Fréttablaðið - 19.12.2020, Síða 8

Fréttablaðið - 19.12.2020, Síða 8
5,1 milljarð er áætlað að fram- kvæmdirnar kosti. Opnunartímar Kirkjugarða Reykjavíkur um jólin Á aðventunni, um jól og áramót eru Fossvogskirkjugarður, Gufuneskirkjugarður, Kópavogskirkjugarður og Hólavallagarður opnir allan sólarhringinn nema Fossvogskirkjugarður er lokaður fyrir allri bílaumferð á aðfangadag milli kl. 11:00 og 14:00 vegna mikils fjölda gangandi og slysahættu. Þeir sem ekki geta vitjað leiða ástvina sinna nema koma akandi er bent á að koma annað hvort fyrir eða eftir tilgreindan lokunartíma. Ökumönnum er bent á bílastæði við Fossvogskirkju, Suðurhlíð og Vesturhlíð. Á Þorláksmessu og aðfangadag er hringakstur í Gufuneskirkjugarði með aðkomu eingöngu frá Hallsvegi og farið er út norðan megin inn á Borgaveg eins og verið hefur. Símavarsla verður á skrifstofu Kirkjugarðanna á aðfangadag og gamlársdag frá kl. 8:00-12:00 í síma 585 2700 fyrir þá sem þurfa að leita upplýsinga og aðstoðar. Hægt er að nálgast upplýsingar um staðsetningu leiða á vefnum www.gardur.is Starfsfólk Kirkjugarða Reykjavíkurprófastsdæma. www.kirkjugardar.is Hafðu samband í síma 568 8000 eða pantaðu gjafakort á borgarleikhus.is Gefðu tengdó trúnó um jólin Umhverfisstofnun auglýsir hér með tillögu að vatnaáætlun fyrir Ísland 2022-2027 í samræmi við lög nr. 36/2011 um stjórn vatnamála og umhverfisskýrslu skv. lögum nr. 105/2006 um umhverfismat áætlana. Tillögurnar eru aðgengilegar á vefsíðu Umhverfisstofnunar www.vatn.is og liggja frammi til kynningar á skrifstofu Umhverfis- stofnunar. Ábendingar og athuga- semdir sendist á ust@ust.is merkt „Stjórn vatnamála“ eða til Umhverfisstofnunar, Suðurlandsbraut 24, 108 Reykjavík. Frestur til að senda inn ábendingar og athugasemdir eru sex mánuðir eða til og með 15. júní. STJÓRNSÝSLA Stefnt er að því að fara í nýtt útboð vegna enduruppbygg- ingar skíðasvæðanna í Bláfjöllum og Skálafelli í janúar. Öllum til- boðum var hafnað í útboðinu í nóvember og ný áætlun er nú komin inn á borð sveitarfélaganna. Kostn- aðurinn er nú metinn 5,1 milljarður króna í stað 3,6 áður. Verkefnið er afar umfangsmikið og á sér aðdraganda allt til ársins 2007 en árið 2018 undirrituðu borg- ar- og bæjarstjórar á höfuðborgar- svæðinu samkomulag. Um er að ræða fjórar skíðalyftur í Bláfjöllum og eina í Skálafelli, snjóframleiðslu og endurnýjun skíðaskála. Vanda- mál með uppboðið, kæra frá Veitum og heimsfaraldurinn hafa tafið upp- bygginguna. Magnús Árnason, forstöðumaður Skíðasvæða höfuðborgarsvæðisins, segir að öll tilboðin hafi verið yfir áætlun. Því hafi hún verið endur- skoðuð og verkefnum deilt niður á f leiri ár. „Við erum að skoða af hverju tilboðin voru öll hærri en lægstu verð birgjanna,“ segir hann. Birgjarnir eru erlend skíðalyftufyr- irtæki. „Það er mikill áhugi á þessu verkefni hjá þeim og við viljum fá sem flesta til að bjóða í.“ Vegna faraldursins tafðist fyrra útboðið um fjóra mánuði. Í fyrra tafðist verkefnið vegna kæru Veitna sem töldu aukna umferð um Blá- fjallaveg þurfa að fara í umhverfis- mat þar sem hann liggi um vatns- verndarsvæði. Magnús segir þetta atriði leyst með samkomulagi Veitna og Vegagerðarinnar. Þegar sé byrjað að gera vegaxlir öruggari. Samkvæmt Magnúsi munu fram- kvæmdirnar ekki skerða starfsem- ina í fjöllunum. Þær fari allar fram á sumrin. „Við stefnum á að geta hafið framkvæmdir árið 2022 en um leið og þetta fer í gang mun þetta gerast hratt,“ segir Magnús. Fyrst verði farið í lyfturnar og snjóframleiðslu en skálarnir verði kláraðir eftir 2030. „Þetta verður þvílík upplyfting fyrir allt skíða- og brettafólk í land- inu,“ segir Magnús. Síðan lyftan Kóngurinn var sett upp árið 2004 hafi lítið gerst. „Búnaðinum hefur hrakað og við þurft að taka eina stólalyftu úr umferð. Þegar þetta verður klárað mun fólk geta valið sér brekku við hæfi, mannskapur- inn dreifist og raðir styttast. Í Skála- felli til dæmis mun lyftan fara helm- ingi hraðar og geta tekið helmingi f leira fólk.“ Framkvæmdirnar munu ekki aðeins nýtast almenningi vel heldur einnig þeim sem stunda æfingar. Betur verður hægt að halda þeim út af fyrir sig. Magnús segir að því miður sé staðan sú í dag að iðk- endur og almenningur blandist of mikið saman. Með snjóframleiðslunni verður einnig hægt að lengja tímabilið. Undanfarin ár hefur það hafist í nóvember eða desember og staðið fram á vor og tekist að lengja það eitthvað með snjógirðingum. „Það verður hægt að tryggja snjó fyrr, sem stendur betur af sér hlákur,“ segir Magnús. „Þó að aðstæður á Akureyri séu ekki fullkomlega sam- bærilegar við okkar þá varð versti veturinn með snjóframleiðslu þar betri en sá besti án hennar.“ kristinnhaukur@frettabladid.is Nýtt útboð og matið hækkað Kostnaðarmat við enduruppbyggingu skíðasvæð- anna á höfuðborgarsvæðinu hefur hækkað um 1,5 milljarða. Framkvæmdir gætu hafist árið 2022. Framkvæmdirnar á skíðasvæðunum í Bláfjöllum og Skálafelli verða gerðar á sumrin og munu því ekki skerða starfsemina. FRÉTTABLAÐIÐ/ANTON BRINK Búnaðinum hefur hrakað og við þurft að taka eina stólalyftu úr umferð. Magnús Árnason, forstöðumaður Skíðasvæða höfuðborgar- svæðisins Blaðið í dag og safn eldri blaða á frettabladid.is COVID-19 Ísland er nú appelsínugult á áhættukorti Evrópsku sóttvarna- stofnunarinnar, ECDC, sem komið var á fót í haust vegna COVID-19. Kortið var búið til fyrir samræm- ingu takmarkana, til dæmis hvort fólk þurfi að fara í skimun ferðist það á milli svæða. Þegar kortið var búið til var Ísland merkt grátt þar sem ekki lágu nægilegar upplýsingar fyrir en varð fljótt rautt, sem er efsta stigið. Í dag er langstærstur hluti álfunnar rauður. Í ljósi fækkunar tilfella og fjölda prófana er Ísland komið niður um hættustig. Önnur appelsínugul svæði eru Írland, Finnland utan Helsinki, Vestur-Noregur og ein- staka svæði í öðrum ríkjum, svo sem Krít og Korsíka. Einungis Norður-Noregur, Staf- angurssvæðið og Grænland eru grænmerkt, sem er lægsta hættu- stigið. – khg Ísland orðið appelsínugult Langstærstur hluti Evrópu er rauður sem er efsta hættustig. 1 9 . D E S E M B E R 2 0 2 0 L A U G A R D A G U R8 F R É T T I R ∙ F R É T T A B L A Ð I Ð
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.