Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.1969, Síða 8

Frjáls verslun - 01.10.1969, Síða 8
AUGLÝSINGA SPJALL Guðmundur: Ætlum okkur að ná stærri hlut af markaðinum. . .. mánaða fresti og skipulögðum næstu þrjá mánuði. Eg tel þetta mjög nauðsynlegt, en við eig- um erfitt með að gera áætlun til lengri tíma, því að það geta orðið miklar sölu- og markaðs- sveiflur hjá fyrirtæki eins og okkar. FV: Telurðu, Guðmundur, að sjónvarpið hafi sama gildi fyr- ir ykkur nú og þegar þið byrj- uðuð að auglýsa þar? Guðmundur: Ég tel fyrstu aug- lýsingarnar okkar hafa verið lang áhrifamestar. Þá voru ís- lenzkar sjónvarpskvikmyndir svo til óþekktar. Við áttum fyrstu eða aðra alíslenzku aug- lýsingamyndina, sem kom í sjónvarpinu, og það hafði mjög mikla þýðingu. Þá var heldur ekki eins mikið auglýsingaflóð og nú er. Gildi auglýsinga okk- ar í sjónvarpinu nú er ekki eins mikið og í byrjun, en við höfum auðvitað öðlazt ákveð- inn ,,goodwill“ með auglýsing- unum. Kristín: Já, þið aukið varla söl- una óendanlega, en getið eftir sem áður haldið markaðinum við með því að gefa ekki eft- ir. Guðmundur: Hiklaust. FV: Forráðamenn íslenzks iðn- — Heldurðu, að sjónvarpið geti birt svona? Guðmundur hlæjandi: Ekki í litum. Árni: Hvað heldurðu, að þú getir haft þetta lengi á sjón- varpsskerminum ? Guðmundur: Nokkrar sekúnd- ur. Ólafur: Otvarpsauglýsingar á eft- ir tímanum ... Kristín: Halda að við séum okr- arar... aðar eru yfirleitt hálf feimnir í sínum auglýsingatilraunum. Stór liður hjá okkur var að auglýsa upp Kóróna-fötin, sem saumuð eru hérlendis. Telurðu ekki, að þær auglýsingar hafi skilað álitlegum hagnaði? Guðmundur: Ég er ekki í minnsta vafa um það. Um það eru allir eigendur fyrirtækis- ins á sama máli. Ég vil taka það skýrt fram, að nauðsynlegt er að auglýsa á fleiri stöðum en í sjónvarpinu. Blöðin eru mjög áhrifaríkur markaður og ná til ákaflega margra. Heil- síða í Morgunblaðinu er mjög sterk auglýsing. En sterkasta auglýsingin er í sjónvarpinu, ef hún er verulega vel gerð. Árni tekur nú fram Lesbók Morgunblaðsins og sýnir síga- rettuauglýsingu, prentaða í rauðu og bláu. Vissulega áhrifa- rík auglýsing, og hann segir við Guðmund: Kristín: Þetta vinnur að sjálf- sögðu saman — auglýsingin í sjónvarpinu og auglýsingin í Morgunblaðinu. FV: Það er bezt að snúa sér til Árna. Nú hljótið þið að hafa fundið fyrir því, er sjónvarp- ið fór að birta auglýsingar að einhverju ráði? Árni: Ekki vitund. FV: Tæplega trúi ég því! Árni: Eðli sjónvarpsauglýsinga er allt annað.... Ólafur: Eðli sjónvarpsauglýs- inga er þannig, að birta verð- ur auglýsinguna í nokkur skipti, til að auglýsingin hrífi. . Árni: Fólk lítur á þetta sem skemmtun .. . Ólafur: íslendingar eru enn þá á því stigi að líta á sjónvarps- auglýsingar sem skemmti- atriði.... 6

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.