Dagblaðið Vísir - DV - 08.03.2003, Qupperneq 54

Dagblaðið Vísir - DV - 08.03.2003, Qupperneq 54
58 LAUGARDAGUR 8. MARS 2003 HelQarhlað DV <i Baleno Wagon 4x4. Skr. 1/99, ek. 79 þús. kr. 1170 þús. Suzuki Baleno Wagon, ssk. Skr. 10/99, ek. 46 þús. Verð kr. 1170 þús. Suzuki Jimny JLX, bsk. Skr. 6/02, ek. 15 þús. Verð kr. 1480 þús. Suzuki Swift GX, 5 d., bsk. Skr. 9/96, ek. 72 þús. Verð kr. 450 þús. Suzuki Grand Vrtara V6 2,5, ssk. Skr. 5/02, ek. 22 þús. Verð kr. 2650 þús. Suzuki Grand Vitara 2,0, bsk. Skr. 6/01, ek. 67 þús. Verð kr. 1790 þús. Suzuki Vrtara JLX, 5 d., bsk. Skr. 5/00, ek. 49 þús. Kr. 1360 þús. Skoda Octavia Elegance, ssk. Skr. 10/02, ek. 1 þús. Verð kr. 1890 þús. Nissan Primera Comf., bsk. Skr. 7/01, ek. 25 þús. Verð kr. 1490 þús. Daihatsu Feroza SE. Skr. 7/96, ek. 109 þús. Verð kr. 580 þús. Sjáðu fleiri á suzukibilar.is $ SUZUKI ---////------Í-------- SUZUKI BILAR HF. Skeifunni 17, síml 568-5100 Evrópskt yfirbragö hjá Toyota Bílasýningtn í Genf 2003 Toyota-menn voru mjög evr- ópskir í bragði í Genf en þeir eru nú komnir með nýja bíla í þremur stærstu flokkunum þar, Corolla, andlitslyftingu á Yaris og alveg nýjan Avensis. Hann var Evrópu- frumsýndur í Genf og er væntan- legur til landsins fljótlega í fram- haldinu. Hann kemur í þremur út- gáfum, stallbaks, hlaðbaks og langbaks, en hlaðbakurinn mun ekki vera seldur hérlendis. Til að geta keppt í þessum sterka flokki þurfti bíllinn að batna mikið og er óhætt að segja að því markmiði hafi verið náð hjá Toyota með þessum bíl. Hann er örlítið hærri en samkeppnisaðilarnir og A-biti framrúðunnar er framar en hjá samkeppnisaðilunum. Vélarnar eru þær sömu og í gamla bílnum, 1,8 og tveggja lítra bensinvélar og einnig tveggja lítra dísilvél og því vöntun á stærri vél fyrir þá sem það kjósa. Toyota tilkynnti líka um að Avensis verður fyrsti bíll þeirra til að verða fluttur inn til Japans, en Avensis verður fram- leiddur í verksmiðju þeirra í Bret- landi. Stærri Lexus RX300 Lexus-menn voru meðal þeirra fyrstu til að kynna lúxusjeppling árið 1998, Lexus RX300 sem þá þótti dálítið sér á parti. Á þeim fimm árum sem liðið hafa hefur mikið breyst, svo ekki sé meira sagt og nánast allir framleiðendur keppast við að bjóða slíka bíla. Bíllinn var líka á fólksbílagrind- inni úr Toyota Camry og varð h^nn því strax þekktur fyrir fólks- bíla aksturseiginleika. Nú þótti Lexus tímabært að skipta út þess- um vel heppnaða bíl fyrir aðeins stærri útgáfu með öflugri vél. Nýja vélin skilar 230 hestöflum við 5600 snúninga. Bíllinn er 150. mm lengri og 18 mm breiðari en fyrirrennarinn og hjólahafið er líka meira eða 10 mm lengra. Þannig verður hann samkeppnis- hæfari við aðra lúxusjepplinga sem komnir eru til sögunnar, eins og BMW X5 og Volvo XC90. Mesta útlitsbreytingin er að aftan þar Allir nú framleiddir og hannaðir í Evrópu, frá vinstri: Toyota Yarisi Corolla og Avensis. sem afturhurðin hallar mun meira en áður en flutningsrýmið hefur samt aukist mikið. Bíllinn verður betur búinn og má þar nefna skrikvörn, spólvörn og átaksdreifingu á hemlum. Hægt verður að fá hann meö skynvædd- um framljósabúnaði sem eltir beygjurnar eftir hreyflngum stýr- isins. Einnig er hægt að fá bakk- myndavél sem aukabúnað og Mark Lewinson hljómkerfi með 11 hátölurum. Tvinnbflar og vetnisbfll Framleiðendur Toyota til- kynntu í Genf um metnaðarfull áform þeirra varðandi markaðs- setningu tvinnbílanna, en þegar hafa verið settir á markað 130.000 slíkir af Toyota og áætlaö er að 300.000 verði komnir á götumar árið 2005. Mest hefur verið selt af Prius-tvinnbílnum en vænta má nýrrar útgáfu hans á næsta ári sem er stærri en núverandi bíll. Lexus RX jepplingurinn kemur á markað í haust sem tvinnbíll líka, sem er í fyrsta skipti í þessum flokki. Hann mun koma á markað í Evrópu á næstu tveimur árum. Einnig sýndi Toyota hugmynd sína að vetnisbíl framtíðarinnar en hann kallast FINE-S og er væg- ast sagt mjög framúrstefnulegur. -NG Lexus RX300 er mi stærri og betur búinn en áður en einnig var þessi tvinnbíls útgáfa sýnd í Genf. FINE-S er vetnisbíll framtíðarinnar að mati Toyota. Sportlegt þema hjá Mercedes og Mazda Bílasýningin íGenf 2003 Mazda frumsýndi á sérstökum blaðamannafundi við Genfarvatn nýjan tilraunabíl er kaliast Mazda MX Sportif. Bíllinn þykir gefa góöa hugmynd um hvemig vænt- anlegur arftaki Mazda 323 lítur út, en sá bíll mun einfaldlega verða kallaður Mazda 3. Líkt og á öðrum tilraunabílum í þessum flokki, sem sýndir vom á bílasýningunni í Genf, bílum eins og Opel GTC og Nissan Evalia, er Mazda MX sportlegur hlaðbakur með áherslu á stíl og gott innanrými. Bíllinn líkist nokkuð Mazda 6 í útliti sem gefur til kynna að hann muni ekki breytast mikið í endanlegri út- færslu sinni. MX Sportif er með tveggja lítra MZR vél sem er af nýrri kynslóð Mazda-véla. Við hana er fimm gíra beinskiptur kassi og til að auka öryggið er búið að koma fyrir skrikvöm. Opinn Mercedes CLK BlæjubOar em ailtaf vinsælir í Genf enda markar sýningin sum- artískuna í bílaiðnaðinum og þar em árlega veitt verðlaun fyrir opna bU ársins. Mercedes-Benz frum- sýndi þar CLK-bUinn sem er með rafdrifinni blæju, ólíkt því sem flestir framleiðendur hafa gert að undanfomu, að bjóða upp á bUa með feUanlegum stáltoppi. Blæjan er þó í mörgum lögum svo að hún heldur betur hita og einangrar bet- ur hávaða en hefðbundnar blæjur. Með því að ýta á einn takka feUur toppurinn niður í skottið og upp koma veltibogar fyrir aftan fram- sætin. Einnig er hægt að gera þetta með fjarstýringunni úr lyklinum. Bíllinn tekur fjóra í sæti og tvöfold loftræstingin er með sérstakan blásara fyrir afhu'sætin líka. Far- þegamir era vemdaðir með sex ör- yggispúðum, flóram frammi í og tveimur aftur i. Undir húddinu er hægt að velja um annaðhvort 215 hestafla V6 vél eða fimm lítra V8 vél sem skUar 302 hestöflum. Báðar nota fimm þrepa valskiptingu. -NG Mercedes frumsýndi CLK með blæju til að fagna vorinu í Genf. Mazda MX Sportif er nánast eins og Mazda 3 mun líta út en hann var forsýndur kvöldið fyrir bílasýninguna í Genf.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.