Dagblaðið Vísir - DV - 03.06.2000, Síða 48
-~~*56
Tilvera
LAUGARDAGUR 3. JÚNÍ 2000
DV
Mónakó-kappaksturinn í Monte-Carlo:
- í keppnisröð Formúlu 1
„Þaö er eins gott ab þú standir þig karllnn“
- gæti Ron Dennis, yfirmaöur McLaren-liösins veriö aö segja hér viö
Hákkinen, á meöa á æfíngum stóö á fímmtudaginn.
Formúlu 1 kappaksturinn í
Mónakó á sér enga hliöstæðu á
keppnisdagatali Formúlu 1. Enginn
keppnisstaður á sér meiri sögu,
hefðir og ljóma. Fræga og ríka fólk-
ið þyrpist að til að sýna sig og sjá
aðra í þessari skattaparadís þar sem
hver fermetri er nýttur til hins
ýtrasta þessa einstöku keppnishelgi.
Hvergi annars staðar er hægt að
horfa á keppnina af lúxusbátum
eins og gert er á Mónakó-“braut-
inni“ eða horfa á keppni þar sem
ökumenn aka fram hjá bönkum og
spilavitum í tímatökum og keppni.
Á morgun verður háð sjöunda
keppni ársins þar sem keppt er um
sigurinn i þessum frægasta og sér-
kennilegasta kappakstri heimsins.
Stutt og hœg braut
Mónakó-kappaksturinn hefur ver-
ið á keppnisröð Formúlu 1 síðan
1950 og hefur leiðin um borgina
nærri því ekkert breyst síöan 1929
er kappakstur var háður þar í fyrsta
skiptið. Hringurinn, sem er ekki
nema 3,367 km, er sá stysti sem ek-
inn er í Formúlu 1 og jafnframt er
meðalhraðinn sá allra minnsti, 147
km/klst. í keppninni í fyrra. Ekki
eru eknir nema 262 km sem er
einnig stysta vegalengd sem ekin er
á Grand Prix-móti. Vegna legu borg-
arinnar, sem er svo til greypt inn í
hamrabelti, er plássið afskaplega lít-
ið og eru það aðeins flmm efstu lið-
in sem fá sæmilega aðstöðu fyrir
viðgerðarmenn sína. Önnur lið
verða að láta sér duga að fá aðstöðu
sem er í fimmtán mínútna göngu-
færi. Engir bílskúrar til viðgerða
eru á þjónustusvæðinu og hámarks-
hraðinn þar er ekki nema 60 km af
öryggisástæðum. Þrátt fyrir alla
þessa annmarka er ekki hægt að
hugsa sér Formúlu 1 kappakstur án
þess að keppt sé í Mónakó og þannig
verður það áfram því þetta er perl-
an í festi Formúlu 1 tímabilsins.
Hákkinen í varnarstöðu
Að aka um Mónakó á 800 hestafla
tryllitæki, sem er ekki nema 600 kg
bíll, innan um vegriðin sem um-
lykja brautina er nokkuð sem er að-
f Mónakó : 4. júní 2000
" Lengd brautar: 3.370 km
Eknir hringir: 78 hringir
Svona er lesið...
Hraði ----1 r- Gír
Mirabeau
Vangaveltur um keppnisáætlun
Portier
Loews
Þyngdarafl ---1
Tímasvæði -0
isr —m
SamanHaauj^jji
'Byggt á tímatökum '99
mpl Beau
^ Rivage
Casino
Massanet
46-49
Sainte Dévote
Tabac
Nouvelle
Chicane
Piscine
Gögn fengin frá:
Benetton
Formu/ah
Anthony Noghés
Grafík: © Russell Lewis
Yfirborð brautar Crowned
Veggrip Meöal
Dekkjaval Mjúk
Dekkjaslit Lítið
Álag á bremsur Meðal
Full eldsneytisgjöf 41% (úrhring)
Eldsneytiseyösla lítil
IViðgerdaráætlun
2-StOpp 3-stopp :
(1) 28-30 (1) 20-23
(2) 52-54 (2) 36-38
Li ú tið til baka ''•J rslit 99
1 Michael Schumacher (2) E
2 Eddie Irvine (4)
3 Mika Hakkinen (1)
4 Heinz-Harald Frentzen (6) |
5 Giancarlo Fisichella (9) l
6 Alexander Wurz (10) f
(Rásröð keppenda) —1 |
Hraðasti hringur Mika Hákkinen (hringur 67) I 1:22.259/147.354km/klst
1 Mika Hákkinen
i-on c / I “1 _ 1 1 • L_ /_l • _J “1 l b |
~2 Michael Schumacher
3^ David Coulthard
4 Eddie Irvine
JL Rubens Barrichello
6 Heinz-Harald Frentzen
COMPAQ. yfirburdir Ta&knival
eins á fárra færi, hvergi er pláss fyr-
ir mistök og að sigra í Mónakó er
eitt af stærri afrekum hvers öku-
manns. „Ég vann keppnina árið
1998 og var það eitt af mínum mestu
afrekum á ferlinum," segir Mika
Hákkinen sem er núna kominn í
vamarstöðu gagnvart Michael
Schumacher sem hefur unnið
Mónakó-kappaksturinn í fjögur
skipti. „Það þarf að hafa fulla ein-
beitingu þegar ekið er um brautina
og það er frábær áskorun," bætir
Hakkinen við, „brautin gefur ekkert
eftir, jafnvel minnstu mistök geta
tekið mann út.“ Heimsmeistarinn
Mika Hákkinen og Michael