Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.1969, Qupperneq 9

Frjáls verslun - 01.10.1969, Qupperneq 9
Guðmundur: Börn hafa mjög gaman af sjónvarpsauglýsing- um, þau læra lögin og text- ana ... FV: Sjónvarpið nær stærri markaði, því að það hefur á- hrif á börnin, sem ekki eru orðin læs, þau hvetja foreldra sína að kaupa eimitt þá vöru, Árni: Þýðir ekki að leggja net í dauðan sjó ... sem er verið að auglýsa í sjón- varpinu. .. Olafur: Sjónvarpsauglýsing byrjar ekki að hafa veruleg á- hrif, fyrr en búið er að sýna hana nokkrum sinnum, þ. e. a. s. nafn vörunnar er dálítinn tíma að festast í huga fólks- ins, en ég tel sjálfsagt að fylgja sjónvarpsauglýsingunni eftir með auglýsingum í dagblöð- um. Árni: Það þýðir ekkert að leggja net í dauðan sjó, og það sama gildir með auglýsing- ar. Eg er sammála Guðmundi, þegar hann talaði um fyrirtæk- in, sem auglýsa í alls konar bæklingum og tímaritum, er engin teljandi áhrif hafa eða útbreiðslu. Ef maður birtir á- berandi auglýsingu í Morgun- blaðinu, þá linnir ekki látum þann sama dag — hin dagblöð- in vilja líka fá þessa auglýs- ingu og síðan tímaritin. Hvar stæði maðurinn, ef hann gæfi jáyrði við öllum beiðnunum? Hann þyrfti að borga tugi þús- unda .... Kristín: Hann getur fyrirbyggt þetta með því að skipuleggja sinar auglýsingar í samráði við auglýsingastofu. . . FV: Við ættum nú að koma inn Sigurjón: Mörg fyrirtæki hikandi við að notfæra sér auglýsinga- þjónustu. á hlutverk auglýsingastofunn- ar. Auglýsingastofur eru til- tölulega nýr vettvangur, og nauðsynlegur tengiliður að á- liti þeirra, sem eitthvað vita um auglýsingar og mismunandi áhrif þeirra. Er það ekki rétt, og nú er rekstur helztu auglýs- ingastofanna orðinn traustur og þær njóta vaxandi við- skipta? Kristín: Það færist smám sam- an í það horf, að menn læri að meta okkar þjónustu. Mér finnst þetta lagast með hverju árinu, og það eru allmörg fyr- irtæki, sem notfæra sér þjón- ustu okkar til hins ýtrasta. Þau fyrirtæki hafa um leið mest gagn af okkar þjónustu. Sumir láta einungis teikna aug- lýsingar og sjá sjálfir um hitt. Einnig skiptir miklu máli, hvernig auglýsingin er upp- byggð. Ég get tekið dæmi um stórt innlent matvælafyrirtæki. í fyrra gerði ég auglýsingar fyrir sígilda matvælategund og mér er sagt, að salan á ár- inu hafi aukizt um 11%, og er þá miðað við magn. Á sama tíma hækkaði varan að meðal- tali um 50-60%. Með þessum auglýsingum var gjörbreytt um aðferð. Við sögðum ekki: Borðið meira af okkar ágætu Jóhann: Áberandi að tímarit eru ekki notuð rétt... vöru, varan er góð o. s. frv. heldur bentum við húsmæðr- um á að nota hann á fjöl- breyttari hátt með því að birta uppskriftir bæði í auglýsingum og pésum. Auk þess hefur fyr- irtækið lagt áherzlu á að kynna notkun vörunnar með sýnikennslu og öðru. FV: Áttu ekki við, að það hafi hitt í mark að kenna húsmæðr- um að gera eitthvað nýtt úr vörunni? Kristín: Það er anzi mikill á- hugi hjá húsmæðrum að reyna eitthvað nýtt. Árni: Fyrirtæki, sem hafði eytt fleiri hundruðum þúsunda í auglýsingar án teljandi árang- urs, réði til sín lærðan auglýs- ingateiknara. Hann byrjaði á því að færa auglýsingakostnað- inn niður um 9/10 hluta, en salan jókst hjá fyrirtækinu um nær því helming. Þetta lá fyrst og fremst í betri skipulagningu 7 L
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.