Stefnir - 01.10.1951, Síða 62

Stefnir - 01.10.1951, Síða 62
60 STEFNIR Finnið út nokkur „stikkorð“ sem geta hjálpað yður til að muna betur. Þegar það dugar verðið þér að fá merkingu í þessi hugsanasambönd, takið hug- myndaflugið til aðstoðar ef það er nauðsynlegt. Þér getið búið til stutta sögu um ákveðið efni. Ef menn lesa með athygli eru þeir sex sinnum fljótari að læra en ef þeir þylja vélrænt, og auk þess situr það tíu sinnum betur í mönnum. Við hagnýtar æfingar er meg- in munurinn á manni með gott minni og manni með slæmt minni, að sá síðarnefndi þarf talsvert fleiri endurtekningar en hinn. Sá sem á erfitt með að muna verður að reyna að sjá fyrir sér það sem hann þarf að muna, helzt frá ólíkum sjónarmiðum. Hið bezta er að dreyfa námsefninu yfir svo langan tíma sem hægt er. Ef þér getið ekki varið meiru en tveimur klukkustundum til að læra utanað t. d. ræðu eða kvæði er illa farið með tímann að þylja það samfleytt þessa tvo tíma. Þér munuð ná margfallt betri árangri með því að lesa það einn tíma tvo daga í röð, og mestum árangri munuð þér ná, með því að lesa það fjóra hálftíma með nokkru millibili. Eftir hverja áreynslu verðið þér að hvílast stutta stund áður en þér byrjið á næsta viðfangs- efni. Það, sem þér hafið lært, festist þá betur í yður alveg eins og hlaup harðnar bezt, þegar ekkert er hreyft við mótinu. Það er einnig mjög auðvelt að læra mikið í einu, —• lesið frek- ar nokkrar vísur í einu, heldur en aðeins fáar Ijóðlínur. Notið hugmyndaflug yðar ó- hindrað. Ef þér eigið auðvelt með að setja yður fyrir hugskotssjón- ir mynd af því sem þér lesið, verðið þér að notfæra yður það, ef þér hafið hljómeyra, verðið þér að notfæra yður hljómfall og rím sem hjálparmeðul. Þér munuð brátt komast að raun um, að þér eruð fljótari að læra ef þér lesið upphátt, og e. t. v. er enn betra að skrifa það niður, sem læra skal. Það mikilvæga ta af öllu er að einbeita sér. Yður verður að virðast það skemmtilegt og þér 'verðið að hafa áhuga á að ná tökum á því sem læra skal, sljó endurtekning er þýðingarlaus, enn verra er ef þér lítið á lestur- inn sem illa nauðsyn. Viðfangs- efnið verður að virka hvetjandi — þegar þér raunverulega viljið læra eitthvað er þrautin að hálfu unnin.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84

x

Stefnir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Stefnir
https://timarit.is/publication/1516

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.