Læknaneminn


Læknaneminn - 01.09.1982, Side 33

Læknaneminn - 01.09.1982, Side 33
Okkar menn. Sá sænski bakatil heldur að verið sé að mynda hann. fimmtudegi voru niðurstööur um- ræðuhópanna kynntar og lauk ráðstefnunni þar með. í tengslum við ráðstefnuna voru tvær sýningar, á annari voru sýnd nýstárleg kennslutæki og á hinni kynntu nokkrir þátttakendur nið- urstöður tilrauna um breyttar kennsluaðferðir. Á kvöldin var ýmislegt gert ráð- stefnugestum til skemmtunar. Við sáum tréklossa- og sverðdans að enskum sið og fórum á Haydn tón- leika. Einnig sátum við veislu þar sem étið var sexréttað. Við vorum landi og þjóð til sóma þar sem endranær, enda búin að lesa bók- ina: ,,How to Behave in Aristo- cratic Britain". í lok veislunnar var skálað fyrir drottningunni en í bókinni stóð að það þýddi að nú mætti reykja, varð það öðrum greinarhöfundi til ánægju en hinum til ama.Ákvöldin varbarinn opinn, sem var þrátt fyrir allt vin- sælasta dægradvölin. Samneyti við aðra íslendinga var í minna lagi nema við kvöldverði þegar við drukkum rauðvín á þeirra kostn- að. LÆKNANEMINN - 35. árg. Cambridge er frægur háskóla- bær og íbúarnir héldu því óspart að okkur að munurinn á himnaríki og helvíti væri minni en á Cam- bridge og Oxford, þann bæ mátti ekki nefna upphátt og var aldrei kallað annað en ,,hinn staðurinn". Okkur varsagtað „allirbestu synir Englands" hefðu fengið menntun sína í plássinu svo sem Newton gamli, Lord Byron og ekki ómerk- ari gauren karlinn hennarDiönu. Erfitt er að komast í nám í Cam- bridge. Fyrst þurfa stúdentar að standast inntökupróf í Cambridge University og síðan komast í ein- hvern college. College er eins konar stúdentagarður sem þó býð- ur upp á meira en fæði og hús- næði. Þar hefur hver íbúi umsjón- armann (tutor) sem fylgist með námsárangri, andlegri líðan og reynir að leysa úr öllum vanda- málum stúdentsins. Fyrirlestrar og verklegt nám eru á vegum há- skólans. Alls stunda þrettán þús- und stúdentar nám í Cambridge hverju sinni. Stúdentar mega ekki keyra innan borgarmarkanna og ferðuðust því allir á hjólum. Þetta þótti öðru okkar gróft brot á mannréttindum. Cambridgebúar halda mjög upp á gamla siði og minjar. Merkileg- ast þótti okkur að sjá elsta póst- kassa (e. postbox) Bretlandseyja og var þó úr nógu að velja. Flest erindin flutt á ráðstefnunni voru áhugaverð, en ræðumenn- irnir voru misjafnir eins og alltaf. Norskur læknir las bréf frá syni sínum. Sá franski hreif þingheim allan með sjálflýsandi glæru- penna og þyrptust menn að hon- um eftir á til að fá upplýsingar um sölustaði, efni ræðunnar skipti mun minna máli. Frá ísrael talaði einn með sexí rödd (að honum fannst), um nýjan læknaskóla í Beer Sheva. Á honum mátti skilja að þar væri allt fullkomið, sem kom okkur spanskt fyrir sjónir en við höfum bæði dvalið þar sem skiptinemar. Sagt var frá þrem öðrum nýjum læknaskólum, í Noregi, Hollandi og Kanada og má vera að þeir ræðumenn hafi einnig krítað svolítið, en samkvæmt lýs- ingu þeirra er skipulag þar að mörgu leyti heillandi. í þessum fjórum nýbylgjuskólum komast nemendur strax í samband við sjúklinga og miðast námið frá upphafi við að leysa vanda þeirra; þ. e. námið er „problem oriented" og mikil samtvinnun námsefnis. Greinilegt er að ef breyta á náms- skipulagi að einhverju marki er auðveldara að stofna nýjan skóla en að breyta þeim sem fyrir eru. Þegar niðurstöður umræðu- hópanna voru kynntar kom í Ijós að vandamálin eru svipuð í flest- um læknaskólum og líkar leiðir voru nefndar til úrlausnar. Sömu atriðin voru nefnd aftur og aftur, bara mismunandi orðuð. Við nefn- um hér það helsta sem var rætt og kemurokkurvið. ,,An unmotivated teacher can- 31

x

Læknaneminn

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Læknaneminn
https://timarit.is/publication/1885

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.