AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.12.1996, Blaðsíða 23
1 - 3 VERÐLAUN. Höfundar: EINAR VALUR INGIMUNDARSON/
ÓLAFUR PÉTURSSON
„hugmyndasnautt atvinnnulíf og krumpaðir einstaklingar".
Allt of lítil tengsl séu á milli háskóla og atvinnulífs.
Leiðbeiningar alþjóðasamtaka sveitarfélaga frá árinu 1991
og aðgerðarskrá 21. aldar gefi okkur nýjar forsendur til að
vinna eftir. Skipulagsfræðingar og hönnuðir þurfi að taka
tillit til hnattrænna og staðbundinna aðstæðna með það f
huga að ganga ekki á rétt afkomenda okkar til betra lífs.
Þeirri mynd sem dregin er upp af þróun byggðar á íslandi
undir yfirskriftinni „sjálfbjarga samfélag" er skipt niður í kafla
um húsnæði, byggðaþróun, samgöngur, félagslega kerfið,
skólakerfið, atvinnu og manninn.
NIÐURSTAÐA DÓMNEFNDAR
Sterk tengsl hugmyndarinnar um „sjálfbjarga samfélag"
við alþjóðlega umræðu umhverfismála er meginstyrkur
þessarar tillögu. Gagnrýni höfundar á hvernig staðið hefur
verið að skipulagsmálum hérlendis tekur mið af þeirri
umræðu.
Tillagan er vel rökstudd og sett fram á greinargóðan og
líflegan máta og samantekt helstu alþjóðasamþykkta
síðustu ára á sviði umhverfis- og skipulagsmála er upp-
lýsandi.
Nánari útfærslaá hugmyndum höfundar um skipulagsmál
í „sjálfbjarga samfélagi" á íslandi árið 2018 hefði gert
tillöguna í heild skýrari. Vangaveltur og hugmyndir um þær
leiðir sem færar eru til að haga ákvörðunum okkar f sam-
ræmi við sjálfbæra þróun og auka um leið Iffsgæði eiga
engu að síður brýnt erindi inn í umræðu framtíðarmála hér-
lendis.
Einhæft bóknám
• Allir settir í geKnum sama námift
• Útkoman verður hugmyndasnautt
atvinnulíf or krumpaðir einstaklinRar
Fjölbreytt nám
• Sinnir þörfum allra
• Hæfik'ikar beislaðir
• TilfinninKaleKt jafnvægi
Manngerðir.
Til þess að skapa fjölbreytni í atvinnulífinu
þarf skólakerfið að taka stakkaskiptum og
sinna þörfum mismundandi einstaklinga.
ViUmaiwvcrnr rm Wrkvrrur iumul
ituftar o* diSar af txmí-tna aí Engum rr
«aní<U*kia Mrnnur fjeinlÚHS illa »ið t-rr cb
krrffl okkir tijönxr «m til rr.fc’inn brkfur vrlr^í
rins0n*u þcrtum fr»«o upp 1 {hk fvkJur .'*»r
hop» G»furar r n knnuMt i þnr ia *rr i grgnum
*oí»r Jtöður n* ftk vrriinani og vítin* «ro við
vriCdultiuS laun iðn tiita. Þrir acm )<kó»
han afi vr *rta uiv
tknriAhklaun
buúnafiar i ko9nir*»
lufutCumuti * i>L'Uf*u.T,
svofta txiíir rrirada
ÞífiðfvWMnapi brr »8
.kiurkurrrur hiia vrrib
til vaminr&a i þj(A
<rU*i.-u Skólakrr'ickkar
byðai t>r«um ciiivukf
gaifii IvtarikrralBiSur þjámMtu. Bokkar (.4
I »kcUkrrfi þ» rr oivikra og ýii' ttl Hliða'.
þjínusau! viðþrma Surra þenaara ri»
HmiaUíi«* aVurio f>rtl. Uakfirma finnum vií »ðar
t MlflxAartncu i
hjalpawríium [or vm
þeirrru >mdir ut:
kuldann að bjarga okkur
hmum. Ifiaircru anrað
hvml i fangrhi. lunir
79136
nejxh efa hafa rio-
ÍMlegi tramii »jaK»morS
Heimilisnetið
A hvntu hriniB wrfitr tfllva »em rr «nm*ti i A<H Onnur
þruTuítumrt *em þa vrrfia konú. IShaa vrrður jaln e mtoxl t ootkun
o* «á .nvarpvtirki m.-»i1d*B» I (p*num t.Jvura vrrfior • rin* OS mt
t*K»r rr hr*t • ni *j» unr
• HrcradiqcÍTK inukaup t tuuð»>aj»v4rvin »cm »S»n cru arnöu hda
t þar tSgertan mcnakukaaaa.
• Skm fliamim)
• Atvvmu afiemhwefjit rS* flfiu leki
• I jár-nal hrlmiliunv
letti tmtn hafa t fcr trrfl arr tnikU -nkirkon á bikuiiírrft
21