Þingtíðindi Alþýðusambands Íslands ... - 20.05.1996, Qupperneq 121

Þingtíðindi Alþýðusambands Íslands ... - 20.05.1996, Qupperneq 121
• Nauðsynlegt er að auka til muna rannsóknir og þróunarstarf á grunnskóla- stigi með það að markmiði að efla þetta skólastig, þróa og samræma náms- mat og veita skólunum eðlilega hvatningu og aðhald í starfi sínu. Tilgangur- inn er að tryggja að gæði menntunarinnar verði í samræmi við skilgreind markmið skólanna. Nauðsynlegt er að þessu fylgi fagleg aðstoð og ráðgjöf. • Mikilvægt er að skólarnir sjálfir þrói sína eigin gæðastefnu í samræmi við markmið skólastarfsins og í samvinnu stjórnenda, starfsmanna og foreldra. Slík gæðastefna, vitund starfsmanna og virkt eftirlit með framkvæmd henn- ar er mikilvægt tæki til að þróa áfram og bæta skólastarfið. • Mikilvægt er að skólinn taki virkan þátt í og endurspegli og miðli þeim breytingum sem verða í samfélaginu á hverjum tíma. Breytingar á vinnu- markaði og í samfélaginu hafa orðið til að draga mjög úr atvinnuþátttöku barna með skóla og á sumrin. Þessi þróun mun halda áfram. Mikilvægt er að skólinn, í samstarfi við sveitarfélög, komi til móts við breyttar aðstæður og bjóði börnum og ungmennum upp á vel skipulagt sumarstarf þar sem fléttað er saman fræðslu, starfi og leik með þroskavænlegum hætti. Alþýðusamband íslands vill taka þátt í að efla grunnskólann á næstu árum, m.a. með því að: • Taka virkan þátt í umræðum um stöðu og framtíð grunnskólans út frá hags- munum og viðhorfum neytendanna; fjölskyldunnar. • Hvetja til og styðja viðleitni til að þróa og efla virkt innra og ytra eftirlit með gæðum skólastarfsins og að skólarnir verði að fá aðstoð til að leysa þann vanda sem þeir ráða ekki sjálfir við. • Hvetja foreldra og stéttarfélög til að taka virkan þátt í umræðum um skóla- starfið. Styðja það sem vel er gert, veita aðhald og benda á það sem miður fer. • Efla virðingu fyrir verk- og tækniþekkingu meðal grunnskólabarna og auka þann þátt í skólastarfinu. C. Framhaldsskólinn Mikilvægasta verkefnið í uppbyggingu náms á framhaldsskólastigi næstu árin er að draga úr því að ungmenni flosni úr skóla án þess að hafa lokið viðurkenndu námi. Framhaldsskóli sem veldur hlutverki sínu er eitt öflugasta tækið í barátt- unni gegn atvinnuleysi meðal ungs fólks, fíkniefnaneyslu og andfélagslegum viðhorfum. Markmiðið sem verkalýðshreyfingin setur með starfi framhalds- skólans er að hann veiti öllum ungmennum til átján ára aldurs möguleika til að afla sér menntunar með tilliti til getu og áhuga hvers og eins. Náminu skal ljúka með viðurkenningu á vel skilgreindri þekkingu og hæfni sem viðkomandi getur tekið með sér út í atvinnulífið eða veitir aðgang að frekara námi, strax eða síðar. 119
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178

x

Þingtíðindi Alþýðusambands Íslands ...

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Þingtíðindi Alþýðusambands Íslands ...
https://timarit.is/publication/1793

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.