Læknaneminn


Læknaneminn - 01.09.1982, Qupperneq 33

Læknaneminn - 01.09.1982, Qupperneq 33
Okkar menn. Sá sænski bakatil heldur að verið sé að mynda hann. fimmtudegi voru niðurstööur um- ræðuhópanna kynntar og lauk ráðstefnunni þar með. í tengslum við ráðstefnuna voru tvær sýningar, á annari voru sýnd nýstárleg kennslutæki og á hinni kynntu nokkrir þátttakendur nið- urstöður tilrauna um breyttar kennsluaðferðir. Á kvöldin var ýmislegt gert ráð- stefnugestum til skemmtunar. Við sáum tréklossa- og sverðdans að enskum sið og fórum á Haydn tón- leika. Einnig sátum við veislu þar sem étið var sexréttað. Við vorum landi og þjóð til sóma þar sem endranær, enda búin að lesa bók- ina: ,,How to Behave in Aristo- cratic Britain". í lok veislunnar var skálað fyrir drottningunni en í bókinni stóð að það þýddi að nú mætti reykja, varð það öðrum greinarhöfundi til ánægju en hinum til ama.Ákvöldin varbarinn opinn, sem var þrátt fyrir allt vin- sælasta dægradvölin. Samneyti við aðra íslendinga var í minna lagi nema við kvöldverði þegar við drukkum rauðvín á þeirra kostn- að. LÆKNANEMINN - 35. árg. Cambridge er frægur háskóla- bær og íbúarnir héldu því óspart að okkur að munurinn á himnaríki og helvíti væri minni en á Cam- bridge og Oxford, þann bæ mátti ekki nefna upphátt og var aldrei kallað annað en ,,hinn staðurinn". Okkur varsagtað „allirbestu synir Englands" hefðu fengið menntun sína í plássinu svo sem Newton gamli, Lord Byron og ekki ómerk- ari gauren karlinn hennarDiönu. Erfitt er að komast í nám í Cam- bridge. Fyrst þurfa stúdentar að standast inntökupróf í Cambridge University og síðan komast í ein- hvern college. College er eins konar stúdentagarður sem þó býð- ur upp á meira en fæði og hús- næði. Þar hefur hver íbúi umsjón- armann (tutor) sem fylgist með námsárangri, andlegri líðan og reynir að leysa úr öllum vanda- málum stúdentsins. Fyrirlestrar og verklegt nám eru á vegum há- skólans. Alls stunda þrettán þús- und stúdentar nám í Cambridge hverju sinni. Stúdentar mega ekki keyra innan borgarmarkanna og ferðuðust því allir á hjólum. Þetta þótti öðru okkar gróft brot á mannréttindum. Cambridgebúar halda mjög upp á gamla siði og minjar. Merkileg- ast þótti okkur að sjá elsta póst- kassa (e. postbox) Bretlandseyja og var þó úr nógu að velja. Flest erindin flutt á ráðstefnunni voru áhugaverð, en ræðumenn- irnir voru misjafnir eins og alltaf. Norskur læknir las bréf frá syni sínum. Sá franski hreif þingheim allan með sjálflýsandi glæru- penna og þyrptust menn að hon- um eftir á til að fá upplýsingar um sölustaði, efni ræðunnar skipti mun minna máli. Frá ísrael talaði einn með sexí rödd (að honum fannst), um nýjan læknaskóla í Beer Sheva. Á honum mátti skilja að þar væri allt fullkomið, sem kom okkur spanskt fyrir sjónir en við höfum bæði dvalið þar sem skiptinemar. Sagt var frá þrem öðrum nýjum læknaskólum, í Noregi, Hollandi og Kanada og má vera að þeir ræðumenn hafi einnig krítað svolítið, en samkvæmt lýs- ingu þeirra er skipulag þar að mörgu leyti heillandi. í þessum fjórum nýbylgjuskólum komast nemendur strax í samband við sjúklinga og miðast námið frá upphafi við að leysa vanda þeirra; þ. e. námið er „problem oriented" og mikil samtvinnun námsefnis. Greinilegt er að ef breyta á náms- skipulagi að einhverju marki er auðveldara að stofna nýjan skóla en að breyta þeim sem fyrir eru. Þegar niðurstöður umræðu- hópanna voru kynntar kom í Ijós að vandamálin eru svipuð í flest- um læknaskólum og líkar leiðir voru nefndar til úrlausnar. Sömu atriðin voru nefnd aftur og aftur, bara mismunandi orðuð. Við nefn- um hér það helsta sem var rætt og kemurokkurvið. ,,An unmotivated teacher can- 31
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Læknaneminn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Læknaneminn
https://timarit.is/publication/1885

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.