Þingtíðindi Alþýðusambands Íslands ... - 20.05.1996, Qupperneq 85

Þingtíðindi Alþýðusambands Íslands ... - 20.05.1996, Qupperneq 85
Menntamál Framsögu um menntamál höfðu Snorri S. Konráðsson og Jóhann Geirdal. Snorri ræddi um grunnskólann sem hann sagði í senn undirbúning fyrir fjöl- skyldulíf, félagslíf og atvinnulíf. Haldgóð þekking í grunngreinum yki líkurnar á að nemendur yrðu gjaldgengir í atvinnulífinu og svigrúm þeirra til að bæta við sig menntun byggðist á grunninum. Snorri lagði áherslu á að menntun mikil- vægasta fararnesti ungmenna í atvinnulífinu og haga ætti skólakerfinu sam- kvæmt því. Grunnskólinn þjónaði mikilvægu hlutverki í að efla skilning nem- endanna á samfélaginu, atvinnufyrirtækjunum og störfum sem þar væru unnin. Vinnutími og vinnuvika í grunnskólum ættu að vera samfelld, foreldrar þyrftu að hafa áhrif á starfsemi skólanna og taka þátt í stefnumótun um skólastarfið og skólarnir yrðu að gera foreldrum kleift að taka þátt í slíku samstarfi. Jóhann Geirdal ræddi um fullorðinsfræðslu. Jóhann sagði að lykillin að at- vinnustefnu ASÍ væri aukin starfsmenntun og nauðsynlegt væri að menn áttuðu sig á því að ætti starfsmenntun í skólakerfinu að takast vel yrðu stéttarfélögin að taka þátt í mótun hennar. Jafnhliða átaki í starfsmenntun, í skólakerfinu, á vinnumarkaði, fyrir vinnandi fólk og atvinnulaust, þyrfti að vera til almenn full- orðinsfræðsla sem gæfi fólki kost á að bæta sér upp það sem á vantaði í undir- búningi. Tryggja þyrfti rétt fullorðins fólks til grunnnáms með framlögum hins opinbera þannig að námsgjöld verði í lágmarki og krefjast laga um almenna full- orðinsfræðslu sem tryggðu fólki aðgang að námi við hæfi fullorðinna í almenn- um greinum. Stuðla þyrfti að því að allir gætu tekið þátt í upplýsingasamfélag- inu. Jóhann sagði að lokum að MFA hefði unnið mikið starf á sviði fullorðins- fræðslu, það væri í tengslum við félaga víða um heim, einkum þó á Norðurlönd- um, þar sem til staðar væri þekking og reynsla sem nýta ætti í þessu uppbygg- ingastarfi hérlendis. I menntanefnd ríkti einhugur um niðurstöður að sögn framsögumanna, en þeir voru við aðra umræðu: Oddur Sigurðsson, Anna Pála Víglundsdóttir, Þur- íður Sigurðardóttir, Hrafnhildur Einarsdóttir og Brjánn Jónsson. Oddur ræddi um almenna fullorðinsfræðslu og sagði helstu breytingar nefndarinnar vera þær að MFA skyldi beita sér frekar til að styrkja stöðu þeirra sem einungis hefðu grunnmenntun að baki, stöðu nýbúa á íslenskum vinnu- markaði og tryggja hagsmuni atvinnulausra og rétt þeirra til menntunar. Loks ætti að byggja upp MFA skólann víðs vegar um landið. Anna Pála fjallaði um tillögur menntanefndar um atvinnulífið. Hún gerði grein fyrir fáeinum orðalagsbreytingum en efnisbreytingar voru engar. Þuríður flutti nefndarálit um leikskóla sem hún sagði byggjast á því að öll skólastig þyrftu að vera í samhengi, samræma ætti skólastig og tryggja öllum börnum aðgang að leikskólum. Hrafnhildur Einarsdóttir hafði framsögu um grunnskólann. Hún sagði tengsl 83
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178

x

Þingtíðindi Alþýðusambands Íslands ...

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Þingtíðindi Alþýðusambands Íslands ...
https://timarit.is/publication/1793

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.