Dagblaðið Vísir - DV - 03.06.2000, Qupperneq 48

Dagblaðið Vísir - DV - 03.06.2000, Qupperneq 48
-~~*56 Tilvera LAUGARDAGUR 3. JÚNÍ 2000 DV Mónakó-kappaksturinn í Monte-Carlo: - í keppnisröð Formúlu 1 „Þaö er eins gott ab þú standir þig karllnn“ - gæti Ron Dennis, yfirmaöur McLaren-liösins veriö aö segja hér viö Hákkinen, á meöa á æfíngum stóö á fímmtudaginn. Formúlu 1 kappaksturinn í Mónakó á sér enga hliöstæðu á keppnisdagatali Formúlu 1. Enginn keppnisstaður á sér meiri sögu, hefðir og ljóma. Fræga og ríka fólk- ið þyrpist að til að sýna sig og sjá aðra í þessari skattaparadís þar sem hver fermetri er nýttur til hins ýtrasta þessa einstöku keppnishelgi. Hvergi annars staðar er hægt að horfa á keppnina af lúxusbátum eins og gert er á Mónakó-“braut- inni“ eða horfa á keppni þar sem ökumenn aka fram hjá bönkum og spilavitum í tímatökum og keppni. Á morgun verður háð sjöunda keppni ársins þar sem keppt er um sigurinn i þessum frægasta og sér- kennilegasta kappakstri heimsins. Stutt og hœg braut Mónakó-kappaksturinn hefur ver- ið á keppnisröð Formúlu 1 síðan 1950 og hefur leiðin um borgina nærri því ekkert breyst síöan 1929 er kappakstur var háður þar í fyrsta skiptið. Hringurinn, sem er ekki nema 3,367 km, er sá stysti sem ek- inn er í Formúlu 1 og jafnframt er meðalhraðinn sá allra minnsti, 147 km/klst. í keppninni í fyrra. Ekki eru eknir nema 262 km sem er einnig stysta vegalengd sem ekin er á Grand Prix-móti. Vegna legu borg- arinnar, sem er svo til greypt inn í hamrabelti, er plássið afskaplega lít- ið og eru það aðeins flmm efstu lið- in sem fá sæmilega aðstöðu fyrir viðgerðarmenn sína. Önnur lið verða að láta sér duga að fá aðstöðu sem er í fimmtán mínútna göngu- færi. Engir bílskúrar til viðgerða eru á þjónustusvæðinu og hámarks- hraðinn þar er ekki nema 60 km af öryggisástæðum. Þrátt fyrir alla þessa annmarka er ekki hægt að hugsa sér Formúlu 1 kappakstur án þess að keppt sé í Mónakó og þannig verður það áfram því þetta er perl- an í festi Formúlu 1 tímabilsins. Hákkinen í varnarstöðu Að aka um Mónakó á 800 hestafla tryllitæki, sem er ekki nema 600 kg bíll, innan um vegriðin sem um- lykja brautina er nokkuð sem er að- f Mónakó : 4. júní 2000 " Lengd brautar: 3.370 km Eknir hringir: 78 hringir Svona er lesið... Hraði ----1 r- Gír Mirabeau Vangaveltur um keppnisáætlun Portier Loews Þyngdarafl ---1 Tímasvæði -0 isr —m SamanHaauj^jji 'Byggt á tímatökum '99 mpl Beau ^ Rivage Casino Massanet 46-49 Sainte Dévote Tabac Nouvelle Chicane Piscine Gögn fengin frá: Benetton Formu/ah Anthony Noghés Grafík: © Russell Lewis Yfirborð brautar Crowned Veggrip Meöal Dekkjaval Mjúk Dekkjaslit Lítið Álag á bremsur Meðal Full eldsneytisgjöf 41% (úrhring) Eldsneytiseyösla lítil IViðgerdaráætlun 2-StOpp 3-stopp : (1) 28-30 (1) 20-23 (2) 52-54 (2) 36-38 Li ú tið til baka ''•J rslit 99 1 Michael Schumacher (2) E 2 Eddie Irvine (4) 3 Mika Hakkinen (1) 4 Heinz-Harald Frentzen (6) | 5 Giancarlo Fisichella (9) l 6 Alexander Wurz (10) f (Rásröð keppenda) —1 | Hraðasti hringur Mika Hákkinen (hringur 67) I 1:22.259/147.354km/klst 1 Mika Hákkinen i-on c / I “1 _ 1 1 • L_ /_l • _J “1 l b | ~2 Michael Schumacher 3^ David Coulthard 4 Eddie Irvine JL Rubens Barrichello 6 Heinz-Harald Frentzen COMPAQ. yfirburdir Ta&knival eins á fárra færi, hvergi er pláss fyr- ir mistök og að sigra í Mónakó er eitt af stærri afrekum hvers öku- manns. „Ég vann keppnina árið 1998 og var það eitt af mínum mestu afrekum á ferlinum," segir Mika Hákkinen sem er núna kominn í vamarstöðu gagnvart Michael Schumacher sem hefur unnið Mónakó-kappaksturinn í fjögur skipti. „Það þarf að hafa fulla ein- beitingu þegar ekið er um brautina og það er frábær áskorun," bætir Hakkinen við, „brautin gefur ekkert eftir, jafnvel minnstu mistök geta tekið mann út.“ Heimsmeistarinn Mika Hákkinen og Michael
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.