Mímir - 01.04.1962, Side 29

Mímir - 01.04.1962, Side 29
Svavar Sigmundsson: KENNSLU- STUNDIll OG N ÁMSLEIÐBEININ G AR I U, ÞEGAR Mímir, félag stúdenta í ís- lenzkum fræðum, hefur náð fimmtán ára altlri og telur sijj koinið á þann aldurinn, að það fjeti látið frá sér fara lítið blaðkorn, þvkir rétt að verja nokkru af rúmi þess til að hug- leiöa lítillega annan þátt þess markmiðs, sem félaginu var í upphafi ætlað að þjóna. Sá þátturinn er liagsmunalegs eðlis og varðar aðstöðu nemenda til náms í deildinni, og hefur þá fyrirkomulag kennslustunda oft verið ofar- lega á baugi í umræðum deildarfélaga um þessi mál. Þannig kom fram tillaga á stofn- fundi félagsins 11. des. 1946 þessa efnis: „Deildarmenn skora á kennara sína: ... 3) að haga svo kennslu, að liún fari dag livern öll fram fyrir hádegi eða eftir“. Ásamt fleiri tillögum var hún send forseta deildarinnar. Á fundi í Mími 21. jan. 1947 kom það fram, að deildarforseti hafði komið að máii við einn stjórnarmeðlim og tjáð hon- um, „að haganlegra yrði, að framkvæmd þeirra tillagna, er nemendur liöfðu sent sér, frestaðist um eitt ár“. Frestunin varð lengri en árið eina. Engin lausn fékkst á þessu máli þá, og er ástandið víst óbreytt enn í dag. Á fundi í félaginu 11. marz 1960 var rætt um þetta mál að nýju, og var formanni þá falið að ræða við deildarforseta. 16. febr. 1961 var það enn ítrekað á fundi, og var stjórninni falið að skrifa deildarfor- seta bréf þess efnis. Svo var gert, og skipaði heimspekideild nefnd til að fjalla um máliö. Engar breytingar urðu á kennslustundum í baust frá vormisseri 1961, og mun hagræðing þeirra hafa strandað á því, að stundir, sem 21

x

Mímir

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Mímir
https://timarit.is/publication/1937

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.