Dagblaðið Vísir - DV

Ulloq
Ataaseq assigiiaat ilaat
Tidligere udgivet som

Dagblaðið Vísir - DV - 29.06.2018, Qupperneq 13

Dagblaðið Vísir - DV - 29.06.2018, Qupperneq 13
MENNING 1329. júní 2018 Gefur þetta EXTRA Frábært á kjötið, í sósuna og ídýfuna N atalie Kaplan er kvik- myndagerðarkona frá Tel Aviv í Ísrael og búsett þar. Á síðustu vikum hefur hún verið á flakki með sína fyrstu kvik- mynd í fullri lengd, Once There Was a Girl. Myndin vann til verð- launa á Life Art kvikmyndahá- tíðinni í Grikklandi í flokki bestu myndar og segir Natalie að áhorf- endur hafi tekið myndinni opnum örmum. „Það var dásamleg tilf- inning að fá þessi viðbrögð því það tók verulega á að gera hana.“ Kvikmynd Natalie er jafnframt lokaverkefni hennar úr skólan- um The Steve Tisch Film School and Television og vill leikstýr- an meina að erfiða fæðingin hafi ekki bara verið þess virði, heldur greitt veginn fyrir lofandi framtíð sem hún segir hafa komið nátt- úrulega í kjölfar ástríðunnar fyr- ir myndrænu söguformi. En ekki nóg með það, heldur segist Natalie vera ánægð með að hafa ekki farið sömu leið og flestir vinir sínir í líf- inu og tekur því fagnandi að vera ein, sterk og sjálfstæð. „Þegar ég bjó í Berlín í tvö ár fann ég fyrir að allir vinir mínir voru orðnir giftir, með fínan fer- il og fullt af börnum, annað en ég. Það var hins vegar ekki það sem ég vildi og mér leið öðruvísi fyr- ir vikið,“ segir Natalie. „Það er ná- kvæmlega tilfinningin sem ég vildi fanga í mínu verki; tilfinningin að vera fullorðin kona sem er óhrædd við einmanaleikann og nýtur þess að vera hún sjálf. Kona sem er að kanna og uppgötva heiminn. Aðferðafræði gamla skólans betri Samkvæmt Natalie hefur hún elsk- að að taka ljósmyndir frá mjög ung- um aldri. Áhuginn stigmagnaðist þegar faðir hennar keypti handa henni 35 mm myndavél þegar hún var tólf ára gömul. „Síðan þá hef ég alltaf sett það í forgang að taka upp verkefni á filmu, því það blæti hófst með þeirri vél. Ég kann að meta einfaldleikann, aðferðafræðina og hvað filman getur oft skapað umhverfi sem er ólíkt því sem er í kringum okkur,“ segir hún. Í dag gerist allt svo hratt með stafrænu formi og þykir Natalie það ekki vera til hins betra. „Það er allt svo fljótgert og auðvelt. Ef þú sérð hund liggjandi ofan á bíl, þá getur þú tekið það upp með sím- anum eða gripið 100 ljósmyndir,“ segir hún. „Með filmuna er það allt öðru- vísi. Þú veist ekki alltaf hvað þú hefur í höndunum, þú bíður eft- ir hinu óvænta og það heldur þér forvitnum og vakandi. Vissu- lega elska ég að taka upp ýmis- legt á símanum mínum, en hugar- far mitt endurspeglast í myndinni minni; þessi list að taka sinn tíma, að njóta litlu hlutanna, þó það sé ekki nema að líta á lítinn maur.“ Eðlishvatirnar hafa aldrei rangt fyrir sér Once There Was a Girl segir frá lítil- magna í orðsins fyllstu merkingu að sögn Natalie, sem bæði karlar og konur eigi að geta tengt sig við. Aðspurð að því hver hennar stíll sé segir Natalie að hennar áhugi liggi í því að segja sögur sem sækja í hennar persónulegu reynslu, en hún vilji krydda þær með gefnu skáldaleyfi og sögum annarra sem hún heyrir í kringum sig. „Myndin var gerð fyrir lít- inn sem engan pening og flest- ir í tökuliðinu voru nýnemar eða útskriftarnemar. Aðalleikkonan mín heitir Liat Glick, stúlka sem ég hugsaði oft til þegar ég skrifaði handritið. Þetta var algjört innsæi og seinna þegar æfingar hófust uppgötvaði ég hvað hún væri mik- il strákastelpa. Henni finnst gam- an að vera ein og það var með ólíkindum hversu margt hún átti sameiginlegt með persónunni sem ég skrifaði. En ég fann fyr- ir þessari tengingu á milli okkar ómeðvitað,“ segir Natalie. „Bestu ráðin sem ég gef gefið öðrum í þessum bransa, og ekki síður ungum leikstýrum, er ein- faldlega að gefast aldrei upp. Það hljómar auðvitað eins og klisja en það er ástæða fyrir því. Hraða- hindranirnar eru margar og erfið- ið oft gríðarlegt, en það skiptir öllu að trúa á sjálfan sig og fylgja eðl- ishvötunum. Því þær hafa aldrei rangt fyrir sér.“ Kvikmyndagerðarkonur í brennidepli á Reykjavík Fringe Festival Vildi ekki feta í fótspor vinanna Úr myndinni Once There Was a Girl.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.