Dagblaðið Vísir - DV - 05.10.2002, Qupperneq 46

Dagblaðið Vísir - DV - 05.10.2002, Qupperneq 46
-Jk 5 0 Helqarblað H>V LAUGARDAGUR 5. OKTÓBER 2002 J Reynsluakstur Njáll ttunnlaugsson Roynsluíikstiir nr. 707 l — tt.ípth. Betur búinn og verklegrí eftir breytingar Kostir: Fjöðrun, endurkoma mismunadrifslœsingar Gallar: Hóvœr vél, verð Land Rover Discovery hefur nú fengið andlitslyftingu í nýrri útgáfu sem nú er komin til landsins. Alls hafa verið gerðar um 700 breytingar á bílnum þótt fæstar þeirra séu sjáanlegar utan á honum. Það sem jeppamönnum þykir þó líklega mest varið í er að mismunadrifslæsingin er aftur komin í bílinn og verður hún staðalbúnaður ásamt skriðstilli svo eitthvað sé nefiit, þótt það hatl reyndar vantað í prófunarbílinn. DV-bílar kíktu á breyting- amar þegar við reynsluók- um honum á dögunum. Fáar sjáanlegar breytingar Fyrstu sýnilegu breyting- amar era á bílnum að tram- an en þar er hann kominn með ný, fjölskipt aðalljós og stærri grill og stuðara. Einnig hafa aíturljós verið færð til og era nú sýnilegri en áður. Einnig hefur hann fengið breiðari álfelgur. Innandyra er þó fátt breytt nema núna er hægt að velja um fleiri gerðir innréttinga. Fjaropmm fyrir bensínlok hefur þó verið færð til og endurraðað í mælaborð endurraðað. í nýrri útgáfu hefði maður búist við að hönnuðir Land Rover myndu nota tækifærið og breyta nokkram atriðum sem hafa háð hon- um. Má þar til dæmis nefna betri opnun hliðarhurða, hurðarhandfang frammi í sem er illa staðsett, fótarými í báðum sætaröðum o.fl. Einnig er það undarlegt að borga þurfi sérstaklega fyrir aukahluti eins og hólf fyrir gler- augu og þess háttar, sem er jafhvel staðalbúnaður í þrisvar sinnum ódýrari bilum. Ekki ber þó svo að skilja að undirritaður sé ósáttur við bílinn, hliöarpláss er með því besta sem gerist og höfuðrými einnig og nóg er af öðr- um hólfum og vösum. Skottið er einnig mjög rúmgott og það er einfaldur og sniðugur búnaður á öftustu sætaröð- inni sem gerir það mjög einfalt að leggja sætin til hliðar. Eini gallinn er að þau taka nokkurt hliðarpláss úr annars rúmgóðu farangursrými. Betri akstursbíll Ágætis vinnsla er frá funm strokka dísilvélinni en ekki laust við að heyrist aðeins í henni. Vélin fékk í fyrra auk- ið tog upp í 340 Nm í sjálfskipta bílnum og munar alveg um það, þótt upptakið sé ekkert til að hrópa húrra fyrir. Sjálfskiptingin skiptir sér hnökralaust hvort sem er und- ir álagi eða ekki. í bílinn eru komnar betri bremsur sem gefa mun betri tilfmningu fyrir hemluninni sem var dálít- ið klossuð áður. Undirvagninn hefúr fengið stífari gorma sem þýðir betri aksturseiginleika í beygjum, en það virð- ist þó ekki koma mikið niður á fjöðrun að öðru leyti sem er enn með því besta sem gerist í jeppaflokknum. Mikið var lagt í að fá minna veghijóð og virðist það hafa tekist. Á heildina litið er því búið að gera góðan akstursbíl betri en við verðum að bíða eftir meiri háttar breytingum þar til næsta kynslóð hans kemur, líklega ekki fyrr en eftir 2-3 ár. Hvað verð áhrærir byijar grunnútgáfa bílsins í 3.990.000 kr. sem er í dýrari kantinum. Til samanburðar er öflugri Toyota Land Cruiser 90 LX á 3.489.000 kr., Nissan Terrano Sport sem einnig er fáanlegur sjö manna á 3.289.000 kr og kraftminni Mitsubishi Pajero GLX 2,5 á 3.760.000 kr. -NG Vél: LAND ROVER DISCOVERY S 2,5 lítra, 5 strokka dísilvél með forþjöppu Rúmtak: 2496 rúmsentímetrar. Ventlar: Þjöppun: 19,5:1 Gírkassi: 4ra þrepa sjálfskiptur UNDIRVAGN: Fjöðrun framan: Sjálfstæð Fjöðrun aftan: Sjálfstæð Bremsur: Loftkældir diskar/diskar, ABS, EBD, ETC Dekkjastærð: 205/70 R15 YTRI TOLUR: Lengd/breidd/hæð: 4705/2190/1980 mm Hjólahaf/veghæð: 2540/210 mm. Beygjuradius: 11,9 metrar. INNRI TOLUR: Farþegar m. ökumanni: Fjöldi höfuðpúða/öryggispúða: Farangursrými: 1290-1970 lítrar. HAGKVÆMNI: Eyðsla á 100 km: 10,3 lítrar Eldsneytisgeymir: 93 lítrar Ábyrgð/ryðvörn: 3/8 ár Grunnverð: 3.990.000 kr. Verð sj.sk. Lux: 4.790.000 kr. Umboð: B&L © Hægt er að fá innréttingu í fleiri litum núna. Hurðir opnast þó jafn lítið og áður sem er atriöi sem liefði mátt laga. © Ný fjölskipt Ijósin setja ótvírætt nýtískulegri svip á bílinn en útlit hans hefur breyst lítið síðan hann kom á markað árið 1989. 0 Vélin í sjálfskipta bílnum hefur aðeins meira tog heldur en beinskipti bíllinn. ® Frágangur á þriðju sætaröðinni er sniðugur og þægilegur í umgengni. Staðalbúnaður: Rafmagn I rúðum, 2 öryggispúðar, geislapilari, upphitaðir speglar, skriðstillir, álfelgur, þoku- Ijós, tvískipt hitastýrð miðstöð með loftkælingu, hiti í framrúðu, upphituð sæti, fjarstýrðar samlæsingar, spól- vörn, hallaviðhald SAMANBURÐARTOLUR: Hestöfl/sn.: 137/4200 Snúningsvaegi/sn.: 340 Nm/1950 Hröðun 0-100 km: 17,1 sek. Hámarkshraði: 157 km/klst. Eigin þyngd: 2130 kq. ■ ■
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.