2018  Vél: Duramax, V-8, 6,6 lítra, sjálfskiptur með Allison 5 gíra skiptingu.  Millikassar: 3 stykki NP203 (1:2) og einn milligír NP203. Allir millikassar með mismun- ardrifi.  Hásingar og fjöðrun: 4 stk. Daimler Chrysler Unimog, Portal, með niðurgírun 1:2. Með úrhleypibúnaði og loftlæs- ingum í öllum hásingum. Loftpúðafjöðrun með 25 cm slag- lengd.  Dekk: 8 stykki 54’ Mickey Thompson hjólbarðar á 20’ felg- um „beadlook“.  Annað: Heildarlengd um 8,5 metrar, breidd 2,55 metrar, þyngd 8.600 kg. 400 lítra olíutankar. Yfirbygging á loftpúðum, framsæti á loftpúðum. Loftúrhleypibúnaður dekkja, stýrt gegnum app í síma. Tölvustýring (Arduino) á milli- kössum, (4 stk.) og mismun- ardrifum (7 stk.). 11 manna með 8 „Captein“ eða flugstjórastólum og þriggja sæta bekk aftast. Upphækkaður toppur. 24’ sjónvarp – (snjalltæki). USB-tengill við hvert sæti. Þrjár opnanlegar hurðir á hvorri hlið, þar af ein með full- gilda hópferðabíls opnun. Burðargeta – langt umfram það sem hægt er að koma í bíl- inn. Tæknilýsing TRUKKURINN CHERVOLET KODIAK/MAN Samsetning Yfirbyggingin var sett saman úr þremur bílum og allt látið passa. Steinþór Guðbjartsson steinthor@mbl.is Félagarnir Friðrik Stefán Hall- dórsson og Guðni Ingimarsson byrj- uðu að dunda sér við að breyta og smíða jeppa í menntaskóla og um þessar mundir fagna þeir nýjasta verkinu, átta hjóla fjallatrukk, Chervolet Kodiak/MAN, sem þeir settu saman frá grunni. „Það hefur lengi legið í loftinu að brjóta ísinn og búa til átta hjóla bíl,“ segir Guðni. „Ég veit ekki til þess að svona tor- færubíll hafi verið búinn til áður.“ Unimog-hásingar úr þýskum Dingó-hertrukk ýttu þeim af stað. „Við vorum svo heppnir að Benz þurfti að innkalla þessa trukka svo við fengum nýjar og fínar hásingar,“ segir Friðrik. Þeir vissu að yfirbygg- ingar Chevrolet Kodiak og Chevr- olet Express pössuðu vel saman og því voru slíkir bílar keyptir og unnið að samsetningunni út frá því. Tölu- verðan tíma tók að finna réttu hlut- ina en allt tókst það að lokum. „Econolinerinn var búinn öllum þægindum og innviðirnir úr honum eru grunnurinn að innréttingunum,“ segir Friðrik. Þeir þurftu að bæta þriðja bílnum við og söguðu hurð- arfals úr honum og settu um þriggja metra bút á milli hinna tveggja bíl- hlutanna. „Þetta var nauðsynlegt til þess að ná réttri lengd og hafa pláss fyrir afturdekkin,“ heldur hann áfram. Tímamót fyrir tveimur árum Í mars 2016 stóðu þeir frammi fyrir því að hætta eða ljúka verkinu, sem þeir höfðu unnið þrotlaust að í tvö ár en byrjað á 2012. „Þá vorum við búnir að kaupa bílinn í Banda- ríkjunum og annaðhvort var að byrja á því að rífa hann niður eða hætta við,“ segir Friðrik. Mikil nákvæmnisvinna liggur að baki, allt teiknað í tölvu og öll mál upp á millimetra. Sérstakt forrit var hannað til að stjórna millikössum og mismunadrifum og lofti í og úr dekkjum er stjórnað í gegnum síma. Á Hofsjökli Guðni Ingimarsson við bílinn, sem á engan sinn líka. Glitur sá um sprautunina. Lúxus Vel fer um farþega og bílstjóra í torfærutrukknum. Grindin Hún fékkst úr mjólkurbíl. Útlit Taka þurfti mót af framköntunum áður en verkið var fullkomnað. Yfir 5.000 vinnustund- ir í sérstakan fjallabíl  Átta hjóla torfærutrukkur tilbúinn eftir þrotlausa vinnu Hásingar Dingó-hertrukkur. Sem nýr Chevrolet Kodiak 2006. Morgunblaðið/Árni Sæberg Afturendinn Vandaður bíll. Bankastræti 6 – sími 551 8588 – gullbudin.is

x

Morgunblaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.