Dagblaðið Vísir - DV - 17.01.2020, Side 61
FÓKUS 6117. janúar 2020
Upprisa hverfamenningar
Tæpt ár er nú síðan kaffihúsið Brauðkaup var opnað, eða í febrúar á síðasta
ári. Rúmu ári áður höfðu eigendur staðarins eignast húsnæðið að Borg-
arholtsbraut 19 með þann draum að hefja veitingarekstur þarna í tíð og
tíma. Hugmyndin að Brauðkaup fæddist svo í desember 2018 en fyrst um
sinn bara í litlu rými með súrdeigsbrauð, bakkelsi og kaffi.
Þórólfur Heiðar Þorsteinsson, einn af sex hluthöfum staðarins, segir
reksturinn hafa undið hægt og rólega upp á sig. „Í dag erum við með alla
neðri hæðina í gangi fyrir alls kyns úrval af mat og góðgæti en við hófum
sömuleiðis sölu á ís og hamborgurum í nóvember á síðasta ári. Bæði Kópa-
vogsbúar og aðrir velunnarar hafa tekið einstaklega vel á móti okkur en
auðvitað er munur á milli árstíða. Við höfum þó ekki verið það lengi í rekstri
til að festa rækilega fingur á það en okkur grunar að sumarið verði tíminn.“
Úrvalsmatur og notalegheit
Þórólfur segir staðinn alls ekki stíla meðvitað inn á neinn ákveðinn mark-
hóp þótt markmiðið sé sannarlega það að mynda ákveðin fastapunkt í
tilveru Kópavogsbúa. „Við hugsum þetta frekar að bjóða upp á notalegt
umhverfi og gæðamat heldur en að höfða til einhvers eins markshóps.
Okkur þykir vænt um alla og alls konar. Við eigum nú þegar flottan hóp af
fastakúnnum en sömuleiðis aðdáendur á samfélagsmiðlum. Það sem ein-
kennir okkar rekstur er úrvalsmatur og notalegheit, jú og auðvitað heiðar-
leiki, við þykjumst ekki vera neitt annað en það sem við erum.“
Spurður hvað sé vinsælast nefnir Þórólfur fyrst ostborgarann og BBQ
borgarann. „Okkar sérstaða er klárlega það að bjóða bæði upp á steikar-
borgara með hágæða kjöti, kleinuhringi, súrdeigsbrauð, vínarbrauð, kúluís,
Don Heffe, franskar, kakómjólk, djúpsteikta vængi, pitsudeig, snúða, sjeik,
ostaslaufu, espresso, kleinur og pönnukökur, allt í bland. Að mínu mati
er ekki um neina sérstaka endurkomu hverfiskaffihúsa að ræða heldur er
veitingarekstur einfaldlega að breytast. Hann er að færast nær fólkinu og
um leið lengra inn í hverfin, bæði vegna þess að eftirspurnin er til staðar
eftir þessari nálægð en líka vegna mikils leigukostnaðar í miðbæ Reykjavík-
ur. Þetta er mjög jákvæð þróun að okkar mati og skemmtileg menningar-
viðbót, að hverfisbúar haldi tryggð við nærliggjandi rekstur. Kostur smærri
eininga sem þessarar er auðvitað nálægðin sem og kærleikurinn sem um-
vefur þessa staði, ásamt hágæða veitingum.“
Veitingarekstur er að
færast nær fólkinu