Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.1969, Page 7

Frjáls verslun - 01.10.1969, Page 7
AUGLÝSINGA SPJALL Frjáls verzlun bauð nokkrum aðiljum, sem unnið hafa við auglýsingagerð eða hafa sér- þekkingu á þeim málum, til umræðufundar. Á fundinum kom margt athyglisvert fram, umræður voru opinskáar og fjörlegar. Þeir, sem tóku þátt í umræðunum voru: Kristín Þorkelsdóttir, auglýsingateikn- ari; Árni Garðar, auglýsinga- stjóri Morgunblaðsins; Ólafur Stephensen, sem nýverið stofn- aði markaðskynningarfyrirtæk- ið Gamma, sem starfar í sam- vinnu við auglýsingastofuna Argus; Guðmundur Ólafsson, verzlunarstjóri hjá Herrahús- inu; og af hálfu Frjálsrar verzl- unar tóku þátt í umræðunum Jóhann Briem, ritstjóri Frjálsr- ar verzlunar og Sigurjón Jó- hannsson, ritstjórnarfulltrúi Alþýðublaðsins. FV: Við bjóðum ykkur velkom- in til þessa umræðufundar. Það er hugmyndin að ræða hér vítt og breitt um auglýsingar, auglýsingagerð og ekki sízt um verksvið auglýsingastofa og tengsl þeirra við kaupsýslu- stéttina. Þar sem Guðmundur er eini fulltrúi kaupsýslustétt- arinnar, er rétt að byrja á því að spyrja hann, hvernig Herra- húsið hagi sínum auglýsingum? Guðmundur: Við höfum senni- lega auglýst mikið í saman- burði við stærð og samanborið við keppinauta okkar, en við höfum alls ekki víðtæka reynslu. á þessu sviði. Við byrj- uðum á því að eyða talsverðu fé í umbúðir, firmamerki og önnur formsatriði. Við lögðum strax mikla áherzlu á glugga- útstillingar og hófum fljótt birtingu blaðaauglýsinga af til- tölulega miklum krafti. Við vorum meðal þeirra allra fyrstu, sem notfærðu sér sjón- varpið. FV: Gerðuð þið sérstakar aug- lýsingaáætlanir í upphafi? Guðmundur: Ég held, að það sé ákaflega erfitt fyrir svona lítil fyrirtæki að verja t. d. á- kveðinni prósentu af umsetn- ingu í auglýsingar; ég held, að slíkt sé ekki hægt nema hjá stærri fyrirtækjum, sem hafa mjög „stabílan“ rekstur og vita nokkurn veginn fyrirfram, hvað markaðurinn fyrir vör- una er stór. Við eigum erfitt með að finna út, hvað við selj- um mikið hverju sinni. FV: Er það svo enn, eftir að hafa rekið verzlunina þetta lengi? Guðmundur: Ja, við höfum auglýst fyrir um það bil 1,5% af umsetningu, og það hafa ver- ið nokkuð skiptar skoðanir um, hvort það er of mikið eða of lítið. En ég vil taka skýrt fram, að þetta fer mikið eftir því, hvernig auglýst er. Það er hægt að eyða mjög miklum peningum og hafa lítið upp úr því, ef ekki er farið rétt að hlutunum. Mér finnst alltof á- berandi hér, hvað fyrirtæki eyða gífurlegum fjármunum í alls kyns gjafa- og styrktar- starfsemi. Að vísu eru ekki allar auglýsingar í íþrótta- bæklingum, afmælisritum og þess háttar gagnslausar, en alltaf miklu fé er varið til einskis á þessum vettvangi. FV: Svo virðist sem þið hafið auglýst eftir fyrirframgerðri áætlun. ... 1 Guðmundur: Síðastliðið ár komum við saman á þriggja 5 i

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.